Bảng giá

Máy hút bụi Toshiba

tháng 3/2024

Máy hút bụi Toshiba thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm đạt được dấu kiểm định do Hiệp Hội Nghiên Cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) chứng nhận có khả năng làm giảm chất gây dị ứng từ bụi nhà và phấn hoa bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
Các sản phẩm Máy hút bụi Toshiba phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Máy hút bụi cầm tay Toshiba, Máy Hút Bụi Toshiba COMFEE CVC-CBLA1 - Hàng Nhập Khẩu Của Toshiba, Máy hút bụi TrueHome Toshiba TC-SBLA1(B) - Chính Hãng, Máy Hút Bụi TrueHome TC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Với khẩu hiệu "Đi đầu về cải tiến" và lịch sử phát triển lâu dài, Toshiba - thương hiệu đến từ thương hiệu Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ, cam kết an toàn về chất lượng - hãnh diện khi trở thành nhà sản xuất nhiều sản phẩm điện tử và điện máy đầu tiên trên thế giới, trên tinh thần tiên phong và không ngừng cải tiến nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại.

Trước những bất tiện về độ ồn, máy nặng, điều khiển bất tiện, đầu hút khó di chuyển hay không làm sạch được những góc nhỏ của máy hút bụi trên thị trường, Toshiba đã cải tiến và cho ra đời dòng máy hút bụi mới nhất mang tên Torneo có thể khắc phục được tất cả nhược điểm trên đồng thời còn tích hợp thêm nhiều ưu điểm vượt trội được đánh giá rất cao hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Toshiba

  • Bộ lọc không khí và công nghệ nén bụi cũng là một tính năng đặc biệt của dòng máy Torneo. Máy sử dụng công nghệ xoáy kép Torneo tích hợp hệ thống tạo lực hút xoáy cực mạnh trong một thiết kế gọn nhẹ tối đa.
  • Công nghệ nén bụi của máy có khả năng tách lọc bụi, nén lại và giữ trong hộp, có thể tháo rời và đổ bỏ bụi dễ dàng, giảm thiểu tối đa việc gây ô nhiễm môi trường.
  • Máy hút bụi của Toshiba đạt được dấu kiểm định do Hiệp Hội Nghiên Cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) chứng nhận, có khả năng làm giảm chất gây dị ứng từ bụi nhà và phấn hoa.
  • Trang bị đa dạng các loại đầu hút và bộ phụ kiện đa năng như đầu hút chăn nệm, đầu hút khe, chổi hút tròn, đầu hút xoắn Turbo,… nhiều lựa chọn phù với nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Trọng lượng thân máy chỉ 2,7 - 2.8kg, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, thoải mái khi lên xuống cầu thang cao hay di chuyển quanh nhà mà không phải lo lắng việc va chạm hay trầy xước.
  • Thiết kế bánh xe thông minh linh hoạt, bộ điều chỉnh được trang bị trên tay nắm, có thể tùy chỉnh độ dài thân máy, đảm bảo sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Giá Máy hút bụi Toshiba mới nhất

  1. Máy hút bụi cầm tay Toshiba giá 699.000₫
  2. Máy Hút Bụi Toshiba COMFEE CVC-CBLA1 - Hàng Nhập Khẩu Của Toshiba giá 1.990.000₫
  3. Máy hút bụi TrueHome Toshiba TC-SBLA1(B) - Chính Hãng giá 799.000₫
  4. Máy Hút Bụi TrueHome TC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng giá 999.000₫
  5. Pin RB-3P máy hút bụi Toshiba VC-RVD1 RV1 RCX1 RS2 RV2 giá 799.000₫
  6. [Mã 258ELSALE giảm 7% đơn 300K] Máy hút bụi TrueHome Toshiba TC-SBLA1(B) - (Chính Hãng Toshiba) giá 690.000₫