Bút Chì Gỗ Deli Black Lead 10902

Bút Chì Gỗ Deli Black Lead 10902

Nhãn hiệu: Deli

Ruột chì đậm, mịn, có độ bền màu cao
Ruột chì 2B cho nét vẽ đậm dày, thích hợp dùng để tập viết chữ, vẽ phác thảo, vẽ bóng mờ, sáng tối hoặc dùng khi thi trắc nghiệm. Chì có độ bền màu cao, lâu phai khi viết nhưng dễ dàng xóa sạch bằng gôm tẩy, tiện lợi khi sử dụng. Ruột chì ít bị gãy vụn khi vẽ hoặc chuốt, rất tiết kiệm, cho bạn thời gian sử dụng lâu dài....

Giá tốt từ nơi bán: 4.086
Bút Chì Gỗ 2B Sọc Đen Đỏ Có Gôm DELI | 10902 - ERYPEN
Bút Chì Gỗ 2B Sọc Đen Đỏ Có Gôm DELI | 10902
††Cung cấp bởi: ERYPEN
Xem khuyến mãi
4.086
Cập nhật 10 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Ruột chì đậm, mịn, có độ bền màu cao
Ruột chì 2B cho nét vẽ đậm dày, thích hợp dùng để tập viết chữ, vẽ phác thảo, vẽ bóng mờ, sáng tối hoặc dùng khi thi trắc nghiệm. Chì có độ bền màu cao, lâu phai khi viết nhưng dễ dàng xóa sạch bằng gôm tẩy, tiện lợi khi sử dụng. Ruột chì ít bị gãy vụn khi vẽ hoặc chuốt, rất tiết kiệm, cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.

Chất liệu an toàn, không độc hại
Hộp 12 bút chì gỗ Black Lead Pencils 2B được làm từ gỗ nhẹ chống sốc, bảo vệ ruột chì không bị gãy khi rơi. Chất liệu gỗ đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Thân bút sơn màu đen tinh tế, đẹp mắt vừa góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa hạn chế tối đa mối mọt, ẩm mốc và ảnh hưởng của thời tiết.

Thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay

Hộp 12 bút chì Black Lead Pencils 2B có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và điều chỉnh nét vẽ, tiện lợi khi sử dụng. Bề mặt bút khắc tên thương hiệu, dòng bút, độ cứng ngòi giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản của bút. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các trường học, văn phòng.  

Giá Bút Chì Gỗ Deli Black Lead 10902 mới nhất

  1. Bút Chì Gỗ 2B Sọc Đen Đỏ Có Gôm DELI | 10902 bán tại Shopee giá 4.086₫

Sản phẩm cùng tầm giá