Cây nước nóng lạnh KoreaKing KWD-2000

Cây nước nóng lạnh KoreaKing KWD-2000

Nhãn hiệu: Korea King

Công suất nóng: 350W
Công suất lạnh: 100W
Dung tích bình nóng: 2.5L
Dung tích bình lạnh: 4.0L. - Nhiệt độ nước nóng: 70 - 90oC 5.0L/h
Nhiệt độ nước lạnh: 4 - 10oC 2.5L/h
Làm lạnh bằng compressor. Khóa nước nóng
Tự ngắt điện khi hết nước
Ngăn lạnh 1 ngăn

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Nhu cầu sử dụng nước nóng và nước lạnh trong gia đình bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ với thiết kế máy nóng lạnh hai trong một Korea King KWD 2000. Sản phẩm được ưa chuộng vì tính tiện lợi và an toàn, kiểu dáng sản phẩm sang trọng phù hợp cho cả văn phòng và gia đình. Máy nóng lạnh Korea King KWD 2000 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với chất liệu được chọn lọc và kiểm soát chặc chẽ cùng với hệ thống làm lạnh cao cấp nên giúp sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ. Không phải mất nhiều thời gian và diện tích, thiết kế tích hợp và kiểu dáng gọn gàng của máy nóng lạnh Korea King KWD 2000 sẽ đáp ứng đủ các làm nước nóng & lạnh của cả gia đình và phòng làm việc của bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Thiết kế của máy nóng lạnh Korea King KWD 2000 tích hợp thông minh và mạnh mẽ với công suất 350W & 100W cho bình nóng và lạnh mang lại sự tiện dụng và tiết kiệm điện đáng kể. Ngoài bình nóng và bình lạnh, thiết kế còn có ngăn lạnh một ngăn giúp bảo quản thực phẩm tạm thời khá tiện lợi.

An toàn cho người sử dụngMáy nóng lạnh Korea King KWD 2000 an toàn với chức năng tự động ngắt khi hết nước nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ được duy trì ở mức phù hợp (nước nóng: 70 - 90oC 5.0L/h; nước lạnh: 4 - 10oC 2.5L/h) phù hợp để sử dụng ngay mà không gây bỏng cho người sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Công suất nóng: 350W
- Công suất lạnh: 100W
- Dung tích bình nóng: 2.5L
- Dung tích bình lạnh: 4.0L. - Nhiệt độ nước nóng: 70 - 90oC 5.0L/h
- Nhiệt độ nước lạnh: 4 - 10oC 2.5L/h
- Làm lạnh bằng compressor. Khóa nước nóng
- Tự ngắt điện khi hết nước
- Ngăn lạnh 1 ngăn
Bảo hành 12 tháng

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
KOREAKING là một trong những thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu của Hàn Quốc. Với chất lượng tốt, kiểu dáng & mẫu mã đa dạng, chế độ hậu mãi tuyệt vời, các sản phẩm của KOREAKING ngày càng được người tiêu dùng tin dùng. KOREAKING đang ngày càng mở rộng các hệ thống đại lý nhằm giúp người tiêu dùng có thể tìm đến và mua hàng một cách dễ dàng với giá cả hợp lý nhất. Hiện tại KOREAKING đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp như: nồi cơm điện, nồi áp suất, bình thủy điện, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, quạt hơi nước, quạt đá, máy làm sữa đậu nành, chảo phủ đá hoa cương… để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các người tiêu dùng

Giá Cây nước nóng lạnh KoreaKing KWD-2000 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá