Bảng giá

Bàn ủi / bàn là Sharp

tháng 3/2024

Bảng giá Bàn là / Bàn ủi Sharp tự động cập nhật mỗi ngày. Mua sản phẩm Bàn là / Bàn ủi Sharp tốt nhất được phân phối từ các trang thương mại điện tử Adayroi, Shopee Mall, AeonEshop, Lotte, Lazada,...và các chuỗi hệ thống cửa hàng nổi tiếng Điện máy XANH, Pico, Phan Khang, HC,...
Các sản phẩm Bàn ủi / bàn là Sharp phổ biến nhất tháng 3/2024 như: [Màu Ngẫu Nhiên] Bàn Ủi (Bàn Là) Khô SHARP AM-285T 1.5lbs, Bàn Ủi (Bàn Là) Khô Sharp AM-P333...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thành lập từ năm 1912 cho đến nay đã nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm và giải pháp công nghệ rất độc đáo.

Bằng những thành tựu của mình, Sharp tập trung cải tiến các sản phẩm và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị truờng bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

Chất lượng bền bỉ, tính năng tiện ích và dễ sử dụng là những đánh giá chung nhất của người tiêu dùng Việt Nam về mức độ hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm Sharp. Điều này cũng phản ánh được độ tin cậy cao và khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Đơn cử là những chiếc bàn ủi Sharp sở hữu công suất lý tưởng, điều khiển nhiệt linh hoạt, cùng với đèn báo hiệu thông minh và mặt đế ủi chống dính tối ưu. Đây là dụng cụ hỗ trợ đắc lực, tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng của người sử dụng nhờ vào các tiện ích, hỗ trợ tối đa.

Ngoài ra, thiết kế dây dài linh hoạt, giúp công việc chăm sóc quần áo trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tính năng nổi bật của bàn là Sharp:

  • Mặt đế bằng hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẵn được phủ một lớp chống dính Teflon giúp giảm ma sát trên mặt vải, không làm mặt vải bị mòn hay sờn, xù lông.
  • Vỏ bàn ủi khô Sharp làm bằng chất liệu nhựa nhiệt dẻo bền chắc, an toàn.
  • Tay cầm được thiết kế chắc chắn, chống nhiệt cùng đường rãnh cúc ở 2 bên mép tiện lợi.
  • Bảng hiển thị hướng dẫn chọn chế độ ủi bằng tiếng Việt rõ ràng, giúp dễ sử dụng hơn.
  • Bàn ủi hơi nước Sharp có dây dẫn điện xoay dễ thao tác với khớp xoay 180 độ điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng, lựa chọn các mức phù hợp với từng chất liệu vải khác nhau.
  • Trọng lượng lớn nhằm tạo nếp và ủi phẳng các nếp nhăn một cách dễ dàng.
  • Công suất 1000W làm nóng hiệu quả.
  • Chế độ tự ngắt và đèn báo.

Giá Bàn ủi / bàn là Sharp mới nhất

  1. [Màu Ngẫu Nhiên] Bàn Ủi (Bàn Là) Khô SHARP AM-285T 1.5lbs giá 520.000₫
  2. Bàn Ủi (Bàn Là) Khô Sharp AM-P333 giá 380.000₫