Bàn ủi/Bàn là hơi nước Sinbo SSI-2851

Bàn ủi/Bàn là hơi nước Sinbo SSI-2851

Nhãn hiệu: KHÁC

Công suất: 2000 W

Dung tích: 300 ml

Điện áp vào: 220 V - 50 Hz

Đế bàn ủi bằng ceramic

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bàn ủi hơi nước Sinbo SSI 2851 được thiết kế tiện dụng, kiểu dáng thon gọn, tay cầm chắc chắn, giúp công việc ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bề mặt làm bằng inox bóng giúp cho bàn là có thể lướt đi nhẹ nhàng trên bề mặt vải, tăng nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp bạn hoàn tất việc là quần áo với thời gian nhanh nhất. Chế độ phun hơi nước tiện lợi, hiệu quả, giúp làm phẳng nhanh chóng những nếp nhăn cứng đầu trên quần áo. Bên cạnh đó, Sinbo SSI2851 còn tích hợp thêm chức năng chống vôi hóa, tự động ngắt điện cho bàn ủi bền hơn và tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người sử dụng. Với bàn ủi hơi nước Sinbo SSI 2851, chỉ một vài thao tác bạn đã có những bộ quần áo đẹp như mới cho cả gia đình.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Hiệu quả, nhanh chóng

Ưu điểm của bàn ủi hơi nước là có khả năng là nhanh đến 5 lần so với chiếc bàn ủi thông thường nhờ vào luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên vải. Sinbo SSI 2851 là giải pháp tối ưu cho việc ủi quần áo, đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng ủi phẳng những nếp nhăn khó nhất, giúp cho quần áo luôn phẳng phiu như mới.

- Bàn ủi hơi nước với chức năng phun sương

Bàn ủi có bình chứa nước với dung tích lên đến 300 ml, đựng được nhiều nước hơn và là lâu hơn. Mặt bàn là có những lỗ nhỏ, có chức năng phun tia (phun sương) giúp xử lý những vết nhăn cứng đầu và dùng khi là quần áo có độ ẩm cao. Nếu muốn tia phun mịn hơn, hãy nhấn nút với nhịp nhanh. Để tia phun mạnh, hãy nhấn nút chậm lại.

- Cảm biến nhiệt

Cảm biến nhiệt giúp ngắt điện khi bàn là đạt tới nhiệt độ được yêu cầu, không còn tình trạng quần áo bị cháy khi nhiệt độ bàn là quá cao.

- Đế bàn ủi bằng ceramic

Đế bàn ủi bằng ceramic phủ gốm, chống dính, chống cháy giúp cho bàn là có thể lướt đi nhẹ nhàng trên bề mặt vải, tăng nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp bạn hoàn tất việc ủi quần áo với thời gian nhanh nhất. Mặt bàn ủi có những lỗ li ti để phun hơi nước làm cho nước thấm sâu vào trong vải giúp vải mềm và đạt hiệu quả cao ngay cả với các loại vải khó như vải bông và vải lanh.

Lưu ý khi sử dụng bàn ủi hơi nước:

- Chỉ sử dụng nước sạch để rót vào khoang chứa nước trong bàn ủi, không nên cho chất phụ gia, hương thơm hay chất tẩy vào.

- Lúc mới cắm điện, để nhiệt độ ở mức 0 và đợi khoảng 3-5 phút để mặt đế nóng lên, tránh hiện tượng rò rỉ nước khi sử dụng

- Đặt bàn ủi ở tư thế thẳng đứng, đổ hết nước trong bình chứa khi ngưng sử dụng

- Không được cuộn dây bàn ủi khi vừa ủi xong. Thường xuyên kiểm tra để bảo đảm dây điện còn tốt và an toàn

- Không được sử dụng miếng chùi bằng kim loại hoặc vật nhọn cạo vết bẩn khi vệ sinh bàn ủi, tránh làm bong tróc phần men chống dính.

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 2000 W

- Dung tích: 300 ml

- Điện áp vào: 220 V - 50 Hz

Giá Bàn ủi/Bàn là hơi nước Sinbo SSI-2851 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá