Bảng giá

Máy làm sữa đậu nành Supor

tháng 3/2024

Bảng giá Máy làm sữa đậu nành Supor cập nhật đầy đủ nhất. Tìm kiếm nơi bán Máy làm sữa đậu nành Supor tốt nhất được chọn ra từ các kênh mua sắm trực tuyến chất lượng AeonEshop, Lotte, Adayroi, Tiki, Yes24,...và các cửa hàng gia dụng điện tử hàng đầu Phan Khang, HC, Nguyễn Kim, Thiên Hòa,...
Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành Supor phổ biến nhất tháng 3/2024 như: ...

Xu hướng tìm kiếm
Sắp xếp: Phổ biến

Thông tin hữu ích

Thông tin thương hiệu:

Supor là thương hiệu thiết bị điện gia dụng của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Supor Chiết Giang. Là một trong những thương hiệu có uy tín, chất lượng và giá thành bình dân nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Một số sản phẩm của Supor được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nồi cơm điện Supor, ấm đun nước siêu tốc Supor, bếp điện từ Supor, máy xay sinh tố Supor và bao gồm cả máy làm sữa đậu nành Supor.  

Máy làm sữa đậu nành Supor:

Máy làm sữa đậu nành Supor hay còn được gọi là máy nấu sữa đậu nành Supor, là một thiết bị tiện ích giúp các bà nội trợ chế biến được món sữa đậu nành thơm ngon và bổ dưỡng tại nhà.

Như chúng ta đã biết, sữa đậu nành là một thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc từ đậu nành có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Mặc dù hiện nay sữa đậu nành chế biến sẵn được bán nhiều trên thị trường nhưng có nhiều người vẫn không an tâm về chất lượng sản phẩm, thứ nhất là vấn đề vệ sinh an toàn không được đảm bảo và thứ 2 là các sản phẩm sữa đậu nành công nghiệp chứa nhiều chất bảo quản ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nếu dùng lâu dài. Do đó, nhu cầu tự làm sữa đậu nành tại nhà trở nên cần thiết hơn.

Để hỗ trợ các chị em phụ nữ tự chế biến sữa đậu nành tại nhà, đảm bảo được vị ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm thì máy làm sữa đậu nành Supor là lựa chọn phổ biến nhất.

Một số loại máy làm sữa đậu nành Supor đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là:

Máy làm sữa đậu nành có dung tích 1,5 lít với công suất tiêu thụ 300W. Máy có 3 chức năng: làm sữa đậu, xay sinh tố và nấu cháo. Đây là sản phẩm đa năng có thiết kế nhỏ gọn, hiện được nhiều mẹ bỉm sữa chọn lựa để chế biến sữa ngũ cốc và làm thức ăn dặm cho bé.

Là máy làm sữa đậu nành có thiết kế dễ thương, máy có dung tích 1,3 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy có 6 chức năng: làm sữa đậu nành với đậu ngâm, làm sữa đậu nành với đậu khô, làm sữa đậu xanh, làm sữa bắp, làm nước trái cây và nấu hồ gạo.

  • Supor SMMY80VN:

Máy có công suất 850W với dung tích 1.2 lít, được sử dụng làm sữa đậu nành cho gia đình có ít thành viên. Là máy làm sữa đậu nành đa chức năng có nhiều bước gia nhiệt thông minh: luộc, tách vỏ, nấu chín, xay đánh và nấu.

Máy nấu sữa đậu nành có công suất 850W với dung tích 1,4 lít. Có thiết kế thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể nhìn thấy được sữa đậu nành được xay và nấu bên trong cối.

Giá máy làm sữa đậu nành Supor giao động từ 2.000.000đ với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá Máy làm sữa đậu nành Supor mới nhất

  1. Máy Làm Sữa Hạt nóng lạnh Supor SP536S 1.2L Tự Động Vệ Sinh, Xay Đậu Nành, Xay Sinh Tố đa năng chính hãng giá 1.499.000₫