Bảng giá

Bàn ủi Daelux

tháng 3/2024

Bàn là / Bàn ủi Daelux làm phẳng quần áo nhanh chóng, thiết kế mặt đế có chống dính cao cấp giúp lướt êm trên mọi bề mặt vải, rút ngắn thời gian ủi. Đặc biệt bàn ủi có chức năng chống nhiễu nước vô cùng hiệu quả, nút xoay giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với các chất liệu vải khác nhau. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng với chế độ tự động ngắt khi ngưng sử dụng hay nhiệt độ vượt quá mức quy định.
Các sản phẩm Bàn ủi Daelux phổ biến nhất tháng 3/2024 như: ...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Daelux là dòng sản phẩm cao cấp của Daewoo, một trong hai hãng nổi tiếng và uy tín nhất Hàn Quốc, chỉ đứng sau Huyndai ở đất nước kim chi và có sức mạnh vươn tầm ảnh hưởng đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Công ty TNHH Daelux Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền đồ gia dụng thương hiệu nổi tiếng Daewoo, Daelux và Hanil.

Daelux đã tạo được tiếng vang lớn, giữ được lòng tin của người tiêu dùng bằng chất lượng đảm bảo, thiết kế thân thiện, phù hợp với thị hiếu người châu Á.

Các sản phẩm của Daelux nói chung và bàn ủi nói riêng từ khi chính thức ra mắt không chỉ là tín hiệu vui cho thị trường Việt mà còn mang đến những giá trị hấp dẫn cho những ai yêu gia đình, muốn sở hữu những sản phẩm điện gia dụng cao cấp và giảm bớt nỗi lo về công việc nhà.

Việc làm phẳng quần áo và làm sao giữ chúng luôn mới không còn quá khó và mất thời gian nữa khi có trong tay chiếc bàn ủi Daelux.

Tính năng nổi bật của bàn là Daelux

  • Mặt đế Enamel/ Teflon/ Ceramic chống dính cao cấp giúp lướt êm trên mọi bề mặt vải, rút ngắn thời gian ủi.
  • Thiết kế đầu bàn ủi khô Daelux nhọn và rãnh cúc giúp ủi nhanh và dễ dàng dọc theo hàng cúc áo, cổ áo, đường nổi và những vị trí khó ủi.
  • Được trang bị chế độ phun và tăng cường hơi nước giúp loại bỏ hiệu quả tất cả các nếp nhăn trên quần áo mà vẫn đảm bảo bề mặt vải không bị mòn hay xước.
  • Chức năng chống nhiễu nước vô cùng hiệu quả.
  • Chức năng tự xả cặn thông minh đảm bảo bộ phận phun hơi không bị tắc nghẽn.
  • Nút xoay giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với các chất liệu vải khác nhau.
  • Chế độ tự động ngắt khi ngưng sử dụng hay nhiệt độ vượt quá mức quy định để đảm bảo an toàn.
  • Đèn báo sẽ tự động tắt khi bàn ủi hơi nước Daelux đạt đến nhiệt độ cần thiết.