Bảng giá

Miến Hàn Quốc

tháng 3/2024

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món kim chi truyền thống mà còn có những món ăn được chế biến từ miến rất đặc trưng. Các bạn trẻ Việt Nam cũng vô cùng yêu thích các món ăn của Hàn Quốc, trong đó có miến Hàn Quốc. Với sợi mì dai, ngon, và hương vị đậm đà, miến Hàn Quốc mang đến cảm giác ngon miệng. Bên cạnh đó, món ăn an toàn với sức khỏe.
Các sản phẩm Miến Hàn Quốc phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Những Miền Linh Dị - Tập 4: Hàn Quốc, Miến Hàn Quốc Nong Wo - Túi Miến Khô Khoai Lang Gogi Ăn Lầu, Xào, Trộn Sợi To 1 Kg, Miến hàn quốc, Miến Hàn Quốc Ottogi gói 1KG...

Từ khóa liên quan: Miến Hàn Quốc
Sắp xếp: Phổ biến
Những Miền Linh Dị - Tập 4: Hàn Quốc
Những Miền Linh Dị - Tập 4: Hàn Quốc
110.500

Thông tin hữu ích

Giới thiệu miến Hàn Quốc

Vì sợi bún dai, không bở như bún thông thường nên bún Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trong chế biến ẩm thực, điển hình là món miến xào Hàn Quốc và miến trộn Hàn Quốc. 

Loại bún khô Hàn Quốc được làm từ bột khoai tây, đặc điểm của sợi bún này là sợi to hơn, dẻo và dai, khi luộc lên không bị dính như các loại bún thông thường, sợi bún Hàn Quốc vừa miệng, ăn giòn. 

Dùng thích hợp cho các món trộn, với món bún ngon này, bạn có thể làm bún trộn, bún luộc và trộn với các nguyên liệu đã xào hoặc nấu sẵn mà bạn có. mì trộn ngon. 

Mua miến Hàn Quốc ở đâu?

Những siêu thị lớn và uy tín một ngày nào đó họ có thể nhập rất nhiều loại hàng hóa và đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Canada,... 

Quá dễ dàng để mua bất cứ mặt hàng nào ở nơi này, chỉ cần tìm tên và nhờ nhân viên siêu thị mua ngay.

Lotte được biết đến là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cung cấp thực phẩm, giải trí,…. và trong mọi khía cạnh của xã hội. Siêu thị Lotte Mart xuất hiện nhiều tại Việt Nam, bán các món Hàn Quốc nến dĩ nhiên bạn sẽ tìm thấy miến Hà Quốc ở đó.

Giá Miến Hàn Quốc mới nhất

  1. Những Miền Linh Dị - Tập 4: Hàn Quốc giá 110.500₫
  2. Miến Hàn Quốc Nong Wo - Túi Miến Khô Khoai Lang Gogi Ăn Lầu, Xào, Trộn Sợi To 1 Kg giá 66.000₫
  3. Miến hàn quốc giá 78.000₫
  4. Miến Hàn Quốc Ottogi gói 1KG giá 69.000₫
  5. Miến hàn quốc ottogi 1kg - 당면 giá 125.000₫
  6. MIẾN HÀN QUỐC 1KG giá 66.000₫
  7. Miến Hàn Quốc Gói 1Kg giá 85.000₫
  8. Miến hàn quốc sợi trong , dai dùng xào nấu gói 1kg giá 70.000₫
  9. Miến Hàn Quốc Gói 1Kg giá 85.000₫
  10. MIẾN HÀN QUỐC 1KG - mienhq giá 95.000₫