Vali Kakashi Shibasaki 1016

Vali Kakashi Shibasaki 1016

Nhãn hiệu: KHÁC
  • Chất liệu cao cấp
  • Kiểu dáng thời trang
  • Nổi bật lên phong cách của bạn
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Vali Kakashi Shibasaki 101 là dòng vali vải cao cấp với thiết kế độc đáo kết hợp cùng những gam màu hiện đại. Vali vải có độ bền cao, kích thước tiện lợi dễ dàng sử dụng, khả năng kháng nước tốt nhờ chất liệu vải Polyester trượt nước.

Đặc điểm của sản phẩm Vali kéo Kakashi Shibasaki 1016 

Vỏ vali được làm từ chất liệu Polyester 1000D

Vali có thể tránh được tác động của nước lên bề mặt ngoài của vali và bảo vệ an toàn cho đồ vật đựng bên trong. Chất liệu vải Polyester chống nước tốt, bền màu với thời gian, hạn chế ẩm mốc gây hại.

Dây khóa kéo kết hợp khóa số TSA

Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận. Bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng loại khóa số theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cần kéo vali

Cần kéo của vali Kakashi Shibasaki 1016 được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali.

Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi địa hình.

Thiết kế ngăn

Vali Kakashi Shibasaki 1016 có thiết kế gồm 1 ngăn chính rộng rãi, bạn có thể thoải mái đựng đồ đạc, tùy vào 3 size bạn có thể chọn lựa.

Mặt trước của vali được thiết kế 2 ngăn phụ, nổi trên bề mặt, theo sắp xếp trên xuống. Bạn có thể tiện tay bỏ những đồ đạc cần thiết và dễ dàng lấy ra khi sử dụng.

Bên trong vali Kakashi Shibasaki 1016 với dây đai hình chữ song song cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt hành trình.

Vali còn được thiết kế các ngăn khóa kéo để thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Ngoài ra, lớp vải lót mềm mịm, kháng nước tốt ở bên trong sẽ giúp hành lý của bạn tránh được ma sát và thấm nước.

Vali có 4 bánh xe nằm trên 4 trục xoay

Vali Kakashi Shibasaki 1016 với 4 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

Nhờ thiết kế thời trang, màu sắc thuận mắt, Vali Kakashi Shibasaki 1016 trở thành dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vali trong thời gian lâu dài, bởi vali được bảo hành lên đến 10 năm tại hệ thống cửa hàng của mia.vn.

Giá Vali Kakashi Shibasaki 1016 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá