Đồng hồ định vị cho trẻ loại nào tốt, có thật sự cần thiết??

Một chiếc đồng hồ định vị ngày càng cần thiết bởi nó có thể kiểm tra bao quát hết các vị trí của bé, khi bé đi đâu bởi trong đó có chức năng định vị GPS để dễ dàng liên lạc với cao.

Một chiếc đồng hồ định vị ngày càng cần thiết bởi nó có thể kiểm tra bao quát hết các vị trí của bé, khi bé đi đâu bởi trong đó có chức năng định vị GPS để dễ dàng liên lạc với cao. Nhưng để tìm mua một chiếc định vị cho bé cũng không phải dễ, vì hiện nay có khá nhiều thương hiệu ra, hàng dỏm và hàng chính hãng bị pha lộn lẫn nhau.

Cùng bài viết dưới đây để biết cách phân biệt và tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ định vị tốt nhất cho bé.

Đồng hồ định vị cho trẻ loại nào tốt, có thật sự cần thiết??

Định nghĩa đồng hồ định vị

Chưa chắc tất cả các phụ huynh đã biết và hiểu hết các công dụng của đồng hồ định vị, và hiện nay một số ít người mới dùng cho con mình. Hiểu nôm na thì đây là một thiết bị định vị GPS an toàn cho bé để định vị chính xác và cụ thể vị trí di chuyển của người đeo.

Lưu ý khí mua đồng hồ định vị cho bé

Thời gian của pin: vì do tích hợp nhiều tính năng để sẽ hao tốn rất nhiều dung lượng pin, nên cần lưu ý là khi mua nên để ý đến thông số của pin, nên dao động ở mức 300-600mAh thì khá là hợp lý

Màu sắc, kiểu dáng: có khá nhiều thương hiệu và mẫu mã trên thị trường, nên trường hợp muốn mua mà xét theo màu và kiểu dáng thì hãy hỏi xem bé thích kiểu gì, nên chọn theo sở thích của bé để bé còn thích thú khi đeo.

Chế độ bảo hành: khi mua đồng hồ mà có chất lượng bảo hành càng cao thì càng tốt, khiến chúng ta yên tâm hơn, thời gian bảo hành càng thấp thì càng không được đánh giá cao.

Chất liệu dây đeo: chất liệu thường dùng là silicon cao cấp, rất đẹp và bên bỉ, nên chọn loại có màn hình cảm ứng, LCD là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua để dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ tiện ích: bên cạnh việc cung cấp định vị GPS thì đồng hồ này còn kết nối được Bluetooth, đo sức khỏe như huyết áp, nhịp tim của người đeo, sim điện thoại và cả tính năng chống nước cực cao.

Nơi bán uy tín: Mặt hàng đồng hồ này hiện nay bán khá là phổ biến, có bán tại các cửa hàng đồng hồ hoặc bán online trên các trang bán hàng trực tuyến như Adayroi, Lazada, Shopee, Tiki,... cũng khá là thông dùng. Nếu gặp khó khăn hay hư hại gì thì có thể lập tức khiếu nại hoặc được đổi trả 100% tiền mua hàng. Còn đang băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu hay loại này thì hãy click vào đây thể tham khảo.

Đồng hồ định vị cho trẻ loại nào tốt, có thật sự cần thiết??

Top 3 đồng hồ định vị tốt nhất

1. Đồng hồ Q50

Thương hiệu tiên phong với loại đồng hồ định vị trẻ em, nhanh chóng trở thành sản phẩm đồng hành được tin dùng cho trẻ. Giúp trẻ có thể tự do vui chơi thoải mái ở biển, khu vui chơi, khu du lịch, công viên,.. mà phụ huynh của trẻ cũng an tâm. 

Đồng hồ định vị Q50 cho trẻ chưa thật sự tốt ở điểm là chỉ chịu được mưa nhẹ hay nước vô máy, nếu có mưa lớn hay tắm biển thì nên tháo ra. Điểm cộng của loại này cũng khá nhiều đó là tích hợp chế độ gọi 2 chiều thông qua danh bạ, bảo mật thông tin tuyệt đối, dễ dàng gọi cho người thân nếu gặp chuyện khẩn cấp.

2. Đồng hồ KidPrO

Phù hợi với trẻ ở độ tuổi 6-12 tháng, có thể dễ dàng kết nối và kiểm tra xem bé có đang ở nơi an toàn, có thêm chức năng kiểm tra sức khỏe. Có thể lưu trong sim điện thoại với 12 số điện thoại của người thân, lịch sử lưu trữ lên đến 3 tháng, có thể tra cứu dễ dàng.

Đồng hồ định vị cho trẻ loại nào tốt, có thật sự cần thiết??

3. Đồng hồ STWatch

Được nâng cấp với công nghệ định vị chính xác tuyệt đối, hỗ trợ cho phụ huynh trong việc kiểm soát và bảo vệ bé cao hơn. Đồng hồ định vị STWatch cũng có chức năng gọi điện, liên lạc với người thân, hỗ trợ thêm chức năng ghi nhớ hành trình và đếm số bước chân khi đi,...

Một lựa chọn hoàn hảo cho bé vì không có nhược điểm nào với độ bền tuyệt đối và màu sắc cũng đẹp.

Lời kết

Hãy tìm mua cho còn mình một chiếc đồng hồ định vị tốt nhất, nó thật sự cần thiết vừa giúp bé có thể tự lập cho việc tự đến trường mà người thân cũng có thể yên tâm để con tự đi. Chúc các bạn tìm được cho mình cũng như cho bé một chiếc đồng hồ tốt nhất.

Giá Đồng Hồ Định Vị mới nhất

  1. Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 giá 3.250.000₫
  2. Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 giá 12.790.000₫
  3. Vòng Đeo Tay Garmin Forerunner 735XT giá 4.850.000₫
  4. Vòng tay thông minh XIAOMI MIBAND 2 giá 570.000₫
  5. Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 giá 160.000₫
  6. Đồng hồ thông minh Smartwatch A1 giá 206.167₫
  7. Apple Watch Sport Series 3 42mm giá 5.590.000₫
  8. Apple Watch Sport Series 3 38mm giá 4.590.000₫
  9. Đồng hồ thông minh DMT08 giá 286.000₫
  10. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S giá 12.790.000₫
Tags: Đồng Hồ Định Vị , Đồng Hồ Đeo Tay , Đồng hồ thông minh