Bảng giá

Máy hút bụi Sanyo

tháng 3/2024

Sanyo là thương hiệu công nghệ điện tử và điện gia dụng nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Với những tính năng khoa học và đa dạng, các dòng sản phẩm máy hút bụi Sanyo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng tiện ích cho mọi gia đình Việt.
Các sản phẩm Máy hút bụi Sanyo phổ biến nhất tháng 3/2024 như: ...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Máy hút bụi Sanyo hiện đang là thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, là giải pháp chăm sóc nhà ở một cách hiệu quả và lý tưởng nhất. Dòng máy hút bụi Sanyo được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định theo tiêu chuẩn của Châu Âu tuyệt đối an toàn, cam kêt cao về chất lượng sản phẩm,

Ngoài ra, thiết kế năng động và tinh tế cho không gian nội thất hiện đại trong nhà, song song với việc hướng đến tính hiệu quả, tiện lợi khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật

  • Máy hút bụi đi kèm 3 đầu hút linh hoạt, sử dụng dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn ở các góc kẽ khó tiếp cận, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.
  • Ngăn chứa bụi được thiết kế dạng hộp tiện lợi có dung tích lớn trong suốt ở phần bụng máy, dễ dàng thao tác đổ bụi sau một thời gian sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ khử mùi với màng lọc không khí đạt tiêu chuẩn HEPA 2 lớp tiên tiến của Đức thân thiện với môi trường và giúp không gian nhà thêm thoáng sạch dễ chịu sau khi hút bụi.
  • Khả năng hút bụi hiệu quả, hoạt động với mức công suất lớn cùng lực hút xoáy cực mạnh, giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất trong thời gian ngắn.
  • Máy được tích hợp chức năng hút khô và hút ướt, giảm tải công việc lau dọn sau khi hút bụi.
  • Hệ thống điều chỉnh tốc độ hút bằng mạch điện tử 4 cấp độ được gắn trên tay cầm, dễ dàng lựa chọn phù hợp với những vị trí, không gian khác nhau.
  • Thiết kế tiện dụng gọn nhẹ có dây diện dài tự rút vào thân máy nên không chiếm nhiều diện tích, gây vướng víu khi sử dụng, thuận tiện trong việc cất giữ và vận chuyển máy.
  • Bánh xe đi kèm ở thân dưới máy cho khả năng di chuyển linh hoạt, phạm vi bán kính hoạt động rộng, nhanh chóng mà không tốn sức.

Giá Máy hút bụi Sanyo mới nhất

  1. Mô tơ động cơ máy hút bụi Sanyo 1600w động cơ lõi đồng hàng công ty giá 350.000₫
  2. Mô tơ động cơ máy hút bụi Sanyo 1600w động cơ lõi đồng hàng công ty giá 340.000₫