Bảng giá

Máy chạy bộ

tháng 3/2024

Bảng giá Máy chạy bộ cập nhật nhanh nhất từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng Mofit, Buheung, Ganas,... Tìm mức giá Máy chạy bộ tốt nhất được thu thập từ các kênh mua hàng trực tuyến Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee,... và các siêu thị online Yes24, Nguyễn kim, Thiên Hòa,...
Các sản phẩm Máy chạy bộ phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Máy chạy bộ thông minh Xiaomi KingSmith R2, Máy Chạy Bộ HORIZON PARAGON X, Máy chạy bộ Kingsport BK-9000, Máy chạy bộ trên không Đại Nam Sport...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Mức giá
Low value High value
Máy chạy bộ thông minh Xiaomi KingSmith R2
Máy chạy bộ thông minh Xiaomi KingSmith R2
10.900.000
Máy Chạy Bộ HORIZON PARAGON X
Máy Chạy Bộ HORIZON PARAGON X
69.955.000
Máy chạy bộ Kingsport BK-9000
Máy chạy bộ Kingsport BK-9000
18.150.000
Máy chạy bộ trên không Đại Nam Sport
Máy chạy bộ trên không Đại Nam Sport
1.399.000
MÁY CHẠY BỘ LINEBREAK 6202A6
MÁY CHẠY BỘ LINEBREAK 6202A6
9.733.000
MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT KUNGFU
MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT KUNGFU
11.990.000

Thông tin hữu ích

Có một nghịch lý rất rõ ràng: cuộc sống càng năng động với xã hội ngày một phát triển thì phần đông bộ phận đại đa số người dân lại rất ít vận động để chăm sóc cơ thể và bảo vệ cho sức khỏe của mình. Quỹ thời gian eo hẹp do công việc dày đặc không cho phép mọi người có nhiều thời gian để tham gia những khóa tập luyện bên ngoài.

Chính vì điều đó, sản phẩm máy chạy bộ không còn chỉ xuất hiện ở các phòng gym hay các phòng tập thể hình, mà nhiều người đã có xu hướng tự trang bị cho mình một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà đang ngày càng phổ biến.

Các lợi ích của việc tự trang bị một chiếc máy chạy bộ tại nhà:

     - Đốt cháy calo, mỡ thừa tích tụ phần bụng, hông, đùi

     - Chủ động được thời gian tập luyện, không bị hạn chế giờ giấc tập

     - Không cần phải trang bị đồ tập, không tốn kém chi phí đi tập.

     - Có không gian riêng tư để tập luyện

Có nhiều loại máy chạy bộ để cho bạn lựa chọn theo khả năng của mình: máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ trên không.

     - Máy chạy bộ cơ: gồm máy chạy bộ cơ đơn năng, máy chạy bộ cơ đa năng - là dòng máy hoạt động chủ yếu dựa trên lực chạy của chân để tác dụng lực lên băng tải cho băng tải di chuyển. Bộ phận chủ yếu của máy chạy cơ bao gồm khung máy, bàn chạy và băng tải.

     - Máy chạy bộ điện: sử dụng nguồn điện để làm chạy băng chạy, máy chạy bộ điện hoạt động dựa vào mô-tơ động cơ.

     - Máy chạy bộ trên không: là sản phẩm thuộc dòng cardio, với các bài tập toàn thân giúp cho cơ thể được dẻo dai, săn chắc và công dụng giảm cân thật hiệu quả. Máy chạy bộ trên không còn được gọi là máy tập toàn thân hoặc máy tập trượt tuyết.

Thị trường máy tập chạy bộ hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có thương hiệu máy chạy bộ Elip được xem như là một sản phẩm máy chạy bộ hiện đại thương hiệu Việt.

Máy chạy bộ Elip là dòng sản phẩm máy chạy bộ cải tiến từ công nghệ điện tử thông minh đến thiết kế mẫu mã. Ở chiếc máy chạy bộ Elip được trang bị động cơ AC nâng cấp nên có độ bền rất cao. Bảng điều khiển là màn hình cảm ứng và có kèm theo remote để điều khiển từ xa. Máy chạy bộ Elip có nhiều chế độ luyện tập từ thấp lên cao phù hợp với người già, trẻ nhỏ, vận động viên.

Máy có kích thướt lớn, thảm và băng chạy rộng nên không bị trượt ra ngoài khi đang chạy. Có đến hơn 6 vị trí giảm sốc để giúp tránh tổn thương cho khớp chân tay, khớp gối. Máy vận hành rất êm, không gây ra tiếng ồn khi bạn khởi động máy. Tấy cả những ưu điểm, công nghệ hiện đại đều được nhà sản xuất đưa vào trong máy chạy bộ Elip. Với mức giá thấp nhất từ hơn 10 triệu cho tới gần 100 triệu, bạn có thể tham khảo những tính năng cùng mẫu mã của máy chạy bộ Elip tại các trung tâm chuyên bán máy móc và dụng cụ thể thao.

Khi mua máy, hãy thử ít nhất 10 phút trên chiếc máy mình đã chọn để xem nó có thật sự phù hợp với mình. Hy vọng rằng, qua những thông tin về công dụng của một chiếc máy tập chạy bộ thì mọi người thêm động lực cùng sự an tâm để tự trang bị một chiếc máy chạy bộ cho bản thân nhằm mục đích luyện tập để có được một sức khỏe dẻo dai và một vóc dáng chuẩn.

Giá Máy chạy bộ mới nhất

  1. Máy chạy bộ thông minh Xiaomi KingSmith R2 giá 10.900.000₫
  2. Máy Chạy Bộ HORIZON PARAGON X giá 69.955.000₫
  3. Máy chạy bộ Kingsport BK-9000 giá 18.150.000₫
  4. Máy chạy bộ trên không Đại Nam Sport giá 1.399.000₫
  5. MÁY CHẠY BỘ LINEBREAK 6202A6 giá 9.733.000₫
  6. MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT KUNGFU giá 11.990.000₫
  7. Máy Chạy Bộ Urevo Folding Mini - Nâng Dốc Tự Động, Bản Quốc Tế giá 6.590.000₫
  8. Máy Chạy Bộ Tại Chỗ Đếm Bước Kiểu Dáng Mới Nhất Tích Hợp Đĩa Xoay Eo-Tạ Tập Tay-Dây Kéo Tay Đại Nam Sport giá 1.899.000₫
  9. Máy chạy bộ Kingsport Luxury KS-2035 đa năng - gấp gọn tại nhà, tiết kiệm điện năng - KS2035DA giá 23.540.000₫
  10. Máy chạy bộ điện, mẫu đa chức năng, có máy đánh mỡ bụng model mới nhất,công nghệ gập thông minh, màn hình LED bảo vệ mắt - Ghế Massage FULL giá 2.128.000₫