Mô hình Transformers - Robot Autobot Drift RID phiên bản chiến binh C0932/B0070

Mô hình Transformers - Robot Autobot Drift RID phiên bản chiến binh C0932/B0070

Nhãn hiệu: Transformers

Chất liệu cao cấp
Phát triển toàn diện cho trẻ

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Robot Autobot Drift Rid phiên bản chiến binh Transformers C0932/B0070

Robot Autobot Drift RID phiên bản chiến binh TRANSFORMERS C0932/B0070 sẽ mang lại cho bất cứ bé trai nào niềm vui bất tận khi được sở hữu nhân vật robot mà mình yêu thích. Robot Transformers được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn. Sản phẩm chất lượng của tập đoàn Hasbro đến từ Mỹ.

Chất liệu cao cấp

Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa an toàn cho trẻ. Sản phẩm có độ bền cao và dễ dàng sử dụng.

Phát triển toàn diện cho trẻ

Khi chơi trẻ thưởng tự trò chuyện, có thể quan sát, luyện tập thị giác, việc cầm nắm giúp trẻ phát triển xúc giác... Đồng thời tăng khả năng ghi nhớ các chi tiết, hình ảnh. Ngoài ra, sản phẩm còn góp phần giúp bé thỏa sức sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Đồng thời quá trình chơi đùa còn tạo cơ hội để bé vận động nhiều để trở nên năng động và linh hoạt hơn.

Thiết kế tiện dụng

Thiết kế loại robot có thể cử động được tay và chân, các khớp được nối với nhau chắc chắn, đảm bảo cho những cử động mạnh.

Thông tin thương hiệu
Là một thương hiệu của công ty sản xuất đồ chơi Hasbro, transformer chuyên sản xuất và thiết kế những mẫu nhân vật robot biến hình dựa trên siêu phẩm transformer nổi tiếng. Bám sát nguyên tác cũng như chú trọng đến tính sáng tạo, các sản phẩm của transformer luôn là niềm ao ước của trẻ em cũng như những fan trung thành của tác phẩm này.

Giá Mô hình Transformers - Robot Autobot Drift RID phiên bản chiến binh C0932/B0070 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá