Máy hút bụi Siemens VSQ 4GP 1264

Máy hút bụi Siemens VSQ 4GP 1264

Nhãn hiệu: KHÁC

Hiệu suất làm sạch mạnh mẽ lên tới 1200W
- Dung tích túi bụi lên tới 5 lít
- Độ ồn thấp khi máy hoạt động ở công suất cao
- Trang bị Bộ lọc HEPA 
- 3 bánh xe xoay vòng 180 độ linh hoạt khi sử dụng

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy hút bụi Siemens VSQ 4 GP 1264 với tính năng nổi bật là hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, không gây ồn, mang lại một không gian thoáng đãng, trong lành… sản phẩm thực sự là một sự lựa chọn đúng đắn cho các gia đình. Sản phẩm đồng thời có thiết kế hiện đại, mang lại vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy hút bụi Siemens VSQ 4 GP 1264 trang bị khoang chứa bụi lớn lên đến 5L, có khả năng chứa một lượng lớn bụi bẩn, đảm bảo thuận lợi sử dụng trong một không gian rộng lớn mà không phải xả giữa chừng. Việc tháo lắp khoang chứa bụi cũng dễ dàng, bạn có thể nhẹ nhàng tháo mà không tốn quá nhiều công sức khi vệ sinh khoang chứa.

Dây cáp điện với chiều dài 5m, giúp hút bụi ở mọi ngóc ngách và các vị trí xa nguồn điện. Với Siemens VSQ 4 GP 1264 chắc rằng bạn sẽ không phải tốn công di chuyển khi dọn dẹp nhà cửa. Khi không sử dụng nữa bạn có thể cuộn dây điện vào máy rất gọn gàng.

Giống như các sản phẩm máy hút bụi xách tay khác, máy hút bụi Siemens VSQ 4 GP 1264 được thiết kế với quai xách lớn giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm giúp người dùng đỡ tốn nhiều công sức trong quá trình di chuyển khi lau dọn.

Sản phẩm được trang bị với một hệ thống lọc HEPA chống vi khuẩn. Hiệu suất cao, siêu cơ động, thiết kế tối ưu và siêu lọc. Công suất hoạt động lớn 1200W tạo lực hút mạnh, giúp loại bỏ mọi loại bụi bẩn và cặn rác, cho quá trình vệ sinh đạt hiệu quả cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Sản phẩm có độ ồn thấp, không gây khó chịu cho người dùng, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Động cơ được bảo vệ khi quá nóng, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm đồng thời bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Động cơ được bảo vệ khi quá nóng, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm đồng thời bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Dung tích 5L
Trọng lượng 4.7kg
Công suất 1200W
Kích thước 260 x 300 x 470mm
Model VSQ 4 GP 1264
Điện áp 220V

Giá Máy hút bụi Siemens VSQ 4GP 1264 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá