Quạt tích điện Happy's HDF-3031R

Quạt tích điện Happy's HDF-3031R

Nhãn hiệu: HappyCook
  • Công suất: 24W
  • Chế độ AC/DC, đầu sạc USB
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Thời gian sử dụng: 5 - 7 giờ
  • 2 tốc độ và đèn LED
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Quạt tích điện có cổng USB Happy's HDF-3031R là sản phẩm của Happy Cook, thương hiệu gia dụng và điện gia dụng hàng đầu Việt Nam với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và chứng nhận HVNCLC.

1. Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Quạt tích điện có cổng USB Happy's HDF-3031R được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, thích hợp để sử dụng ở noi làm việc hoặc dùng trong gia đình. Quạt có 3 cánh, sải cánh rộng 30cm

2. Chất liệu cao cấp, bền với thời gian

Quạt tích điện có cổng USB Happy's HDF-3031R được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, rất bền và khó vỡ. Cánh quạt làm bằng nhựa nguyên sinh rất dẻo và bền, thay cho loại cánh quạt bằng nhựa PP chất lượng kém, dễ gãy trên thị trường. Lồng bảo vệ bằng inox, khoảng cách giữa các thanh chắn vừa phải, phòng ngừa trường hợp trẻ đưa tay vào cánh quạt nhưng vẫn đảm bảo gió dễ dàng toả ra bên ngoài.

3. Công suất lớn, không đổi theo thời gian

Quạt tích điện có cổng USB Happy's HDF-3031R có động cơ làm từ đồng nguyên chất 100%, ưu việt hơn hẳn các loại quạt giá rẻ trên thị trường, do đó công suất 55W của quạt luôn được phát huy tối đa trong thời gian dài.

4. 2 tốc độ gió, tiết kiệm điện, có pin sạc và đèn LED

Quạt tích điện có cổng USB Happy's HDF-3031R được trang bị 2 tốc độ gió, đồng thời có khả năng sạc để sử dụng trong những lúc mất điện. Thời gian sử dụng tối đa rất dài nên bạn hoàn toàn không lo lắng trường hợp hết điện trong lúc đang ngủ. Bên cạnh đó, quạt còn trang bị đèn LED tiết kiệm điện nằm ở phần đế, độ sáng lớn giúp bạn dễ dàng quan sát trong đêm.

5. Cung cấp điện cho thiết bị khác

Quạt tích điện có cổng USB Happy's HDF-3031R có khả năng trở thành pin dự phòng, cung cấp điện cho hàng loạt thiết bị khác qua cổng USB 2.0 như smartphone, máy nghe nhạc,...

Giá Quạt tích điện Happy's HDF-3031R mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá