Nhẫn Hổ Phách Hình Xoắn Ốc Elora R1251

Nhẫn Hổ Phách Hình Xoắn Ốc Elora R1251

Nhãn hiệu: KHÁC

Được làm từ bạc phối hổ phách sang trọng quý phái

Thiết kế vòng xoắn độc đáo

Thích hợp cho đi chơi hoặc đi dự tiệc

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Mỗi một loại trang sức mang một dấu ấn và ý nghĩa riêng, nó là sự dung hòa giữa xu hướng thời trang đang thịnh hành với phong cách thiết kế sang trọng đầy tinh tế. Với sản phẩm  Nhẫn Hổ Phách Hình Xoắn Ốc Elora R1251 những cô nàng thanh lịch sẽ thỏa sức bay bổng cùng những đường nét mềm mại tinh tế của chất liệu bạc mạ Rhodium cao cấp. Ngoài ra, màu sắc đầm ấm và tao nhã của hổ phách sẽ đem lại niềm vui và sự tự nhiên, đồng thời tăng sự tự tin, cũng như tôn lên nét đẹp yêu kiều cũng như làn da mịn màng của các nàng.
 Nhẫn Hổ Phách Hình Xoắn Ốc Elora R1251 
còn có tác dụng rất lớn cho sức khỏe con người, giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, giảm đau và đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Hổ Phách còn mang ý nghĩa lớn về mặt tâm linh. Người ta tin rằng nó mang lại sự lãng mạn, nhạy cảm trong tình yêu, sự an toàn, cân bằng, tinh khiết trong tâm hồn…Chính vì vậy, Hổ Phách thường được chế tác làm đồ trang sức cho mọi người, và cũng là món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè trong các dịp quan trọng.

 - Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cách đây 40 – 70 triệu năm, khu vực biển Baltic vốn là các cánh rừng bạt ngàn của loài thông lá kim. Khi thân cây thông bị tổn thương, nhựa thông tiết ra rất nhiều, thấm vào lòng đất, hòa quyện với cát, nước và các loại côn trùng nơi nó nhỏ xuống tạo ra một khối vật thể kết dính. Cùng với thời gian, khối vật thể này hóa thạch và chuyển sang một dạng chất rắn khác, được gọi là Hổ Phách.
-  Hổ Phách được tìm thấy trong tự nhiên ở một số khu vực trên thế giới, nhưng trung tâm của nguồn tài nguyên này là vùng biển Baltic ngày nay, nơi Hổ Phách được đánh giá là cao nhất về tuổi đời lẫn giá trị thương mại.
-  Hổ Phách nói chung có màu vàng mật, trong, giòn, dễ gãy. Do sự khác nhau của nhựa cây, cũng như cấu trúc của bong bóng chứa khí trong từng khối, Hổ Phách còn được tìm thấy ở các màu sắc khác nhau : vàng chanh, vàng đậm, màu cognac nhạt, cognac trung, cognac đậm, màu cherry, màu trắng sữa, màu xanh rêu…Chính vì vậy giá trị của Hổ Phách ko chỉ được nhìn nhận ở độ trong suốt, sáng bóng mà còn ở sự đa dạng về màu sắc của nó.
- Hổ Phách có tác dụng rất lớn cho sức khỏe con người, giúp điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, giảm đau và đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Hổ Phách còn mang ý nghĩa lớn về mặt tâm linh, Người ta tin rằng nó mang lại sự lãng mạn, nhạy cảm trong tình yêu, sự an toàn, cân bằng, tinh khiết trong tâm hồn…Chính vì vậy, Hổ Phách thường được chế tạo làm đồ trang sức cho mọi người và cũng là món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè trong các dịp quan trọng.
- Hổ Phách còn được các bậc cha mẹ trên thế giới tin dùng. Kinh nghiệm dân gian cho thấy Hổ Phách giúp các bé giảm hẳn sự khó chịu trong cơ thể ở độ tuổi mọc răng.

Hướng dẫn bảo quản
Cách bảo quản và làm sạch hổ phách
- Hổ phách là loại đá quý mềm, độ cứng chỉ đạt 2 đến 2,5 trên thang Mohs. Không được cất nó chung với đồ kim hoàn để tránh bị trầy xước.
- Không bao giờ cho hổ phách tiếp xúc với nhiệt và hóa chất như keo xịt tóc hoặc nước hoa và cũng không nên rửa nó với máy siêu âm.
- Để làm sạch hổ phách, chỉ cần lau nhẹ nó bằng một miếng vải mềm thấm nước.

Giá Nhẫn Hổ Phách Hình Xoắn Ốc Elora R1251 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá