Bảng giá

Cầu lông Yonex

tháng 3/2024

Yonex là một thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu này được đánh giá là vợt cầu lông có chất lượng hàng đầu. Từ năm 1946 (năm thành lập của thương hiệu) đến nay, Yonex đã vươn lên trở thành nhà cung cấp vợt cầu lông, vợt tenis, dụng cụ thể thao vận động có chất lượng tốt nhất trên thế giới.
Các sản phẩm Cầu lông Yonex phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Vợt cầu lông Yonex ARC 11 (CHÍNH HÃNG TUẤN HẠNH) (khung chưa cước), Dây quấn cán vợt gân Yonex tăng độ bám Greennetworks ( Giao Màu Ngẫu Nhiên ), Cuốn cán vợt cầu lông - Cuốn Cán Cuộn Vải Yonex AC402EX-30, Vợt Yonex Voltric 8DG Slim (BH chính hãng 03 tháng)...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Sản phẩm lọc theo
  • Hiệu: Yonex
Mức giá
Low value High value

Thông tin hữu ích

Thông tin thương hiệu cầu lông Yonex

Theo thống kê đã có hơn 81% vận động viên cầu lông, tennis chuyên nghiệp trên khắp thế giới tin tưởng chọn lựa vợt Yonex. Vợt cầu lông của Yonex đã góp mặt vào nhiều chiến thắng trong sự nghiệp cầu lông của các huyền thoại như Lee Chong Wei, Hartono, Sabin Licsicki…

Hiện nay, công ty Yonex đã mở rộng quy mô sản xuất của mình với 7 nhà máy sản xuất sản phẩm thể thao trên toàn cầu, trụ sở chính đặt tại Nhật Bản và 6 chi nhánh đặt tại các quốc gia như Mỹ, Đức, Trung Quốc, Đài Loan, Anh, Canada.  

+ Vợt cầu lông Yonex:

Đối với người dùng Việt Nam, thương hiệu Yonex đã không còn quá xa lạ. Những chiếc vợt cầu lông Yonex, vợt đánh Tennis Yonex hay gậy đánh golf Yonex… đã sớm được người dùng đón nhận.

Thương hiệu này không cần quảng bá rầm rộ, không cần những chiến dịch marketing đánh bóng tên tuổi mà chinh phục được người dùng nhờ vào chất lượng đỉnh cao của nó.

Những chiếc vợt Yonex đều được áp dụng công nghệ sản xuất Nanopreme, vợt được cấu thành từ những vật liệu carbon nhỏ có độ bền rất cao, những sợi nhựa epoxy có độ đàn hồi tốt, đáp ứng được những chuyển động vật lý cơ học linh hoạt, có thể vung trong không khí mà không bị rung lắc, không bị đùn dây và tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng nhất cho vận động viên.

Những chiếc vợt cầu lông có chất lượng tốt và được yêu thích nhất của Yonex:

Vợt cầu lông Yonex Voltric 7;

Vợt cầu lông Yonex Duora 10

+ Lưu ý khi mua vợt cầu lông thương hiệu Yonex:

Vợt Yonex là một thương hiệu vợt lớn trên thế giới, đi đôi với chất lượng bền bỉ của nó chính là giá thành không hề rẻ. Hầu hết những sản phẩm của Yonex đều có giá thành từ 1,5 triệu đồng (phân khúc giá rẻ) trở lên, những vợt có chất lượng tầm trung ổn định dao động từ 3 - 5 triệu đồng, đối với những vận động viên chuyên nghiệp thì sẽ cần đến những chiếc vợt Yonex nằm ở phân khúc cao cấp hơn.

Bên cạnh đó, số lượng vợt cầu lông Yonex đang bị làm giả ngày một tăng cao, những chiếc vợt giả này có ngoại hình giống như vợt chính hãng nhưng có chất lượng kém và thường được bán với giá rẻ hơn. Người tiêu dùng thông minh nên cân nhắc và chọn lựa nguồn cung cấp hàng uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm giả mạo.

Giá Cầu lông Yonex mới nhất

  1. Vợt cầu lông Yonex ARC 11 (CHÍNH HÃNG TUẤN HẠNH) (khung chưa cước) giá 3.099.000₫
  2. Dây quấn cán vợt gân Yonex tăng độ bám Greennetworks ( Giao Màu Ngẫu Nhiên ) giá 39.000₫
  3. Cuốn cán vợt cầu lông - Cuốn Cán Cuộn Vải Yonex AC402EX-30 giá 165.000₫
  4. Vợt Yonex Voltric 8DG Slim (BH chính hãng 03 tháng) giá 1.788.000₫
  5. Vợt Cầu Lông Yonex Voltric 0.5 DG Slim - Chính Hãng giá 1.400.000₫
  6. Áo cầu lông Yonex hồng cánh sen ba lỗ giá 75.000₫
  7. Bộ 2 vợt cầu lông khung nhôm Yonex Y5343 tặng kèm túi đựng giá 178.200₫
  8. Sản phẩm mới Vợt yonex Đan cước sẵn carbon túi to + cuốn cán vợt giá 150.000₫
  9. Quấn Cán Vợt Yonex Chính Hãng Túi 30 Cái, Dùng Chơi Tennis, Cầu Lông Và Các Môn Thể Thao Khác giá 960.000₫
  10. Dây cước đan vợt Yonex BG 65 Titanium Chính hãng 3 tem, hỗ trợ căng dây lên vợt giá 140.000₫