Bảng giá

Máy hút sữa Medela

tháng 3/2024

Bảng giá Máy hút sữa Medela cập nhật thường xuyên. Mua sản phẩm Máy hút sữa Medela ưu đãi nhất được lấy từ các website bán hàng trực tuyến Yes24, Lazada, AeonEshop, Shopee Mall,...và các cửa hàng đảm bảo Shoptretho, Kidsplaza, Tuticare, Concung,...
Các sản phẩm Máy hút sữa Medela phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Máy hút sữa Medela pump in style advance, Bình trữ sữa Medela 150ml BPA free, Máy hút sữa Medela Swing Maxi đôi, Máy hút sữa Medela Swing đơn...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Sản phẩm lọc theo
  • Hiệu: Medela
Mức giá
Low value High value
Máy hút sữa Medela pump in style advance
Máy hút sữa Medela pump in style advance
2.930.000
Bình trữ sữa Medela 150ml BPA free
Bình trữ sữa Medela 150ml BPA free
55.000
Máy hút sữa Medela Swing Maxi đôi
Máy hút sữa Medela Swing Maxi đôi
5.990.000
Máy hút sữa Medela Swing đơn
Máy hút sữa Medela Swing đơn
3.352.000
Máy hút sữa Medela Mini Electric
Máy hút sữa Medela Mini Electric
1.998.000
Phụ kiện máy hút sữa Medela
Phụ kiện máy hút sữa Medela
160.695
Túi trữ sữa Medela
Túi trữ sữa Medela
265.000
Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay
Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay
600.000
Bình trữ sữa Medela 250ml
Bình trữ sữa Medela 250ml
130.000
Máy hút sữa Medela Sonata
Máy hút sữa Medela Sonata
8.499.000
Máy hút sữa Medela Freestyle
Máy hút sữa Medela Freestyle
2.990.000
Ống trữ sữa medela
Ống trữ sữa medela
10.000

Thông tin hữu ích

Không thể phủ nhận sữa mẹ là nguồn thức ăn, nguồn dinh dưỡng quý giá cho bé trong những tháng năm đầu đời.

Nhưng đôi khi cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực khiến vô hình chung chúng ta chưa làm được một cách trọn vẹn thiên chức làm mẹ. Do nhiều yếu tố khách quan: công việc, sức khỏe, nguồn sữa mẹ quá ít, sinh dày, hay những khiếm khuyết về đầu ti, khiến cho việc nuôi con bằng sữa mẹ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với bản năng làm mẹ, tình yêu thương dành cho đứa con bé bỏng, nhiều bà mẹ vẫn muốn giữ vững quan điểm và duy trì việc nuôi con bằng chính nguồn sữa của mình.

Chiếc máy hút sữa chính là một giải pháp, là công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất giúp cho các bà mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Máy hút sữa hay còn gọi là máy vắt sữa, cấu tạo gồm một vòi hút hình phễu ôm trọn lấy bầu ngực của mẹ, đầu kia nối trực tiếp với bình chứa giúp cho việc trữ sữa được vệ sinh vì sữa sẽ không bị tiếp xúc nhiều với không khí và nguồn vi khuẩn bên ngoài.

Trên thị trường hiện nay có ba loại máy hút sữa phổ biến nhất, và dễ sử dụng nhất, đó là máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa điện đơn, máy hút sữa điện đôi; với nhiều nhãn hiệu và xuất xứ khác nhau. Mỗi loại máy đều có những ưu, khuyết riêng và giá tiền theo đó cũng hoàn toàn khác nhau.

Giữa vô số nhãn hiệu các máy hút sữa từ vài trăm cho đến vài triệu đồng, thì thương hiệu máy hút sữa Medela của Thụy Sĩ đang là sản phẩm cao cấp được các bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và yêu thích nhất. Máy hút sữa Medela được đánh giá cao là rất bền, sử dụng tiện nghi, qua niều năm vẫn không bị hỏng hóc. Tương tự những máy hút sữa khác, máy hút sữa Medela cũng có ba loại là máy hút sữa Medela bằng tay, máy hút sữa Medela đôi, máy hút sữa Medela đơn chạy bằng điện, và với các dòng: pump, freestyle, swing, sonata.

Máy hút sữa Medela pump (Pump In Style Advanced) Là dòng máy hút cá nhân, chạy bằng điện và pin, có khả năng massage nhẹ nhàng và kích thích cho sữa trở lại, hút được cùng lúc cả hai bên ngực. Máy hút sữa Medela pump với nhịp hút sữa mô phỏng như nhịp bú của bé, giúp cho các bà mẹ khi sử dụng cảm thấy thoải mái và sữa cũng được kích thích tiết ra nhiều.

Máy hút sữa Medela freestyle Cũng là máy hút sữa Medela đôi, là dòng máy cao cấp hút sữa mạnh nhưng cũng thật êm ái cùng chức năng kích thích sữa tốt. Máy hút sữa Medela freestyle thiết kế lại rất nhỏ gọn, có màn hình LCD phát sáng giúp các mẹ theo dõi được thời gian và tốc độ hút sữa, thao tác vệ sinh máy cũng rất đơn giản và dễ dàng.

Máy hút sữa Medela swing Medela swing cho công nghệ hút sữa hai pha dựa theo nhịp bú tự nhiên của bé, gồm hai giai đoạn: là kích thích và hút sữa. Máy hút sữa Medela swing có thể điều chỉnh được áp lực hút sữa phù hợp với cơ thể của từng bà mẹ không làm đau nhức núm vú nên việc hút sữa sẽ trở nên hết sức nhẹ nhàng, hút sữa được nhiều hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Máy hút sữa Medela Sonata Đây chính là thế hệ máy hút sữa mới nhất của các dòng máy hút sữa Medela, và được đánh giá là máy hút sữa êm nhất, không gây nhiều tiếng ồn. Đặc biệt, ở máy hút sữa Medela Sonata có ứng dụng MyMedela để việc hút sữa hằng ngày có thể quản lý được: quản lý thời gian, số lần hút sữa, theo dõi lượng sữa trong mỗi cữ bé ăn, và có thể đặt thời gian thông báo đến cữ hút. Với chiếc máy hút sữa Medela Sonata thế hệ mới này, mẹ có thể tăng lượng sữa nhưng thời gian hút sẽ giảm đi để bản thân mình được được nghỉ ngơi có sức khỏe chăm sóc bé.

Trong khi cơn bão sữa công thức đang tràn ngập thị trường, chiếc máy hút sữa Medela đã làm một cuộc cách mạng cao cả trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Giúp các bà mẹ bỉm sữa vừa thực hiện được mong muốn nuôi con bằng chính nguồn sữa của mình, vừa có thể có thời gian thư giãn, chăm sóc bản thân, để việc nuôi con thơ sẽ trở nên thoái mái, an nhàn.

Giá Máy hút sữa Medela mới nhất

  1. Máy hút sữa Medela pump in style advance giá 2.930.000₫
  2. Bình trữ sữa Medela 150ml BPA free giá 55.000₫
  3. Máy hút sữa Medela Swing Maxi đôi giá 5.990.000₫
  4. Máy hút sữa Medela Swing đơn giá 3.352.000₫
  5. Máy hút sữa Medela Mini Electric giá 1.998.000₫
  6. Phụ kiện máy hút sữa Medela giá 160.695₫
  7. Túi trữ sữa Medela giá 265.000₫
  8. Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay giá 600.000₫
  9. Bình trữ sữa Medela 250ml giá 130.000₫
  10. Máy hút sữa Medela Sonata giá 8.499.000₫