Bảng giá

Máy xay Pensonic

tháng 3/2024

Máy xay Pensonic với dao xoay inox 2 lưỡi sẽ giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm trong thời gian nhanh nhất, máy xay đa năng có thể xay các loại thịt, tỏi, tiêu,… Ngoài ra, máy giúp xay trộn các loại thực phẩm ướt và mềm cho độ mịn đều. Đặc biệt, khi nhiệt độ động cơ cao, vượt mức cho phép, máy sẽ tự động ngắt điện, để tránh các nguy cơ cháy nổ, an toàn cho người sử dụng cùng hệ thống chốt khóa an toàn, chống tràn cực tiện ích.
Các sản phẩm Máy xay Pensonic phổ biến nhất tháng 3/2024 như: ...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Máy xay Pensonic là một trong những dòng sản phẩm ưu việt của thương hiệu nổi tiếng của Malaysia, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký bởi những tính năng vô cùng thông minh hiện đại, thiết kế ấn tượng độc đáo, cực an toàn cho sức khỏe. Pensonic đã đáp ứng được nhu cầu cũng như mong đợi của nhiều người dùng khó tính.

Máy xay Pensonic chinh phục khách hàng đầu tiên bởi diện mạo phong cách, đa dạng về màu sắc, dung tích lớn đến vài lít kết hợp thêm một cối xay khô nhỏ với các mức xay khác nhau bằng thủy tinh trong suốt cao cấp, không dễ vỡ giúp nhìn rõ ràng, dễ dàng quan sát trong quá trình máy hoạt động mà không cần mở nắp. Máy xay Với lưỡi dao răng cưa bằng thép không gỉ sắc bén, siêu bền và an toàn cho sức khỏe giúp xay thực phẩm nhuyễn hơn mọi nguyên liệu.

Máy xay cầm tay Pensonic có công suất lớn, động cơ hoạt động mạnh mẽ, êm ái cùng với dao xoay inox 2 lưỡi sẽ giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm trong thời gian nhanh nhất, với thiết kế đa năng có thể xay các loại thịt, tỏi, tiêu,… trong thời gian nhanh chóng. Máy xay Pensonic có chức năng trộn để tăng công suất mạnh trong thời gian ngắn, giúp xay trộn các loại thực phẩm ướt và mềm cho độ mịn đều. Ngoài ra máy còn được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, thuận tiện khi lấy thực phẩm ra khỏi cối.

Máy xay đa năng Pensonic được thiết kế với chức năng chống quá nhiệt động cơ, đảm bảo độ bền cho máy. Đặc biệt, khi nhiệt độ động cơ cao, vượt mức cho phép, máy sẽ tự động ngắt điện, để tránh các nguy cơ cháy nổ, an toàn cho người sử dụng. Máy xay thịt Pensonic còn được trang bị hệ thống chốt khóa an toàn, chống tràn, khởi động xay bằng cách nhấn trên motor cùng tô đựng thủy tinh vô cùng bền và sang trọng.

Máy xay sinh tố Pensonic ưu tiên cho việc tiết kiệm điện năng và thời gian vệ sinh cho người sử dụng. Với công suất lớn cho tốc độ xay nhanh trong tích tắc sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho nhiều gia đình trong thời kỳ hiện đại.

Giá Máy xay Pensonic mới nhất

  1. Máy Vắt Cam Pensonic PJ-101 (1.2 lít) giá 199.000₫