Giới thiệu

SoSanhGia.com là một công cụ tìm kiếm cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh giá bán của sản phẩm mình quan tâm trên các gian hàng trực tuyến khác nhau để từ đó đưa ra lựa chọn mua hàng.

SoSanhGia.com không trực tiếp bán hàng mà chỉ liệt kê các gian hàng trực tuyến đang bán sản phẩm cùng mức giá bán tương ứng.

Website hoạt động dựa trên một trong hai phương thức sau:

  • Crawler: Chúng tôi xây dựng chương trình phần mềm crawler để truy cập website của các gian hàng trực tuyến, phân tích cấu trúc html và lấy thông tin về giá cũng như các đặc tính khác của sản phẩm một cách tự động, giúp thông tin về giá của sản phẩm luôn được cập nhật liên tục.
  • Datafeed: Ngoài crawler, các đối tác sàn thương mại điện tử với đặc thù số lượng sản phẩm cực lớn đã cung cấp cho chúng tôi datafeed để cập nhật giá, thông tin sản phẩm kịp thời

Lợi ích của SoSanhGia.com

  • Đối với người tiêu dùng:  SoSanhGia.com cho phép người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm mà mình đang quan tâm (qua thanh tìm kiếm hoặc danh mục sản phẩm) với kết quả trả ra là các gian hàng trực tuyến đang bán sản phẩm đó cùng mức giá bán tương ứng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp có mức giá hợp lý nhất.
    Bên cạnh thông tin về giá, các SoSanhGia.com còn cung cấp cả thông tin về đặc tính của sản phẩm cũng như các bài viết đánh giá, hướng dẫn mua hàng với từng dòng sản phẩm, giúp người dùng đưa ra quyết định phù hợp hơn.
  • Đối với các gian hàng trực tuyến: SoSanhGia.com giúp gia tăng độ hiện diện trên Internet của các gian hàng trực tuyến, giúp nâng cao khả năng tiếp cần với khách hàng tiềm năng của các gian hàng này. Bên cạnh đó, tỉ lệ chuyển đổi từ click đến gian hàng thành hành vi mua hàng của những click từ website so sánh giá cao hơn nhiều so với click từ banner quảng cáo khác do người click thực sự quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm.