Sách nhạc vui nhộn Winfun 0719

Sách nhạc vui nhộn Winfun 0719

Nhãn hiệu: Winfun
  • Chất liệu: ABS cao cấp
  • Độ tuổi: 6 tháng trở lên
  • Có âm thanh vui nhộn
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Sách nhạc vui nhộn Winfun 0719 (6M+) sẽ là món quà ý nghĩa, giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ, nhận diện màu sắc, thính giác cho trẻ trong giai đoạn từ 6 - 12 tháng tuổi. Đồ chơi được thiết kế dạng cuốn sách với các nốt bấm 3D, để tạo ra âm thanh vui nhộn, giúp bé phát triển các kỹ năng tay mắt và niềm đam mê khám phá ở bé.

Thông tin nổi bật của sách nhạc vui nhộn Winfun 0719 (6M+)

- Chất liệu: nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.

- Sản phẩm không có các cạnh viba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.

- Các trang sách được thiết kế giúp bé dễ dàng lật mở để đến với một thế giới đầy màu sắc và nhiều điều thú vị

- Sách nhạc vui nhộn với 5 bài hát thiếu nhi nổi tiếng quan thuộc với các bé sẽ khơi dậy niềm đam âm nhạc và sở thích phiêu lưu khám phá trong bé.

- Thông qua các tháo tác lật mở từng trang hay qua các cử động bấm, đẩy, xoay, vặn, trượt các nút bấm thiết kế 3D giúp các thao tác ở tay ở bé linh hoạt hơn, giúp bé rèn luyện tốt hơn kỹ năng dùng ngón tay của mình. cùng các kỹ năng tay mắt kết hợp.

- Bên cạnh đó, sách nhạc được thiết kế thông minh và vô cùng hấp dẫn với các hình ảnh về thế giới quan sinh động đầy màu sắc sẽ giúp bé học cách nhận biết âm thanh, màu sắc, và hình ảnh để bé phát triển toàn diện hơn.

- Độ tuổi: 6 tháng trở lên

Giá Sách nhạc vui nhộn Winfun 0719 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá