Bảng giá

Máy ép trái cây Supor

tháng 3/2024

Máy ép trái cây Supor có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, máy ép có lưỡi dao inox chống oxi hóa độ bền cao, không gỉ, không bị ăn mòn cùng thiết kế 2 chữ S đôi chuyên dụng cực sắc bén ép nước cực nhanh cùng với lưới lọc đan khít giúp tách triệt để phần bã trái cây, lọc trọn phần nước trong trái cây. Điểm cộng cho máy ép đó chính là ống tiếp nguyên liệu lớn, có thể cho lượng thực phẩm vào cùng một lúc mà không cần sơ chế.
Các sản phẩm Máy ép trái cây Supor phổ biến nhất tháng 3/2024 như: Máy xay ép đa năng 4 cối Supor kèm cối lọc bã hàng chính hãng bảo hành 12 tháng ZS40VN-250...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến
Máy ép trái cây Supor ZS40VN-250
Máy ép trái cây Supor ZS40VN-250
1.188.000

Thông tin hữu ích

Trở thành thương hiệu trực thuộc SEB - tập đoàn hàng đầu tại Pháp, Supor là công ty lớn thứ 3 trên thế giới về sản xuất dụng cụ nhà bếp tiện dụng chinh phục người tiêu dùng ở nhiều thị trường khác nhau giúp bà nội trợ thêm hứng khởi khi chuẩn bị những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

SUPOR Việt Nam còn đưa vào sản xuất những dây chuyền công nghệ đáp ứng các tiêu chuẩn và chất lượng của Pháp, được chứng nhận bởi các cơ quan quản lý trong nước lẫn các tổ chức quốc tế uy tín như: Chứng nhận của Cơ quan chứng nhận an toàn UL Mỹ (năm 2008).

Lựa chọn một chiếc máy ép trái cây an toàn, giá cả hợp lý là điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên. Sản phẩm của thương hiệu Supor chính là sự lựa chọn thông minh.

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong sản xuất, đa số máy ép trái cây Supor ghi điểm bởi thiết kế tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và chùi rửa. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích không gian bếp.

Tính năng nổi bật

  • Chất liệu nhựa cao cấp an toàn sức khỏe và dễ lau chùi.
  • Ép trái cây thế hệ mới với lưỡi dao inox chống oxi hóa có độ bền cao, không gỉ, không bị ăn mòn thiết kế 2 chữ S đôi chuyên dụng và mang đến độ sắc bén cùng với lưới lọc đan khít giúp tách triệt để phần bã trái cây, lọc trọn phần nước trong trái cây.
  • Máy ép trái cây đa năng Supor có 2 mức tốc độ để lựa chọn phù hợp với thực phẩm chế biến và tăng hiệu quả ép.
  • Ống tiếp nguyên liệu lớn, có thể cho lượng lớn thực phẩm vào cùng lúc mà không cần qua bước sơ chế.
  • Thùng đựng bã lớn, vòi nước dài cho ép ép liên tục và tiết kiệm thời gian.
  • Công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái, trang bị chân đế giác hút chống trượt, đảm bảo độ vững chắc, không gây rung lắc khi máy hoạt động.
  • Máy ép hoa quả Supor có thanh cài bên hông và chỉ hoạt động khi mọi bộ phận của máy đều lắp đúng vị trí.
  • Tự động tắt máy khi quá tải, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Giá Máy ép trái cây Supor mới nhất

  1. Máy ép trái cây Supor ZS40VN-250 giá 1.188.000₫
  2. Máy xay ép đa năng 4 cối Supor kèm cối lọc bã hàng chính hãng bảo hành 12 tháng ZS40VN-250 giá 1.188.000₫
  3. [Mã ELMS9 giảm 6% đơn 300K] Máy ép chậm trái cây hoa quả xịn Supor xay mọi loại hoa quả đa năng S400 giá 690.000₫
  4. Máy Ép Trái Cây Supor TJE06C giá 899.000₫
  5. [Mã ELMS9 giảm 6% đơn 300K] Máy ép chậm trái cây hoa quả hàng hiệu Supor xịn sò xay mọi loại hoa quả tiện lợi S400 giá 690.000₫
  6. Máy xay ép trái cây đa năng 4 cối SUPOR và FUJIKA ( Chọn Phân Loại), bảo hành 12 tháng toàn quốc, màu ngẫu nhiên giá 795.000₫