Bảng giá

Bếp ga Faber

tháng 3/2024

Bảng giá Bếp ga Faber mới nhất liên tục cập nhật. Mua sản phẩm Bếp ga Faber có giá tốt nhất được lấy từ các trang mua sắm trực tuyến số một Tiki, Lazada, Lotte, Adayroi, AeonEshop,...và các hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng Trần Anh, Nguyễn Kim, Điện máy XANH, Điện máy Chợ Lớn,...
Các sản phẩm Bếp ga Faber phổ biến nhất tháng 3/2024 như: ...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Giới thiệu bếp ga Faber

Là thương hiệu đặc trưng châu Âu, Faber một lần nữa góp phần khẳng định nên tên tuổi các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp của xứ sở Venice. Tích hợp nhiều công nghệ và tiêu chí mới, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến các tính năng vượt trội, thiết kế thân thiện với người dùng, tất cả đều hội tụ đầy đủ trong sản phẩm bếp gas Faber, được nhiều nội trợ Việt Nam khuyên dùng trong những năm vừa qua.

Một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng là sự tiết kiệm gas cũng như chế độ an toàn của bếp trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó một chính sách bảo hành chắc chắn đã giúp bếp gas dương Faber dễ dàng chiếm được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc tính nổi bật

  • Sản phẩm bếp gacủa Faber với thiết kế hiện đại bằng kính chịu lực chống trầy xước, cho độ an toàn cao và mang tính sang trọng; kích thước gọn nhẹ, màu sắc chủ đạo là đen huyền bí kết hợp với bạc tinh tế giúp bếp nổi bật tạo điểm nhấn, thích hợp với mọi vị trí trong nhà bếp.
  • Hệ thống kiềng bằng chất liệu thép tráng men độc lập chống gỉ, có thể tháo rời dễ dàng, khay inox cao cấp mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Bếp gas kết hợp núm điều chỉnh nằm trên bề mặt phía gần dưới bếp cũng được tạo ra từ hợp kim cao cấp có chức năng chống ăn mòn, chống oxy hóa.
  • Hầu hết các bếp dùng công nghệ này đều có 3 vòng lửa riêng biệt cho ngọn lửa đều, lượng gas cháy đều và cháy hết làm thức ăn được nấu chín nhanh và nhiệt lượng thoát ra ngoài ít. Ngoài ra, bếp còn sở hữu đầu đốt làm từ thép phủ men siêu bền cho nhiệt độ lan tỏa nhanh và đều, tiết kiệm gas.
  • Được trang bị hệ thống đánh lửa bằng IC hoặc bằng pin tự động siêu nhạy và chế độ hẹn giờ có thể điều chỉnh thời gian phù hợp để nấu mà không phải mất thời gian theo dõi, dễ dàng vệ sinh, thay đổi trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ mâm chia lửa hiện đại Sabaf bằng hợp kim cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy là điểm khác điểm nổi bật nhất của dòng bếp gas âm Faber, cho ngọn lửa đều và xanh mịn hơn, độ bền cực tốt chống công vênh theo thời gian, chắn gió hoàn hảo, lượng gas cháy ổn định và cháy hết làm thức ăn được nấu chín nhanh và nhiệt lượng thoát ra ngoài ít, giúp sử dụng nguồn nhiên liệu hiệu quả và tiết kiệm.
  • Kim phun gas và hệ thống ngắt gas cảm ứng tự động chống rò rỉ thoát ga khi không sử dụng bếp hay khi quên khoá bếp đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Giá Bếp ga Faber mới nhất

  1. Dây kim sứ đánh lửa bếp ga âm Italy Faber FB-202GS, Giovani G202SB, Giovani G307SB, Torino MILANSBI -2B(SV).. chính hãng giá 90.168₫
  2. Bếp ga âm Faber FB 702BGSS-NHẬP KHẨU ITALYA giá 5.749.000₫
  3. Bộ Đầu Đốt Sabaf Chia Lửa Chân Khuyết Bên Nhỏ cho Bếp Ga Âm ARBER, SUNHOME, GIOVANI, FABER, FIZANO, MALLOCA, APPOLLO... - Bộ đầy đủ (Đế + Nắp) giá 290.000₫
  4. Bộ Đầu Đốt Sabaf Chia Lửa Chân Khuyết Bên Nhỏ Bếp Ga Âm ARBER, SUNHOME, GIOVANI, FABER, FIZANO, MALLOCA, APPOLLO... giá 95.000₫