Bảng giá

Dưỡng thể Hazeline

tháng 3/2024

Hazeline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả làm trắng da nhanh chóng và an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Một trong những dòng mỹ phẩm Hazeline bán chạy nhất đó là sữa dưỡng thể Hazeline.
Các sản phẩm Dưỡng thể Hazeline phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 370ml, Sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch và Dâu Tằm 230g, Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 230ml, Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 140ml...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 370ml
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 370ml
88.000
Sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch và Dâu Tằm 230g
Sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch và Dâu Tằm 230g
65.000
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 230ml
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 230ml
55.000
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 140ml
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 140ml
43.000

Thông tin hữu ích

Hazeline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả làm trắng da nhanh chóng và an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Một trong những dòng mỹ phẩm Hazeline bán chạy nhất đó là sữa dưỡng thể Hazeline.

Thương hiệu sữa dưỡng thể Hazeline 

Sữa dưỡng thể Hazeline thuộc công ty mỹ phẩm Hazeline, được thành lập vào năm 1880 tại London (Anh). Ban đầu dòng sữa dưỡng thể Hazeline có hai dòng sản phẩm chính là Hazeline Cream và Hazeline Snow. 

Cho đến năm 1995, Hazeline được tập đoàn Unilever mua lại. Các sản phẩm của Hazeline bao gồm: mỹ phẩm chăm sóc da và làm sạch da. Mỹ phẩm Hazeline được chị em phái nữ ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng và giá cả thân thiện. Sản phẩm được phân phối khắp các hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng truyền thống,..Giá thành cực kỳ phải chăng và mang đến hiệu quả nhanh chóng.

Sữa dưỡng thể Hazeline

Các sản phẩm của Hazeline được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên và tương đối lành tính như: ngọc trai, trà xanh, gạo, lựu đỏ, nghệ, kiwi… giúp bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Sữa dưỡng thể Hazeline là sự kết hợp mới lạ giữa các nguồn nguyên liệu tạo nên dưỡng chất thuần túy cho làn da, nuôi dưỡng làn da và tái tạo làn da vốn có trắng sáng, rạng ngời.

Ngoài ra, các sản phẩm của Hazeline còn chứa thành phần dưỡng trắng an toàn như: Niacinamide, AHA – Lactic acid giúp làm sạch bề mặt da đồng thời dưỡng trắng nâng tông da một cách an toàn và hiệu quả. 

Bao bì, thiết kế của sữa dưỡng thể Hazeline

Kiểu dáng vỏ chai thiết kế khá đẹp mắt, sản phẩm có 3 dòng sản phẩm với 3 thành phần khác nhau thiết kế vỏ bao bì mang đặc trưng riêng của từng loại.

Hiện trên thị trường đang phổ biến 3 dòng sữa dưỡng thể: Sữa dưỡng thể Hazeline matcha - lựu đỏ, Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân ban đêm của Hazeline, Sữa dưỡng thể Hazeline mới với tinh chất ngọc trai và hoa sen tuyết. 

Thông tin về thương hiệu và chiết xuất thành phần được in rõ ràng bằng hình vẽ ở mặt trước của lọ. Thông tin về thành phần và hạn sử dụng được in phía thân sau của vỏ chai.

Công dụng của sữa dưỡng thể Hazeline

Sữa dưỡng thể Hazeline với thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho làn da, chất sữa mềm mịn không quá đặc thấm nhanh qua da giúp nhanh chóng có một làn da trắng sáng, mịn màng. 

Chất sữa dưỡng thể Hazeline có thành phần chống nắng, chống tia UV từ mặt trời cải thiện tình trạng thâm nám do bắt nắng và chai sạm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Công dụng chính của sữa dưỡng thể Hazeline tập trung vào khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới cùng với đó là cung cấp độ ẩm giúp dưỡng ẩm da mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Mùi hương của mỗi dòng nhẹ nhàng, hương thơm thoang thoảng không quá nồng nhưng lại lưu hương lâu trên cơ thể. Sữa dưỡng thể Hazeline vừa có công dụng dưỡng da vừa ngăn mùi cơ thể.

Các dòng sữa dưỡng thể Hazeline

Sữa dưỡng thể Hazeline matcha, lựu đỏ

Sữa dưỡng thể Hazeline matcha, lựu đỏ chiết xuất từ hai thành phần chính đó là matcha và lựu đỏ. 
Matcha là thảo dược làm đẹp của chị em phụ nữ Nhật Bản, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa những đốm nâu và vùng da sạm màu cho da sáng mịn rạng ngời.
Lựu đỏ: đây là loại trái cây đặc biệt dồi dào Vitamin C, giúp tái tạo làn da thuần khiết vốn có.
Hai thành phần này nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên. Sau mỗi lần thoa lên da chất sữa thấm nhanh qua da, hương thơm dai dẳng như nước hoa hàng hiệu.

Sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch, dâu tằm

Đây là dòng sữa dưỡng thể trắng da kết hợp độc đáo giữa hai thành phần yến mạch và dâu tằm.

Bột yến mạch sở hữu rất nhiều carbohydrate, chất xơ hoà tan và các loại vitamin quý giá trong việc dưỡng ẩm từ sâu bên trong từng tế bào của làn da.

Dâu tằm được biết đến là một loại trái cây rất giàu vitamin E có hiệu quả làm sáng và bật tone da. sử dụng sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch dâu tằm sẽ đem đến cho các bạn một làn da đủ ẩm, mềm mại và trắng sáng đều màu một cách tự nhiên. 

Sản phẩm phù hợp với làn da khô, da nhạy cảm. Công dụng tuyệt vời vừa dưỡng trắng da, vừa cấp ẩm cho làn da. Mùi hương của loại này nhẹ nhàng, hương thơm ngọt ngào.

Sữa dưỡng thể Hazeline chống nắng từ bột Ngọc Trai và hoa Sen Tuyết

Ngọc Trai từ bao đời này là sản phẩm thần kỳ trong việc làm đẹp, chính vì thế sữa dưỡng thể Hazeline chiết xuất từ thành phần Ngọc Trai và hoa Sen Tuyết được cho là nữ hoàng trong làng mỹ phẩm dưỡng da.

Thành phần Ngọc Trai giúp làm bật tông da nhanh chóng nhờ cấu tạo các hạt dưỡng chất siêu mịn tản đều và len lỏi vào từng tế bào trên da nhằm  đẩy các tế bào chết và lấp đi những khoảng trống khiến cho da trắng mịn tự nhiên như ngọc trai.

Hoa sen tuyết hay còn gọi là tuyết liên hoa sẽ giúp duy trì sự trắng sáng và bảo vệ da khỏi những tia cực tím, hoại tử do ánh nắng mặt trời mang lại. Loài hoa này thường phải mất một thời gian sinh trưởng khá dài mới đạt được những yêu cầu tiêu chuẩn của một loại dược liệu.

Sản phẩm đem lại hiệu quả trắng sáng, đều màu, bật tone vượt trội, hương thơm quyến rũ tự nhiên, khả năng chống nắng tốt.

Sữa dưỡng thể Hazeline trắng da chống nắng dầu hoa trà và mầm gạo Nhật Bản

Với những người muốn sử dụng dòng kem vừa tẩy tế bào chết vừa dưỡng trắng da thì sữa dưỡng thể Hazeline trắng da chống nắng dầu hoa trà và mầm gạo Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Mầm gạo Nhật Bản chứa rất nhiều các hạt khoáng chất có khả năng hút tẩy chất nhờn và tế bào chết gây đen sạm cho da, từ đó trả lại cho da một vẻ sáng màu thuần khiết.

Hoa dầu trà một dưỡng chất dạng lỏng có hiệu quả cấp ẩm nuôi dưỡng và duy trì sự mềm mịn của da.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai tính chất này tạo màng bảo vệ da tránh được những tác động của ánh nắng mặt trời như tia UV, làm chậm quá trình lão hóa da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, hương thơm nhẹ nhàng cuốn hút.

Sữa dưỡng thể Hazeline trắng da ban đêm chiết xuất dâu tằm và tinh dầu nho

Dòng sữa dưỡng thể này được chiết xuất từ tinh dầu nho và dâu tằm có hiệu quả tái tạo, khôi phục cấu trúc sinh học dành cho da rất tốt mang lại làn da mới khỏe mạnh.

Sản phẩm sử dụng vào ban đêm các hoạt chất và vi khoáng dinh dưỡng có trong thành phần sẽ hỗ trợ lấy lại sự đàn hồi cho da, cấp ẩm phục hồi vẻ mịn màng và ngăn ngừa sự oxy hóa trên da. Từ đó giúp làn da trở nên khỏe mạnh, căng mịn vào sáng hôm sau.

Chất sữa mềm mịn không gây bí rít cho da dẫn đến tình trạng đổ dầu ngoài da. Hiệu quả phục hồi làn da khô, bong tróc sau mỗi đêm sử dụng.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Giá Dưỡng thể Hazeline mới nhất

  1. Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 370ml giá 88.000₫
  2. Sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch và Dâu Tằm 230g giá 65.000₫
  3. Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 230ml giá 55.000₫
  4. Sữa Dưỡng Thể Hazeline Matcha và Lựu Đỏ 140ml giá 43.000₫
  5. Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm Hazeline yến mạch dâu tằm 230ml giá 65.000₫
  6. SỮA DƯỠNG THỂ HAZELINE Yến Mạch - Dâu Tằm 230ML ( Hồng) giá 71.000₫
  7. Dưỡng thể sáng da Hazeline Matcha và Lựu đỏ 230g giá 55.000₫
  8. Sữa dưỡng thể dưỡng trắng Hazeline Matcha Lựu Đỏ 140ml giá 43.000₫
  9. Sữa Dưỡng Thể Trắng Da HAZELINE 370ml giá 105.000₫
  10. Sữa Dưỡng Thể Hazeline Dưỡng Trắng Da Matcha Lựu Đỏ 230ml giá 55.000₫