Top 5 loại nước xả vải được tin dùng nhất hiện nay

Nước xả vải ngày càng được nâng cấp nhiều hơn với nhiều mùi hương đa dạng, tùy theo sở thích cá nhân mà lựa chọn mua nhẹ hay mùi nồng nàn.Các thương hiệu nước xả vải ngày càng được ra đời nhiều hơn, làm người tiêu dùng băn khoăn.

Nếu ở thời gian trước đây thì người sẽ không cần quan tâm sau bước giặt đồ là phải cần thêm một bước nữa là ngâm nước xả vải, vì nó không quá cần thiết. Nhưng với cuộc sống như hiện nay, ai cũng mong muốn cho mình một hương thơm riêng biệt, không mượn giống như từ cơ thể đến quần áo, từ đó nước xả vải được quan tâm nhiều hơn.

Nước xả vải ngày càng được nâng cấp nhiều hơn với nhiều mùi hương đa dạng, tùy theo sở thích cá nhân mà lựa chọn mua nhẹ hay mùi nồng nàn. Từ đó các thương hiệu nước xả vải ngày càng được ra đời nhiều hơn, làm người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào.

Top 5 loại nước xả vải được tin dùng nhất hiện nay

Nước xả vải Downy

Thế nào là nước xả vải

Sau bước giặt quần áo với nước giặt - bột giặt, thì bước tiếp theo là ngâm vào nước xả vải, đây được xem như một dung dịch tạo mùi để hỗ trợ trong việc giữ hương thơm khi ngâm quần áo, rồi vắt sạch nước và đem đi phơi. 

Bên cạnh việc làm thơm thì nước xả vải còn có công dụng làm mềm, bảo vệ các sợi vải không dễ bị hư hay sờn, hạn chế nấm mốc gây mùi hôi, diệt khuẩn và lưu hương thơm vô cùng hiệu quả.

2 loại nước xả thông thường

Tùy vào nhu cầu sử dụng và yêu thích hương thơm của từng cá thể khác nhau nên các hãng cho ra đời nhiều mùi hương khác nhau. Từ đó được quy định thành 2 loại nước xả cơ bản như sau:

- Nước xả vải sinh học: có khả năng làm mềm vải nhờ vài quy trình sản xuất lên men thiên nhiên và acid béo tự nhiên tạo nên các enzyme giúp lưu hương, làm mềm và an toàn cho cho da, không gây dị ứng hay kích ứng.

- Nước xả vải thường: được tổng hợp từ các chất hóa học có tính chất làm mềm vải, lưu hương thơm trên vải và kháng khuẩn hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số loại có thể gây kích ứng cho da và khó phân hủy trong môi trường bởi các chất hóa học có trong nước xả quần áo.

Top 5 loại nước xả vải được tin dùng nhất hiện nay

Nước xả vải Comfort

Top 5 nước xả vải

1. Nước xả vải Comfort

Nhắc đến thương hiệu này thì chắc chắn ai cũng phải biết, quá nổi tiếng với mặt hàng nước xả vải, đứng vị trí số 1 trên thế giới vì độ tin tưởng của người tiêu dùng. Nước xả vải Comfort có rất nhiều đặc tính tốt như làm mềm vải, sạch quần áo, hương thơm được lâu lại rất lâu và bền màu.

Giá cả của thương hiệu này khá là mắc hơn so với các loại khác, tuy nhiên với công thức vô cùng hiện đại có thể tiết kiệm chi phí nước và làm sạch nước giặt hay bột giặt tuyệt đối sau bước giặt.

2. Nước xả vải Downy

Thương hiệu kế tiếp được nhắc đến chỉ sau Comfort đó chính là nước xả vải Downy, với các hương thơm đa dạng, đặc biệt là mùi nước hơn, không quá nồng nhưng lại rất dễ chịu, người dùng có thể không dùng đến nước hoa luôn nhưng quần áo vẫn còn thơm sau 1 ngày hoạt động, làm việc

Giá thành của Downy vừa phải không quá mắc, công thức cũng vô cùng an toàn, đảm bảo quần áo được làm sạch, hương thơm lưu được lâu, bền màu và sợi vải mềm hơn trông thấy rõ nhất.

Top 5 loại nước xả vải được tin dùng nhất hiện nay

Nước xả vải Cuddly

3. Nước xả vải Cuddly

Một thương hiệu cao cấp của nước Úc, chỉ cần một lượng nhỏ đổ vô một lượng lớn quần áo đang cần ngâm, thì nước xả vải Cuddly có thể bao trọn gói. Bởi tính cô đặc của sản phẩm, quần áo được thơm lâu, bền màu và sợi vải sẽ được bảo vệ không bị hư hại nhiều, nhưng giá của loại này khá là cao.

4. Nước xả vải Fluffy

Thương hiệu tiếp theo cũng đến từ Úc, chất lượng cũng vô cùng an toàn, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái khi dùng nước xả vải Fluffy. Loại này phù hợp cho da nhạy cảm, mềm dịu như người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, giá cao và hơi chát.

Top 5 loại nước xả vải được tin dùng nhất hiện nay

Nước xả vải Hygiene

5. Nước xả vải Hygiene

Mùi hương của nước xả vải Hygiene rất là đa dạng, tọa cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng không quá nồng. Da nhạy cảm như của bé rất phù hợp xài loại này, giá thành cũng vừa phải, không quá mắc.

Lời kết

Bài viết đã đưa ra những hiểu biết và liệt kê ra 5 sản phẩm nước xả vải được tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết loại nào cho mình và người thân thì hãy nhấn vào link dưới đây để tham khảo mức giá và mặt hàng nước xả vải khác nhau, biết đâu sẽ tìm được sản phẩm như mong muốn.

Giá Nước Xả Vải mới nhất

  1. Nước Xả Vải Hygiene Hồng 1.8l giá 59.000₫
  2. Nước xả vải Hygiene Đỏ 1.8l giá 18.500₫
  3. Nước Giặt Xả Hygiene 1.8L giá 47.000₫
  4. Nước giặt xả Hygiene 2.8L giá 195.000₫
  5. Nước xả Hygiene đỏ 3.5L giá 98.000₫
  6. Nước xả vải Hygiene 1.4L giá 98.000₫
  7. Nước xả vải Hygiene đen/hồng/trắng/đỏ/vàng 10 dây 20ml giá 175.000₫
  8. Nước xả vải Hygiene hồng/trắng/đen/vàng/xanh/tím 12 gói 20ml giá 1.900₫
  9. Nước xả vải Hygiene hồng\hồng đậm 3.5L giá 98.000₫
  10. Nước xả vải Hygiene hồng/xanh/vàng/đem/trắng/tím 20ml combo 5 dây giá 93.000₫
Tags: Nước Xả Vải , Nước Xả Downy , Nước xả Comfort , Nước xả Cuddy , Nước xả Fluffy , Nước Xả Hygiene