Bảng giá

Kem

tháng 3/2024

Bảng giá Kem thường xuyên cập nhật từ các thương hiệu Vinamilk, Merino, Wall's, Haagen-Dazs,... Giá bán Kem tốt nhất được chọn ra từ các siêu thị lớn Lotte, CoopMart, Aeon,... và các kênh mua sắm trực tuyến Tiki, Shopee, Vuivui, Adayroi,...
Các sản phẩm Kem phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Kem trà sữa trân châu Bubble Milktea Wall's - 65ML, Kem ôc quế Celano hương vani [NOW SHIP], Kem ốc quế Cornetto Royale dâu hạnh nhân Wall's - 135ML, SỮA CHUA DẺO PHÔ MAI MERINO ĐƯỜNG ĐEN/ PHÚC BỒN TỬ 50G - KEM PHOMAI MERINO...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Mức giá
Low value High value

Thông tin hữu ích

Kem hay được gọi là “Cà rem”, “cà lem”, Cream, đọc chệch từ phiên âm của tiếng Pháp “crème”. Đó là một món ăn nhiều dinh dưỡng, chế biến dưới dạng đông lạnh, và thường được dùng làm món ăn giải nhiệt hay món tráng miệng.

Kem có xuất xứ từ nước ngoài, về sau du nhập vào Việt Nam được người dân Việt vô cùng hưởng ứng, góp phần cho văn hóa ẩm thực Việt Nam thêm phần phong phú.

Ngày xưa, kem ở Việt Nam chỉ đơn giản là que kem tròn tròn được làm thủ công cắm trong thanh tre vuốt nhỏ, có hương vị đậu xanh, đậu đỏ, được bán dạo trong những thùng xốp giữ lạnh. Về sau được bán nhiều hơn trong những quán nước dưới dạng kem ký, hương vị sữa, dừa, cafe. Trải qua hơn hai thập kỷ, dân Sài Gòn luôn hoài niệm với quán kem Bạch Đằng ngày xưa, còn ở Hà Nội thì có quán kem Tràng Tiền.

Đã nói về kem thì phải nghĩ đến một nhãn hiệu lớn ai ai cũng biết đến, đó chính là hãng kem Vinamilk. Vinamilk là một công ty sữa lớn ở Việt Nam, các sản phẩm về sữa Vinamilk phủ sóng rộng khắp từ Bắc, Trung, Nam, và xuất hiện nhiều trên các kệ của hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Tuy chưa đẩy mạnh kinh doanh về mảng kem, nhưng kem Vinamilk cũng được người Việt Nam chấp nhận đặc biệt là các bà nội trợ. Kem Vinamilk phổ biến ở phân khúc bán lẻ, có bao bì tiện dụng, hợp vệ sinh, dễ dàng bảo quản khi không dùng hết. Mùi vị của kem Vinamilk thơm ngon, chất kem dẻo mịn, có nhiều hương để lựa chọn như kem dâu, kem vani, kem sầu riêng.

Ngoài các thương hiệu kem Việt Nam, còn phải kể đến các thương hiệu kem nước ngoài, và nhãn hiệu kem Wall’s cũng một thời chiếm lĩnh thị phần. Kem Wall’s lần đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam vào năm 1997, người tiêu dùng ở các đô thị Việt Nam đã quen thuộc với nhãn hiệu kem này. Nhãn hiệu kem Wall’s có chiêu tiếp thị và bán lẻ khá độc đáo, đó là hình ảnh chiếc xe với thùng kem chở phía sau len lỏi khắp các con phố Sài Gòn, với tiếng nhạc hiệu riêng biệt làm nên slogan của kem Wall’s, tiếng nhạc hiệu được người lớn và trẻ nhỏ ghép lời “không có tiền, không có tiền, không có tiền là không có kem” khá vui nhộn, hài hước. Kem Wall’s cũng có nhiều hương vị, nhưng được yêu thích nhất và đặc trưng nhất là hương vị kem Socola. Cây kem hình phễu phủ giấy bóng, bên trong kem socola đậm đà, phủ hạt dẻ, ngọt lịm ngập chân răng luôn là niềm thích thú không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn nữa.

Khi kem Wall’s thất bại, rút khỏi thị trường Việt Nam vào năm 2003, người tiêu dùng Việt Nam được biết thêm một nhãn hiệu kem Merino nữa. Nằm trong top 3 thương hiệu nổi bật và cũng là nhãn hiệu kem được người Việt sử dụng nhiều nhất. Kem Merino thường nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ bởi vị cream Merino sữa dừa thơm ngon, béo ngậy đọng trên đầu lưỡi.

Và gần đây nhất, người Sài Gòn lại được biết đến một thương hiệu kem quý tộc, cao cấp, đó là nhãn hiệu kem Haagen Dazs có xuất xứ từ Mỹ. Có mặt trên 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng, cửa tiệm kem Haagen Dazs đẳng cấp chỉ được thấy trên các con phố lớn khu quận 1 ở Sài Gòn. Kem Haagen Dazs được đánh giá là rất ngon, hương vị lạ riêng biệt, nhiều chủng loại, décor đẹp mắt nên kem có giá khá đắt đỏ và chỉ được đối tượng khách hàng cao cấp và trung niên biết đến.

Vào những ngày hè nóng bức, được ngồi nhâm nhi thưởng thức 1 ly kem mát lạnh, thơm lành thì thật không còn gì bằng. Hoặc những tháng cuối năm, trời chuyển mùa mát dịu, lạnh lẽo, cùng với bạn bè ăn kem, tán gẫu, tuy bên ngoài lạnh run nhưng trong lòng thấy ấm áp. Ly kem ngọt dịu gắn với bao kỷ niệm, chắc chắn sẽ còn đọng mãi trong lòng mỗi người.

Giá Kem mới nhất

  1. Kem trà sữa trân châu Bubble Milktea Wall's - 65ML giá 18.000₫
  2. Kem ôc quế Celano hương vani [NOW SHIP] giá 18.000₫
  3. Kem ốc quế Cornetto Royale dâu hạnh nhân Wall's - 135ML giá 22.000₫
  4. SỮA CHUA DẺO PHÔ MAI MERINO ĐƯỜNG ĐEN/ PHÚC BỒN TỬ 50G - KEM PHOMAI MERINO giá 5.500₫
  5. Sữa chua dẻo phô mai/ phúc bồn tử/ đường đen Merino 50g [NOW SHIP] giá 5.500₫
  6. [GIAO HỎA TỐC] KEM QUE MERINO X PLUS LÕI XỐT - CÂY 60G giá 14.000₫
  7. [ Combo 10 chiếc ] Sữa chua Dẻo Merino 3 vị Đường Đen, Phúc Bồn Tử, fomai giá 55.000₫
  8. Sữa chua dẻo phô mai Merino - 40gr giá 6.000₫
  9. [GIAO HỎA TỐC] SỮA CHUA DẺO PHÔ MAI MERINO giá 5.500₫
  10. [GIAO HỎA TỐC] KEM LY MERINO giá 12.000₫