Bình pha trà và cà phê thông minh Tashuan TS-5195

Bình pha trà và cà phê thông minh Tashuan TS-5195

Nhãn hiệu: TASHUAN
  • Chất liệu nhựa PP với độ bền cao, chịu nhiệt tốt

  • Thiết kế thông minh, bình sẽ tự động lọc nhanh và sạch bã trà, cà phê

  • Quai bình bằng nhựa cách nhiệt, vừa tay cầm

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Giới Thiệu Sản Phẩm Bình Pha Trà Cà Phê Tashuan TS-5195

Trong cuộc sống bận rộn như ngày nay thì những ly trà nóng hổi, cà phê thơm ngát đã là món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều người. Bình pha trà, cà phê thông minh xuất khẩu Tashuan có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, chất liệu nhựa chịu nhiệt, giữ trà và cà phê được nóng và thơm lâu. Với bình pha trà, cà phê Tashuan, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và nạp đầy năng lượng cho 1 ngày mới. Sản phẩm chính hãng của Công ty nhựa Tashuan hàng đầu Việt Nam, sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế

Mô tả

Chất liệu cao cấp

Bình pha trà và cà phê thông minh Tashuan TS-5195 được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn, giữ trà và cà phê được nóng và thơm lâu. Quai bình làm bằng nhựa cách nhiệt nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Tính năng tiện dụng

Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi, thích hợp sử dụng ở văn phòng, phòng khách gia đình hoặc làm quà tặng.Thiết kế độc đáo, tự động lọc nhanh và sạch bã trà, cà phê, cho bạn những bình nước uống thơm ngon, giữ nguyên hương vị.

Cách dùng

Bình được thiết kế thông minh, chỉ cần bỏ trà hoặc cà phê sau đó đổ nước sôi và nhấc lên ly thì phần khớp sẽ tự tách nước và xác trà hoặc cà phê riêng ra nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Khi muốn ngưng sử dụng chỉ cần nhấc cả bình ra khỏi là có thể dừng việc lấy cà phê hay trà, không còn phải tốn sức và thời gian để thao tác nhiều theo cách cũ.

Giá Bình pha trà và cà phê thông minh Tashuan TS-5195 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá