Top 4 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Đôi mắt vốn mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp trên một khuôn mặt rạng rỡ. Sau 25 tuổi, cơ thể đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa đầu. Điển hình là việc kém đàn hồi của làn da do việc sản sinh collagen bắt đầu suy yếu dần đi.

Đôi mắt vốn mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp trên một khuôn mặt rạng rỡ luôn là điều mà các chị em phụ nữ tự tin nhất. Do đó, việc nuôi dưỡng đôi mắt và chăm sóc vùng da quanh mắt cẩn thận luôn là điều mà các chị em quan tâm nhất, đó là lý do mà kem dưỡng vùng mắt rất quan trọng trong các bước dưỡng da hằng ngày. 

Sau 25 tuổi, cơ thể đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa đầu. Điển hình là việc kém đàn hồi của làn da do việc sản sinh collagen bắt đầu suy yếu dần đi. Lúc này một số nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, điều này càng thể hiện rõ hơn sau 30 tuổi. Việc bổ sung thêm các dưỡng chất để duy trì độ căng mịn và tươi trẻ cho làn da là vô cùng cần thiết, đặc biệt là những nơi xuất hiện nhiều nếp nhăn như ở mắt, khóe miệng… 

Top 4 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da vùng mắt là gì?

Kem dưỡng da vùng mắt thường được tăng cường các tinh chất giữ ẩm cho da, đồng thời có tác dụng làm mờ đi các sắc tố xỉn màu (gây thâm quầng mắt) để giữ cho một đôi mắt tinh anh và rạng ngời. Nhiều chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng kem dưỡng mắt mỗi tối trước khi đi ngủ và thậm chí trước khi trang điểm để đảm bảo đôi mắt luôn được bảo vệ tối ưu. SoSanhGia giới thiệu đến bạn đọc Top 4 loại kem dưỡng da vùng mắt được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất hiện nay:

Kem dưỡng da vùng mắt Laneige

Laneige Perfect Renew Firming Eye Cream là loại kem dưỡng vùng mắt đến từ Hàn Quốc. Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng trị bọng mắt và thâm quầng mắt cho những nàng “gấu trúc” thường xuyên thức đêm. Kem giúp dưỡng ẩm và làm sáng màu da, đồng thời kích thích tái tạo các tế bào da vùng mắt, giúp cho làn da mắt luôn mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa. Thích hợp sử dụng cho những bạn gái từ 25 tuổi trở lên. 

Top 4 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn đối với cả những làn da nhạy cảm. Innisfree Whitening Pore Eye Cream là một sản phẩm dưỡng mắt có thành phần tự nhiên đang được nhiều chị em review tích cực. Sản phẩm được chiết xuất từ vỏ quả quýt, có nhiều vitamin C có tác dụng làm sáng da vùng mắt. Đây là một trong những sản phẩm giúp làm mờ thâm quầng mắt rất hiệu quả. Bên cạnh đó Vitamin C cũng góp phần giúp vùng da quanh mắt tái tạo được collagen tốt hơn, trẻ hóa vùng da quanh mắt. 

Top 4 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic

Kumargic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với sản phẩm kem trị thâm quầng mắt Hadariki Kumargic Concetrated Trial of Below Eye. Đây là một trong những loại kem trị bọng mắt và thâm quầng mắt nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được nhiều các blogger beauty tin dùng. Thành phần của kem dưỡng mắt Kumargic có chứa hydroxylate K giúp lưu thông máu dưới da, thư giãn vùng mắt nhằm hạn chế hình thành bọng mắt. Đồng thời acid hyaluronic có trong kem cũng giúp làm mờ thâm sạm, dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt. 

Top 4 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng mắt Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Sản phẩm dưỡng mắt của Vichy chính là Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm, với khả năng giữ ẩm, xóa bọng mắt và làm mờ các nếp nhăn vùng mắt. Đây là một sản phẩm lành tính, phù hợp với hầu hết các loại da và các độ tuổi. Đặc biệt nổi bật với công dụng làm mờ các nếp nhăn, đẩy lùi các vết chân chim -  nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. 

Top 4 kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Lời kết

Bên cạnh đó, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là một trong số những thủ phạm gây nên tình trạng lão hoá da nói chung và những vết chân chim ở vùng da mắt nói riêng. Do đó, ngoài thói quen sử dụng kem dưỡng mắt, bạn còn cần lưu ý đến việc thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của các tia UV nguy hại này.

Bạn đã tìm được cho mình sản phẩm ưng ý chưa, nếu chưa tìm được thì bạn hãy nhấp vào đây để tìm hiểu cũng như tham khảo giá sản phẩm các thương hiệu kem dưỡng vùng mắt.

Giá Kem dưỡng mắt mới nhất

  1. Kem Trị Thâm Quầng Mắt Kumargic Concetrated Trial Of Below Eye Cream 20g giá 93.000₫
  2. Tinh chất ngăn ngừa lão hóa da Laneige Time Freeze Essence 40ml giá 1.044.750₫
  3. Kem Dưỡng Da Trị Nám Laneige Radian-C Cream 50ml giá 49.000₫
  4. Kem dưỡng chống nếp nhăn và nâng mí mắt Vichy Liftactiv DS Eye Cream 15ml giá 1.050.000₫
  5. Kem Dưỡng Chống Nhăn Săn Chắc Da Ban Ngày Vichy Liftactiv Supreme 50ml giá 689.000₫
  6. Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Mineral 89 50ml giá 489.000₫
  7. Dưỡng Chất Cô Đặc Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Mineral 89 30ml giá 212.500₫
  8. Gel Dưỡng Ẩm Giúp Da Dịu Mát Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Gel 50ml giá 250.000₫
  9. Kem Dưỡng Da Mụn Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care 50ml giá 485.000₫
  10. Kem Dưỡng Ngăn Lão Hóa, Sáng Da Vichy Collagen Liftactiv Collagen Specialist 50ml giá 189.000₫
Tags: Kem dưỡng mắt , Kem dưỡng mắt Laneige , Kem dưỡng mắt Innisfree , Kem dưỡng mắt Kumargic , Kem dưỡng mắt Vichy