Bảng giá

Sữa Goodhealth

tháng 4/2024

Để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh ngoài việc tập thể thao thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng thông qua các bữa ăn cực kỳ quan trọng, chế độ ăn uống chiếm 70% sức khỏe của cơ thể. Ngoài việc ăn nhiều món ăn bổ sung các chất đạm, protein, canxi,... thì việc nhanh nhất là uống sữa để tăng dần sức đề kháng và chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một trong những loại sữa tốt cho sức khỏe đó là sữa non Goodhealth.
Các sản phẩm Sữa Goodhealth phổ biến nhất tháng 4/2024 như: Sữa non GOODHEALTH 100% Pure Colostrum 100g, Sữa non Goodhealth Colostrum (100g), Sữa non Goodhealth 100%, Sữa non Goodhealth Colostrum 100g-Tăng cường sức đề kháng-Hàng nhập khẩu chính hãng tại New Zealand - 715000 - 795000...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Sữa non GOODHEALTH 100% Pure Colostrum 100g
Sữa non GOODHEALTH 100% Pure Colostrum 100g
685.000

Thông tin hữu ích

Sữa non Goodhealth

Nhiều mẹ gặp tình trạng stress kinh khủng do cứ mỗi bận thay đổi thời tiết các bé lại gặp các vấn đề như ốm, sốt, ho, sổ mũi… Tuy nhiên, tất cả những vấn đề này đã được giải quyết khi sử dụng sữa non Goodhealth. Sản phẩm này đã được rất nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng. Vừa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, vừa an toàn cho người dùng.

Sữa non Goodhealthlà dòng sữa được lấy 100% từ sữa non của bò mẹ nuôi tại Goodhealth, nguồn sữa thuần khiết không chứa chất bảo quản và các chất độc gây hại cho sức khỏe con người.

Sữa non Goodhealth có xuất xứ từ New Zealand giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ. Tại thị trường Việt Nam, sữa non Goodhealth được nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand nên sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%. Đây là loại sữa chứa hàm lượng kháng thể cao hơn 200% so với các loại sữa thông thường khác, đặc biệt hàm lượng kháng thể IgG đến 17.5% - cao nhất trong các loại sữa trên thị trường hiện nay.

Trong sữa non Goodhealth có chứa 22 loại vitamin và khoáng chất quan trọng như: vitamin A, D, B1, B6, B12, Kẽm, Sắt, Canxi, Phốt pho… cùng với các kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgM – được ví như vắc-xin tự nhiên giúp:

  • Tăng cường sức đề kháng tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể ít bị ốm vặt hơn, cải thiện đường tiêu hóa, bổ sung các vitamin và khoáng chất chống lại các loại bệnh do virus, vi khuẩn gây ra, không còn hiện tượng ốm vặt.
  • Kích thích sự thèm ăn một cách tự nhiên, trẻ ăn ngon miệng
  • Hấp thụ dinh dưỡng một cách tối đa giúp tăng cân đều đặn, tự nhiên.
  • Bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón
  • Đặc biệt là sữa non Goodhealth không chứa đường lactose nên không gây đầy bụng, sôi bụng, khó tiêu.
  • Sữa non Goodhealth không làm cho người dùng béo phì vì sữa non là sữa tách béo và không có đường, chủ yếu bổ sung kháng thể tự nhiên.

Sữa non Goodhealth thực sự cần thiết cho sự phát triển đầu đời của trẻ, cung cấp nhiều dưỡng chất cho trẻ phát triển về trí tuệ, chiều cao và cân nặng. 

Sữa non Goodhealth là dòng sữa phù hợp với mọi đối tượng, như:

  • Sữa non cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ không được bú sữa mẹ hoặc sữa mẹ ít không đủ cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho con.
  • Phụ nữ mang thai giúp tăng cường miễn dịch cho mẹ bầu, giảm nguy cơ mắc bệnh trong thai kỳ, hấp thu dưỡng chất tốt, tăng hệ miễn dịch cho con.
  • Người cao tuổi: sữa non có hàm lượng đạm cao và đường thấp giúp bổ sung miễn dịch rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người cao tuổi.
  • Người đang điều trị bệnh: Giúp tăng cường sức đề kháng, hồi phục nhanh, giảm nguy cơ mắc kèm các bệnh nhiễm khuẩn khác.
  • Bệnh nhân tiểu đường, người không dung nạp Lactose.

Sữa non Goodhealth có 3 loại đang bán phổ biến trên thị trường:

  • Sữa bò non Goodhealth Colostrum Milk Powder 9%: Có 2 loại hộp giấy và hộp nhựa. Quy cách đóng gói sữa non Goodhealth hộp giấy là 60g 20 gói/hộp mỗi gói 3g. Còn loại sữa non Goodhealth hộp nhựa (9%) thì quy cách đóng hộp 175g/hộp và 350g/hộp. Sữa non Goodhealth 9% là loại duy nhất dùng được cho trẻ sơ sinh do đó khi chuẩn bị đi sinh bạn có thể mua mang theo để cho bé bú khi sữa mẹ chưa về.
  • Sữa non Goodhealth dạng viên Colostrum 79%: Loại này gồm 79% là sữa non còn lại là thành phần sữa bột tách kem được đóng gói duy nhất dạng hộp 30 viên/hộp và dùng được cho cả người già trẻ nhỏ, người mới ốm dậy. Nếu dùng cho trẻ con thì bạn phải nhớ, sữa non Goodhealth dạng viên 79% chỉ dùng được cho trẻ trên 4 tuổi.
  • Sữa non Goodhealth 100%: Đây là dạng sữa non nguyên chất 100% và trên thị trường được đóng gói duy nhất một quy cách hộp nhựa 100g/hộp. Chỉ dùng được cho trẻ trên 6 tháng và trước khi dùng cần hỏi ý kiến bác sĩ.

Bổ sung thường xuyên sữa non Goodhealth cải thiện sức khỏe nhanh chóng theo từng ngày. Đặc biệt sữa không gây béo phì nên phù hợp với mọi đối tượng. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Thông tin cơ bản sữa non Goodhealth

  • Xuất xứ: Sản phẩm có nguồn gốc từ New Zealand và được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.
  • Được sản xuất từ sữa nọn thuần khiết 100%.
  • Trong sản phẩm có chứa kháng thể gấp 200%. Và kháng thể IgG lên tới 17,5% được đánh giá là cao nhất thị trường sữa hiện nay.
  • Ngoài ra, sữa non Goodhealth có chứa 22 loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, D, B1, B6, B12, Kẽm, Sắt, Canxi, Phốt pho… giúp tăng kháng thể tương tự vacxin. 

Ưu điểm:

  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ nhất là trẻ từ 0 – 3 tuổi.
  • Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng khả năng hấp thu của trẻ.
  • Trong trường hợp trẻ chưa được tiêm phòng đầy đủ việc sử dụng sữa non giúp ngăn ngừa các bệnh như thủy đậu, tay chân miệng, sốt phát ban,…
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ.
  • Giảm hiện tượng táo bón của trẻ.

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Đây là đối tượng chủ yếu sử dụng sản phẩm sữa non Goodhealth
  • Tăng miễn dịch cho phụ nữ có thai và cho con bú: Hỗ trợ tránh mắc các bệnh trong thai kỳ.
  • Người cao tuổi: Giúp người cao tuổi bổ xung lượng đạm cần thiết trong quá trình tổng hợp dinh dưỡng.
  • Người đang điều trị bệnh: Giúp tăng sức đề kháng, hồi phục nhanh và giảm nguy cơ mắc kèm các bệnh nhiễm khuẩn khác.
  • Thích hợp với bệnh nhân tiểu đường và người mắc hội chứng không dung nạp Lactose.

Giá Sữa Goodhealth mới nhất

  1. Sữa non GOODHEALTH 100% Pure Colostrum 100g giá 685.000₫
  2. Sữa non Goodhealth Colostrum (100g) giá 685.000₫
  3. Sữa non Goodhealth 100% giá 685.000₫
  4. Sữa non Goodhealth Colostrum 100g-Tăng cường sức đề kháng-Hàng nhập khẩu chính hãng tại New Zealand - 715000 - 795000 giá 342.500₫
  5. Date 01/2024 Sữa non Đức Colostrum Milk Powder 125ml dạng nước giá 645.000₫
  6. Sữa non Goodhealth Colostrum(100gr)_Nhập khẩu New Zealand giá 795.000₫
  7. [auth] Sữa non Đức Colostrum Milk Powder 125ml dạng nước- Nội địa Đức Đủ Bill (Date Mới Nhât) [Hot] giá 695.000₫
  8. [CHÍNH HÃNG] Combo 02 hộp Sữa non Goodhealth Colostrum - Hộp 100g (có tem QR xác thực) giá 1.540.000₫
  9. Sữa non Colostrum Goodhealth giá 342.500₫
  10. [CHÍNH HÃNG - Combo 3 hộp] Sữa non Goodhealth Colostrum - Hộp 100g (có tem QR xác thực) giá 2.285.000₫