Máy Sấy Tóc Bluestone HDB-1863

Máy Sấy Tóc Bluestone HDB-1863

Nhãn hiệu: BlueStone

Có chức năng sấy mát giúp giúp hoàn thiện và cố định kiểu tóc
- Đa dạng đầu sấy đi kèm giúp tạo nhiều kiểu tóc đẹp
- Công nghệ sấy ion hiện đại giúp tóc mềm mượt hơn và không bị sơ rối

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1863, 2200W Công Nghệ IONIC Giúp Tóc Mềm Mượt, Bảo Hành Chính Hãng 2 Năm - Điện Máy TD-Mart
Máy sấy tóc BlueStone HDB-1863, 2200W Công Nghệ IONIC Giúp Tóc Mềm Mượt, Bảo Hành Chính Hãng 2 Năm
- Điện Máy TD-Mart
549.000
Cập nhật 10 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Chức năng sấy mát giúp giúp hoàn thiện và cố định kiểu tóc
Máy sấy tóc BlueStone HDB-1863 đa chức năng, có chức năng sấy mát giúp bạn hoàn thiện và cố định kiểu tóc. Máy có kèm nhiều đầu sấy giúp bạn tùy tạo kiểu tóc vừa đẹp lại chuẩn theo ý thích của mình mà không cần phải ra quán tạo kiểu.

Tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao
Điểm vượt trội của máy sấy tóc BLueStone là có chức năng thông minh: Chức năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, máy quá nóng, hay khi nguồn điện trong gia đình quá tải giúp đảm bảo an toàn tối ưu cho bạn và gia đình khi sử dụng máy.

Các chế độ sấy khác nhau
Máy có các mức độ sấy khác nhau: cấp độ sấy nhiệt, cấp độ gió thổi, hơn thế máy còn có chế độ sấy ion giúp tóc mềm mượt hơn, không bị xơ rối vì thế bạn có thể tùy chỉnh chế độ sấy sao cho phù hợp với từng loại tóc và mục đấy sấy khác nhau.

Thiết kế tiện lợi
Máy có thiết kế đầu thông gió dạng tổ ong, động cơ máy khỏe, chất lượng tốt, máy có độ ồn nhỏ, giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.
Với nhiều tính năng nổi bật kết hợp với kiểu dáng trang nhã, tiện nghi thì máy sấy tóc BlueStone HDB-1863 sẽ là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ giúp đem lại cho bạn và cả gia đình 1 mái tóc đẹp, mềm mại và chắc khỏe.

Giá Máy Sấy Tóc Bluestone HDB-1863 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá