Bảng giá

Loa LG

tháng 3/2024

Karaoke là hình thức giải trí được ưa chuộng nhất, sở hữu một chiếc loa vừa nghe nhạc vừa hỗ trợ karaoke thì còn gì bằng. Gợi ý cho bạn một thương hiệu loa chất lượng cao mà giá thành ổn định đó chính là loa LG.
Các sản phẩm Loa LG phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Loa di động Bluetooth LG XBOOMGO PL2, Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL5, Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL7, Loa Bluetooth LG XBOOM RN5...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Sản phẩm lọc theo
  • Hiệu: LG
Mức giá
Low value High value
Loa karaoke LG FJ7
Loa karaoke LG FJ7
6.990.000
Loa di động Bluetooth LG XBOOMGO PL2
Loa di động Bluetooth LG XBOOMGO PL2
559.000
Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL5
Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL5
1.389.000
Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL7
Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL7
1.689.000
Loa Bluetooth LG XBOOM RN5
Loa Bluetooth LG XBOOM RN5
3.490.000
Loa Bluetooth LG PK5
Loa Bluetooth LG PK5
1.990.000
Loa Karaoke LG Xboom RN7
Loa Karaoke LG Xboom RN7
3.990.000

Thông tin hữu ích

Karaoke là hình thức giải trí được ưa chuộng nhất, sở hữu một chiếc loa nghe nhạc vừa hỗ trợ karaoke thì còn gì bằng. Gợi ý cho bạn một thương hiệu loa chất lượng cao mà giá thành ổn định đó chính là loa nghe nhạc LG.

LG - Thương hiệu âm thanh, gia dụng nổi tiếng

LG là thương hiệu gia dụng, điện tử và điện lạnh có trụ sở đặt tại Hàn Quốc, công ty LG được thành lập vào năm 1958 tại Seoul, Hàn Quốc. Với phương châm mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, LG không ngừng phát triển nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm tiện ích cho cuộc sống như: các thiết bị gia dụng, điện lạnh (tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,...), điện tử (điện thoại, tivi, loa..) đều được khách hàng ưa chuộng.

Với mức giá ưu đãi cùng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp LG đã và đang chinh phục khách hàng đặc biệt là với những khách hàng khó tính.

Cho đến nay, thương hiệu này luôn luôn dẫn đầu trong kỷ nguyên kỹ thuật số nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất các sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Hiện nay, công ty LG đã có 100 công ty con đặt trên toàn thế giới.

Loa nghe nhạc LG có tốt không và những lý do sở hữu chiếc loa này

LG mới bắt đầu vào nghiên cứu và sản xuất thiết bị âm thanh nghe nhìn và cho ra đời 2 dòng loa thanh 2.1 và 5.1, sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền đem đến chất lượng âm thanh vượt trội và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để chiếc loa này chính là giải pháp tốt nhất khi lựa chọn thiết bị âm thanh.

Loa LG được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến

Công nghệ âm thanh Dolby Digital và DTS Digital Surround: hai công nghệ âm thanh này mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, chân thực nhất.

  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital đây là công nghệ định dạng âm thanh vòm giúp loa phát ra âm thanh theo 4 hướng và lan tỏa khắp căn phòng, âm thanh bao phủ một khoảng không gian lớn cho người nghe cảm giác như tận hưởng những phút giây giải trí trong rạp hát lớn với âm thanh chuyên nghiệp.
  • Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround: công nghệ âm thanh này biểu diễn âm thanh chân thực nhất, phân biệt rõ ràng âm thanh của giọng hát, nhạc cụ để người nghe cảm nhận theo điệu nhạc với các nốt âm trầm bổng rõ ràng.

 Công nghệ âm thanh ASC: công nghệ ASC viết tắt cho công nghệ Adaptive Sound Control, công nghệ này tự động điều chỉnh âm thanh thật phù hợp với từng thể loại như âm nhạc, phim ảnh,... truyền tải âm thanh chân thực và sống động nhất.

Công nghệ Auto Sound Engine

Công nghệ Auto Sound Engine đảm bảo âm thanh luôn được cân bằng và ổn định, không xảy ra hiện tượng rè tiếng, méo tiếng khi có dải âm thanh quá lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của tác phẩm.

Công nghệ này tự động điều chỉnh cụ thể như tự động điều chỉnh cân bằng âm thanh từ âm trầm (bass) cho đến âm cao (treble) một cách hài hòa và thông minh. Giúp có thể cung cấp được âm thanh một cách toàn dải, cùng lúc giúp giảm thiểu các hiện tượng nhòe, hoặc nhiễu âm, mang đến cho người dùng một chất lượng âm thanh vô cùng rõ nét ở bất kỳ cấp độ nghe nào giúp bạn có thể được trải nghiệm âm thanh cao cấp và tuyệt vời hơn.

Công nghệ Auto Music Play

Công nghệ Auto Music Play hiện đại tự động kích hoạt âm thanh ngay khi người dùng vừa mới bước chân vào phòng loa sẽ tự động mở nhạc và tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với người nghe. Bên cạnh đó chỉ cần đặt smartphone gần trong phạm vi có khoảng 30 cm là loa có thể tự phát nhạc, mọi chuyển động của loa tự động hóa theo người dùng mang đến sự hiện đại và tiện nghi.

Loa có nhiều cổng kết nối tiện ích

Chiếc loa nghe nhạc hỗ trợ Karaoke LG trang bị nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, Optical, Jack phone 3.5 mm để kết nối với đa dạng thiết bị.

Bên cạnh đó khả năng kết nối không dây linh hoạt giúp chiếc loa này hỗ trợ người dùng tối đa: 

  • Khả năng kết nối thông qua Bluetooth: vừa tiện lợi, vừa nhanh gọn, nhẹ nhàng lại không bị vướng víu bởi các loại dây cáp. Đặc biệt là kết nối được với mọi thiết bị có chức năng Bluetooth.
  • Điều khiển một cách linh hoạt: chức năng này vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa của tivi hoặc sử dụng điều khiển từ xa của thanh loa qua remote để có thể điều chỉnh âm thanh theo ý muốn một cách dễ dàng.
  • Ứng dụng LG AV Remote trên loa: Khi điện thoại (máy tính bảng) và dàn âm thanh (loa) cùng với kết nối chung một mạng Wifi, bạn có thể sử dụng điện thoại của mình như một chiếc remote để khởi động, tăng giảm âm lượng, chọn file nhạc…mà không cần phải chạm vào loa.

 Chất lượng âm thanh của loa LG

Loa LG cho chất lượng âm thanh sống động vừa thực hiện chức năng nghe nhạc vừa hỗ trợ karaoke tuyệt vời với nhiều công nghệ như: Tính năng xóa giọng hát trên bản nhạc gốc Voice Canceller, hiệu ứng Echo, Vocal Effects,… 

Chiếc loa LG này thực sự tiện lợi cho Quý khách hàng sử dụng tại nhà hay ngay cả biểu diễn ca nhạc. Tuổi thọ của loa lên đến  nhiều năm sử dụng. Giá thành sản phẩm từ 499.000Đ/loa.

Giá Loa LG mới nhất

  1. Loa karaoke LG FJ7 giá 6.990.000₫
  2. Loa di động Bluetooth LG XBOOMGO PL2 giá 559.000₫
  3. Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL5 giá 1.389.000₫
  4. Loa Bluetooth LG XBOOMGo PL7 giá 1.689.000₫
  5. Loa Bluetooth LG XBOOM RN5 giá 3.490.000₫
  6. Loa Bluetooth LG PK5 giá 1.990.000₫
  7. Loa Karaoke LG Xboom RN7 giá 3.990.000₫
  8. [Mã ELMSOCT giảm 6% đơn 300K] [BESTBUY STORE] COMBO Loa Bluetooth di động LG XBOOMGo PN1 + Vỏ Đựng Loa giá 399.000₫
  9. Loa Bluetooth LG Xboom Go (PN1) giá 690.000₫
  10. Loa Bluetooth LG Xboom Go PL5W giá 1.380.000₫