Bảng giá

Sữa Promess

tháng 3/2024

Sữa Promess là sản phẩm sữa nhập khẩu khá hot trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh vẫn khá băn khoăn khi lựa chọn cho con. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này để yên tâm lựa chọn cho trẻ.
Các sản phẩm Sữa Promess phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Sữa tươi Promess nguyên kem 1l, Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L, Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L thùng 6 hộp, Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Sữa tươi Promess nguyên kem 1l
Sữa tươi Promess nguyên kem 1l
39.900
Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L
Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L
34.500
Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L thùng 6 hộp
Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L thùng 6 hộp
99.000
Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L
Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L
39.900
Sữa tươi Promess nguyên kem 1l thùng 6 hộp
Sữa tươi Promess nguyên kem 1l thùng 6 hộp
205.000
Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 200ml thùng 6 hộp
Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 200ml thùng 6 hộp
83.400
Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L thùng 6 hộp
Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L thùng 6 hộp
225.000

Thông tin hữu ích

Sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp

Sữa Promess là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Tập đoàn Lact’ Union của Pháp với cam kết áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005, quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Nguồn sữa dùng để sản xuất được lấy từ chính trang trại của tập đoàn này tại Pháp, kỹ thuật nuôi bò sữa tốt cho ra dòng sữa từ những chú bò khỏe mạnh.

Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời cung cấp nguồn dinh dưỡng cao nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Tại Việt Nam, rất nhiều người người tiêu dùng cũng đã tin tưởng lựa chọn sữa Promess và hài lòng với sản phẩm này.

Sữa PROMESS là sữa tươi tiệt trùng

Nhiều người nhầm lẫn sữa Promess là sữa thanh trùng nhưng theo thông tin chính xác được in trên bao bì (kí hiệu UHT) thì đây là sữa tươi tiệt trùng.

Điểm khác biệt chính là sữa thanh trùng là sữa tươi nguyên chất 100% còn nhãn hàng này được làm từ sữa tươi và bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất và một số hương liệu tự nhiên.

Các chị em thích dùng sữa tiệt trùng Promess hơn vì dễ bảo quản hơn so với sữa thanh trùng, có thể mang theo những lúc đi xa nhà mà không lo nhiễm khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì loại sữa này sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, vi khuẩn và nấm men có hại đã hoàn toàn bị tiêu diệt hết nên rất an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Sữa có bao nhiêu vị?

Được đánh giá cao về cả màu sắc, thiết kế bao bì ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của trẻ và hương vị sữa thơm ngon, đa dạng. Bạn có thể chọn các vị Promess vani, Promess hương chuối, Promess hương dâu hay Promess chocolate cho trẻ thay đổi khẩu vị tùy ý mà vẫn đảm bảo lượng dưỡng chất như nhau.

Bé yêu nhà bạn sẽ nhanh chóng mê mẩn hương vị sữa thơm ngon, béo ngậy, vị ngọt thanh tự nhiên của trái cây… ngay trong lần uống đầu tiên. Sản phẩm được đóng hộp tiện lợi, phù hợp cho mỗi lần dùng của trẻ.

Công dụng của sữa Promess

Các nghiên cứu đã chỉ ra sữa Promess giữ nguyên được hương vị và chất dinh dinh dưỡng từ sữa bò tươi, vị béo ngậy, rất giàu chất đạm, canxi cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Các thành phần dinh dưỡng này được giữ lại nguyên bản nhất nhờ công nghệ tiệt trùng hiện đại.

Uống sữa mỗi ngày sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí não và thị giác, cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả ngày học tập và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Nhờ Promess, trẻ luôn khỏe mạnh, cao lớn và có trí nhớ tốt hơn các bạn cùng trang lứa nhờ lượng canxi, photpho, magie, vitamin D… cao giúp hệ cơ - xương - răng được cải thiện đáng kể.

Không chỉ vậy, người lớn cũng có thể uống sữa Promess giúp giảm nguy cơ loãng xương, cung cấp đủ lượng dinh dưỡng mà không lo thừa cân, béo phì, cho bạn luôn tỉnh táo, khỏe mạnh mỗi ngày.

Các thành phần dinh dưỡng có trong đã được nghiên cứu kỹ lưỡng theo tỷ lệ hợp lý. Không quá lời khi nói sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những loại sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đặc biệt tốt cho trẻ, giúp trẻ phát triển cân đối, hài hòa, thích hợp dùng làm thức uống bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ.

Giá Sữa Promess mới nhất

  1. Sữa tươi Promess nguyên kem 1l giá 39.900₫
  2. Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L giá 34.500₫
  3. Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 1L thùng 6 hộp giá 99.000₫
  4. Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L giá 39.900₫
  5. Sữa tươi Promess nguyên kem 1l thùng 6 hộp giá 205.000₫
  6. Sữa Tươi Tiệt Trùng Promess Ít Béo 200ml thùng 6 hộp giá 83.400₫
  7. Sữa Tiệt Trùng Promess tách béo 1L thùng 6 hộp giá 225.000₫
  8. SỮA TƯƠI PROMESS ĐỦ LOẠI THÙNG 6 HỘP 1L giá 195.000₫
  9. Sữa tươi nguyên kem PHÁP Promess 1Lít - PC06 giá 38.000₫
  10. Sữa Tươi Ít Béo Tiệt Trùng Promess 1L giá 48.100₫