Phấn Má Bourjois Paris Depuis 1863

Phấn Má Bourjois Paris Depuis 1863

Nhãn hiệu: BOURJOIS
  • Kết cấu phấn mịn màng
  • Thành phần tăng cường độ nhũ g
  • Nhiều màu sắc đa dạng từ trẻ trung, tươi mới, thanh lịch
  • Mùi hương hoa hồng quyến rũ ngay khi vừa mở hộp.
  • Thiết kế hộp hình tròn nhỏ gọn xinh xắn,
  • Bên trong có kèm gương soi và cọ
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét
Phấn má Bourjois Paris Depuis 1863

Nhắc đến nước Pháp ta không chỉ nghĩ đến kinh đô ánh sáng mà còn là thiên đường của thời trang và các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Ra đời trong lòng đời sống quý tộc Pháp từ thế kỉ 19, các dòng sản phẩm của Bourjois ngày càng chứng minh được sức hút với các quý cô thời thượng.

Phấn má hồng Bourjois Paris Depuis 1863 chính là sản phẩm má hồng trứ danh của Bourjois, sản phẩm trang điểm huyền thoại mang công thức độc quyền Bourjois ra đời từ năm 1863 và vẫn được yêu thích cho đến ngày nay. Nổi tiếng với kết cấu mịn màng và thành phần tăng cường độ nhũ, phấn má hồng Bourjois Paris Depuis 1863 mang đến cho bạn đôi má ửng hồng tức thời và cực kỳ tự nhiên.

Một điểm nhấn không thể quên được của sản phẩm má hồng này còn nằm ở thiết kế xinh xắn dạng hộp tròn nhỏ gọn, kèm gương và chổi quét tiện dụng cùng mùi hương hoa hồng thoang thoảng quyến rũ ngay khi mở hộp phấn ra sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú.

Đây cũng là dòng phấn má hồng có rất nhiều màu sắc đa dạng, từ tươi mới, trẻ trung, thanh lịch, đến trang nhã, thâm trầm, tha hồ cho bạn lựa chọn và thỏa sức sáng tạo nên phong cách trang điểm của riêng mình.

Phấn má hồng Bourjois Paris Depuis 1863 số 15, 33, 34, 48, 95 là các màu thời thượng nhất với hương thơm nhẹ nhàng, độ bám màu tốt, thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, hộp kèm cả gương và cọ tiện dụng cho các bạn nữ bỏ túi trang điểm và dặm lại màu bất cứ khi nào cần. Thiết kế lẫy bật và nam châm hút giúp nắp đóng dễ và khít hơn, cho các bạn gái cảm giác được sở hữu một món đồ sang trọng và quý phái.

Công dụng:
– Phấn má hồng Little Round Pot Blush với công thức độc quyền của Bourjois giúp khuôn mặt của bạn trở nên đẹp lộng lẫy với gò má ửng hồng tự nhiên, phớt một chút ánh nhũ nhẹ nhàng, tinh tế và đầy gợi cảm, bạn chính là tâm điểm của mọi ánh nhìn.
– Phấn có hương thơm nhẹ nhàng, độ bám màu tốt, thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, hộp kèm cả gương và cọ tiện dụng cho các bạn gái bỏ túi trang điểm và dặm lại màu bất cứ khi nào cần.

Hướng dẫn sử dụng:
– Quét cọ lên bề mặt phấn để lấy một lượng vừa đủ. Có nhiều cách đánh má hồng để phù hợp với những kiểu khuôn mặt khác nhau:
+ Gương mặt oval hợp với kiểu má hồng cao, đánh xéo về phía thái dương.
+ Gương mặt tròn nên tán phấn theo đường chéo để trông góc cạnh hơn.
+ Gương măt góc cạnh cần tới má hồng dạng tròn đánh ở 2 bên mũi.
+ Gương mặt dài tán phấn thẳng ngang gò má để che khuyết điểm chiều dài.
Sau khi đánh má hồng, nên dùng phấn phủ dặm lại để màu má hồng thật tự nhiên.

Giá Phấn Má Bourjois Paris Depuis 1863 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá