Quạt phun sương Alpha AF-1602

Quạt phun sương Alpha AF-1602

Nhãn hiệu: ALPHA

Công suất 100W giúp quạt phun sương mạnh mẽ
- Làm mát, lọc không khí, tạo độ ẩm không khí
- Tạo Ion làm sạch không khí trong phòng
- 3 tốc độ gió: gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường
- Chứ năng hẹn giờ linh hoạt, tiện dụng

Quạt phun sương Alpha AF-1604 - Thiết bị nhà bếp Quang Vinh
Quạt phun sương Alpha AF-1604
- Thiết bị nhà bếp Quang Vinh
900.000
Cập nhật 1 năm trước
Quạt phun sương Alpha AF-1601 - Hàng chính hãng - Thiết bị nhà bếp Quang Vinh
Quạt phun sương Alpha AF-1601 - Hàng chính hãng
- Thiết bị nhà bếp Quang Vinh
1.190.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Quạt phun sương Alpha AF 1602 100W (Trắng) với chức năng phun sương tạo không khí mát mẻ, dễ chịu giúp bạn giảm nóng bức ngột ngạt trong những ngày hè oi bức. Quạt sở hữu thiết kế mạnh mẽ, sang trọng mà êm ái, góp phần làm đẹp cho không gian nội thất của gia đình bạn, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Quạt phun sương Alpha được trang bị chức năng phun sương tạo ẩm giúp giảm nhiệt độ và tăng khả năng làm mát cho không gian sống của bạn.

Ngoài chức năng tạo gió làm mát như quạt thông thường, quạt này nổi bật hơn các quạt mát thông thường với chức năng phun ra hơi sương khi hoạt động tạo và làm gia tăng độ ẩm. Chức năng của bộ phận tạo ẩm là tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô, bạn cũng có thể bật riêng chế độ quạt mát mà không cần phun sương. 

Quạt có 3 chế độ gió tiện lợi gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường cho người dùng sự lựa chọn phong phú theo nhu cầu sử dụng của mình.  Quạt có khay chứa nước hoặc nước đá cung cấp độ ẩm và tạo Ion giúp làm sạch không khí trong phòng. Phía dưới đế máy quạt còn có các bánh xe lăn giúp dễ dàng di chuyển qua các vị trí khác nhau

Quạt phun sương Alpha AF 1602 có tính năng tạo ion âm giúp diệt vi khuẩn từ đó làm sạch không khí trong phòng.Quạt có chế độ hẹn giờ tắt giúp bạn định được giờ quạt hoạt động phù hợp với nhu cầu. Quạt được điều khiển bằng Remote điều khiển từ xa tiện lợi hơn giúp bạn không phải di chuyển nhiều.

Giá Quạt phun sương Alpha AF-1602 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá