Máy xay cà phê Cloer 7589

Máy xay cà phê Cloer 7589

Nhãn hiệu: CLOER
  • Thiết kế đẹp, tiện dụng
  • Chất liệu cao cấp
  • Dễ bảo quản, vệ sinh sau sử dụng
  • Công suất: 200W
  • Chất liệu dao: thép không gỉ cao cấp
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Sở thích uống cà phê của mọi thành viên trong gia đình sẽ được thoả mãn nhờ có máy xay cà phê Cloer 7589 với khả năng xoay mịn các hạt cà phê nguyên chất óng ánh giúp việc pha cà phê tại nhà vừa nhanh chóng, đơn giản lại đảm bảo không pha lẫn tạp chất.  Đặc biệt, máy có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà mình thích.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Dao được làm từ thép không gỉ
Điều khiển dễ dàng với nút ấn
Sở hữu hệ thống khoá an toàn
Nắp trong suốt dễ dàng quan sát

CHI TIẾT TÍNH NĂNG

Nút ấn tích hợp tiện lợi 
Điều khiến hầu hết người dùng yêu thích máy xay cà phê Cloer 7589 chỉ sau một lần sử dụng vì có thể dễ dàng điều khiển với nút ấn tích hợp cực tiện lợi và nhanh chóng.

Cả nhà cùng thưởng thức
Máy xay cà phê Cloer 7589 có thể xay hơn 70 gram cà phê trong 1 lần, cực kì tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Đồng thời, hộc chứa cà phê bằng thép và rất dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Hệ thống khoá an toàn
Với máy xay cà phê Cloer 7589 bạn không cần lo lắng về việc máy tự ý hoạt động nhờ có hệ thống khoá an toàn, bảo đảm máy chỉ hoạt động khi nắp được đóng với thiết kế nắp trong suốt tiện lợi. 

Nòng đượm vị cà phê
Còn gì tuyệt vời bằng việc tận mắt nhìn thấy những hạt cà phê óng ánh xay chuyển nhờ dao nghiề bằng thép không gỉ của máy xay cà phê và được thưởng thức tách cà phê đậm đà và thơm ngon nhất.

Giá Máy xay cà phê Cloer 7589 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá