Bí quyết đơn giản chọn mua máy nước nóng chất lượng

Công việc bận rộn thường xuyên về tối tắm nước nóng có thể bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhưng bạn quá mệt không có thời gian? Không cần phải mất thời gian gồng mình nấu nước vì hiện nay đã có máy nước nóng giải quyết tất cả các vấn đề của bạn.

Công việc bận rộn thường xuyên về tối tắm nước nóng có thể bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhưng bạn quá mệt không có thời gian? Thời tiết đang dần chuyển lạnh và bạn cần có nước nóng để tắm hàng ngày? Không cần phải mất thời gian gồng mình nấu nước vì hiện nay đã có máy nước nóng giải quyết tất cả các vấn đề của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng được đắm mình trong làn nước ấm áp, cuốn trôi hết mệt mỏi của ngày dài.

Bí quyết đơn giản chọn mua máy nước nóng chất lượng

Vì sự tiện lợi và những tiện ích của mình, máy nước nóng là thiết bị được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn lắp đặt. Nếu bạn cũng đang có ý định mua sắm nhưng không biết phải chọn lựa thế nào giữa lúc thị trường đang có quá nhiều thương hiệu và mức giá thành thì hãy tham khảo qua bài viết sau.

Để có thể chọn lựa một sản phẩm máy nước nóng hợp ý đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích bạn cần tìm hiểu rõ ràng các tính năng, mức giá cũng như thiết kế mẫu mã của sản phẩm này trên thị trường. Dưới đây chí là các bí quyết được nhiều người dùng đúc kết ra giúp bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc chọn mua được sản phẩm máy nước nóng chất lượng và an toàn.

Bí quyết 1: Loại máy nước nóng nào phù hợp cho gia đình bạn?

Nếu gia đình bạn có nguồn điện mạnh và đảm bảo được sự ổn định thì lựa chọn tốt nhất bạn có thể tìm đến chính là máy nước nóng trực tiếp. Loại máy này hoạt động với cơ chế làm nóng nước trực tiếp bằng thanh điện trở mà không phải thông qua bình chứa, chính vì thế nước sẽ nóng lên nhanh chóng gần như ngay lập tức. Thiết kế của dòng máy nước nóng này cũng rất nhỏ gọn và đơn giản cho việc lắp đặt.

Nếu nhu cầu dùng nước nóng của gia đình bạn nhiều hoặc dùng cho gia đình có đông thành viên thì máy nước nóng gián tiếp chính là lựa chọn khuyên dùng dành cho bạn. Dòng máy này được trang bị một bình chứa với dung tích lớn có đường nước ra và đường nước vào hoàn toàn riêng biệt, chỉ một lần nấu nước đã có thể có đủ lượng nước cho nhiều lần dùng, tiết kiệm điện năng rất đáng kể. Thêm nữa, chỉ với một máy nước nóng gián tiếp bạn có thể cung cấp được nước nóng cho nhiều khu vực khác nhau như bồn tắm, bồn rửa mặt,...Loại máy này cũng cho phép lắp đặt âm tường, có độ thẩm mỹ cao và tiết kiệm nhiều diện tích.

Bí quyết đơn giản chọn mua máy nước nóng chất lượng

Bí quyết  2: Nên kiểm tra cần thận bao bì

Tưởng như đùa nhưng đây chính là việc bạn cần và nên làm để đảm bảo không mua nhầm các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng. Chú ý kĩ phần tem, mã vạch, các nét in phải sắc nét, dứt khoát rõ ràng không bị nhòe. Tốt nhất nên chọn mua tại các cửa hàng chính hãng hoặc các trung tâm điện máy lớn, uy tín để đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm.

Chú ý rằng phần tem của các sản phẩm chính hãng luôn được in đầy đủ thông tin về thương hiệu, công suất máy, nguồn điện cho phép sử dụng, áp suất làm việc cùng với xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường máy nước nóng có nhiều thương hiệu cùng xuất xứ khác nhau, các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật và Châu Âu được người dùng đánh giá cao về chất lượng tuy nhiên giá thành cũng đắt hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

Bí quyết 3: Nên chú ý về chất liệu

Các loại máy nước nóng được tráng men có thể giúp hạn chế đến mức thấp nhất sự ăn mòn do các chất cặn tích tụ bám vào bề mặt khi sử dụng trong thời gian dài, giá của loại máy này cũng chênh lệch hơn rất nhiều so với các loại máy không được tráng men.

Kiểm tra kĩ các điểm tiếp xúc để chắc chắn rằng bề mặt sản phẩm không bị ăn mòn, trầy xước hay lớp sơn bị bong tróc. Thông thường, các sản phẩm đến từ thương hiệu chính hãng nổi tiếng thường hiếm khi có hiện tượng bong tróc lớp sơn khi vừa mua về.

Nên chọn các sản phẩm có phần vỏ máy được làm bằng đồng, loại máy này có độ bền cao hơn các sản phẩm có vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa, tuy nhiên phần đồng dễ bị oxi hóa khi tiếp xúc nước bị nhiễm phèn. Chính vì thế, nếu bạn ở nơi có nguồn nước nhiễm phèn, lựa chọn hoàn hảo cho bạn lại là sản phẩm sử dụng vỏ máy nhựa.

Bí quyết đơn giản chọn mua máy nước nóng chất lượng

Bí quyết 4: Nên xem xét kĩ bên trong bình chứa

Khi mua sắm, một trong các yếu tố kiểm tra không nên bỏ qua chính là không gian bên trong bình chứa. Bên trong này chứa thanh đốt cùng một thanh chống ăn mòn được làm từ Magie giúp ngăn chặn sự ăn mòn vào thành bình. Thực tế máy nước nóng vẫn hoạt động bình thường dù không có thanh này, nhiều nơi có thể lấy thanh Magie này ra và bán riêng. Chính vì thế bạn nên kiểm tra xem thanh Magie này có đầy đủ không, nếu thiếu bộ phận này tuổi thọ máy nước nóng của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Bí quyết 5: Nên chú ý chọn các sản phẩm máy nước nóng có các chế độ an toàn đầy đủ

Nên chọn mua các sản phẩm máy có chế độ ELCB, chế độ này giúp phát hiện sớm các hiện tượng rò rỉ và tự động ngắt nguồn điện, loại bỏ tối đa các nguy cơ chạm mạch, cháy nổ. Nếu bạn không có nhiều điều kiện tài chính, máy nước nóng sử dụng công nghệ CB cũng là một lựa chọn, tuy nhiên VB chỉ có thể ngắt nguồn điện khi xảy ra sự cố chạm mạch. Tất nhiên lời khuyên tốt nhất dành cho bạn vẫn là công nghệ ELCB

Chọn mua từ các thương hiệu chính hãng để có chế độ bảo hành đầy đủ (từ 12 tháng trở lên), vẫn nhấn mạnh lại một lần nữa bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng và các trung tâm điện máy lớn, uy tín để bảo đảm được chất lượng tốt nhất.

Kết

Bí quyết đơn giản chọn mua máy nước nóng chất lượng

Mong rằng những bí quyết trên sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc chọn được một sản phẩm máy nước nóng ưng ý. Một số thương hiệu được ưa chuộng bạn có thể chọn mua như máy nước nóng Ariston, máy nước nóng Panasonic, máy nước nóng Electrolux, máy nước nóng Midea, máy nước nóng Beko, máy nước nóng Centon, máy nước nóng Ferroli,...

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thêm nhiều ưu đãi sản phẩm hấp dẫn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy nước nóng mới nhất

  1. Máy Nước Nóng ARISTON SL 20 2,5 FE-MT 20L giá 3.180.000₫
  2. MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON PRO R50 SH 2.5 FE 50L giá 3.580.000₫
  3. Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX 2.5 FE 15L giá 3.509.000₫
  4. Máy nước nóng Ariston AN 30 LUX 2.5 FE 30L giá 3.450.000₫
  5. Máy nước nóng Ariston PRO R 50 V 2.5 FE 50L giá 3.990.000₫
  6. Máy nước nóng Ariston Pro-R 80 V/SH/H 2.5 FE giá 4.990.000₫
  7. Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN giá 1.990.000₫
  8. Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN giá 1.960.000₫
  9. Máy nước nóng Ariston SMC45E-VN giá 2.690.000₫
  10. Máy nước nóng Ariston SM45E-VN giá 2.140.000₫
Tags: Máy nước nóng , Máy nước nóng Ariston , Máy nước nóng Panasonic , Máy nước nóng Ferroli , Máy nước nóng Electrolux