Bảng giá

Từ Điển Tiếng Hàn

tháng 3/2024

Bảng giá Sách Từ Điển Tiếng Hàn tự động cập nhật. Giá bán Sách Từ Điển Tiếng Hàn tốt nhất được ghi nhận từ các website bán hàng trực tuyến Bookbuy, Fahasa, Vinabook, Nhà sách Phương Nam,... và các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee,...
Các tác phẩm Từ Điển Tiếng Hàn phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Từ Điển Hàn - Việt, Từ Điển Việt - Hàn, Từ Điển Hàn - Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ), Từ Điển Hàn - Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ) - Bìa Cam (Tặng kèm bút chì Kingbooks)...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Từ Điển Hàn - Việt
Từ Điển Hàn - Việt
157.333
Từ Điển Việt - Hàn
Từ Điển Việt - Hàn
165.000
Từ Điển Hàn - Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ)
Từ Điển Hàn - Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ)
167.850

Thông tin hữu ích

Từ điển Tiếng Hàn

Nhu cầu học tiếng Hàn Quốc đang ngày một tăng cao, đây là ngoại ngữ rất có triển vọng trong tương lai gần, khi mà các công ty Hàn Quốc đang đầu tư mạnh vào thị trường Việt Nam, thiếu một lượng lớn nhân lực biết tiếng Hàn, bên cạnh đó nhu cầu giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng được quan tâm, do đó việc đầu tư học tiếng Hàn Quốc là một sự đầu tư thức thời.

Hành trang không thể thiếu khi học tiếng Hàn Quốc chính là Từ điển Tiếng Hàn - tài liệu tham khảo cơ bản và thông dụng nhất trong việc học ngoại ngữ.

Các loại từ điển Tiếng Hàn cần thiết:

Từ điển Tiếng Hàn là loại tài liệu tham khảo có hầu hết các từ vựng tiếng Hàn thông dụng, bao gồm phần dịch nghĩa, phiên âm, cách viết, từ đồng nghĩa, các câu thành ngữ, tục ngữ có chứa từ vựng và cách sử dụng từ vựng trong một ngữ cảnh cụ thể. Đây là loại tài liệu tham khảo cơ bản nhất, đồng thời cũng là loại tài liệu có độ chính xác cao nhất.

Để học tốt tiếng Hàn Quốc người học cần trang bị cho mình ít nhất hai quyển từ điển tiếng Hàn:

  • Từ điển Hàn - Việt:

Đây là quyển từ điển song ngữ bao gồm tiếng Hàn và tiếng Việt, từ điển Hàn - Việt được dùng để tra nghĩa của những từ vựng tiếng Hàn sang nghĩa tiếng Việt.

  • Từ điển Việt - Hàn:

Từ điển Việt - Hàn cũng là loại từ điển song ngữ, được dùng để tra nghĩa của các từ vựng tiếng Việt sang nghĩa tiếng Hàn tương đương.

Để hỗ trợ tốt cho quá trình học thì người học tiếng Hàn nên trang bị cho mình hai loại từ điển này, bên cạnh đó còn có các loại từ điển nâng cao hơn như từ điển Hàn - Hàn (Dịch từ vựng tiếng Hàn sang nghĩa tiếng Hàn đơn giản hơn), từ điển song ngữ Hàn - Anh (dich từ vựng tiếng Hàn sang tiếng Anh có nghĩa tương đương)...

Lưu ý khi sử dụng từ điển tiếng Hàn:

Từ điển tiếng Hàn Quốc ngoài việc đóng vai trò là một loại tài liệu tham khảo cho người học ngoại ngữ thì nó còn là công cụ để nâng cấp vốn từ vựng của bạn. Các từ vựng trong từ điển là những từ vựng thông dụng và cơ bản nhất. Và dĩ nhiên, không có quyển từ điển nào chứa đựng được tất cả các từ vựng trong một hệ thống ngôn ngữ, vì thế hãy chọn những quyển từ điển tiếng Hàn có số từ vựng vừa tầm với trình độ của mình.

Để nhớ được từ vựng một cách sâu sắc thì bạn nên chọn loại từ điển tiếng Hàn có hình ảnh minh họa, những hình ảnh này sẽ giúp cho não bộ của bạn ghi nhớ được từ vựng rõ ràng và lâu hơn.

Trong từ điển Tiếng Hàn thường có chú thích các từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và một số tục ngữ, quán ngữ có chứa từ vựng đó, hãy ghi nhớ và viết lại trên giấy. Cách để học từ vựng nhanh nhất là tập đặt câu, hãy tham khảo mẫu câu trong từ điển và tự đặt một câu khác tương tự như thế, cách này sẽ giúp bạn nắm bắt được cách sử dụng từ và ý nghĩa của từ vững chắc.

Cũng đừng quên sử dụng từ vựng mới thường xuyên hơn, điều này giúp cho trí nhớ của bạn được củng cố, từ vựng mới sẽ không bị lãng quên.

Giá Từ Điển Tiếng Hàn mới nhất

  1. Từ Điển Hàn - Việt giá 157.333₫
  2. Từ Điển Việt - Hàn giá 165.000₫
  3. Từ Điển Hàn - Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ) giá 167.850₫
  4. Từ Điển Hàn - Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ) - Bìa Cam (Tặng kèm bút chì Kingbooks) giá 281.400₫
  5. Từ Điển Việt - Hàn giá 175.200₫
  6. Từ Điển Việt - Hàn giá 186.150₫
  7. 3500 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề giá 55.200₫
  8. Sách - Từ Điển Hàn Việt (Khoảng 120.000 Mục Từ) giá 302.400₫
  9. Cuốn cẩm nang bỏ túi hữu ích giúp bạn nâng cao năng lực Hàn ngữ: Từ Điển - Việt Hàn giá 174.900₫
  10. Từ Điển Tiếng Hàn Qua Tranh - Sách Bài Tập giá 110.000₫