3 dòng máy tập cơ bụng bạn nên cân nhắc khi muốn mua

Việc giữ gìn sức khỏe cũng như duy trì thói quen luyện tập cơ bụng ngày càng phổ biến, kể cả phụ nữ hay đàn ông đều muốn luyện cho mình có một cơ bụng săn chắc không có mỡ.

Việc giữ gìn sức khỏe cũng như duy trì thói quen luyện tập cơ bụng ngày càng phổ biến, kể cả phụ nữ hay đàn ông đều muốn luyện cho mình có một cơ bụng săn chắc không có mỡ.

Để giúp việc tập luyện cơ bụng này được hoàn thiện nhanh chóng hơn thì máy tập cơ bụng đa năng sẽ giúp được điều đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn cũng như tìm hiểu sâu hơn về các dòng máy tập cơ bụng hiện nay.

3 dòng máy tập cơ bụng bạn nên cân nhắc khi muốn mua

Lý do nên tập thể dục??

Để rèn luyện sức khỏe, giảm cân cũng như để phát triển cơ bắp thì việc tập thể dục là điều bạn phải làm hàng ngày. Việc tập thể dục sẽ giúp các calo được nạp vào cơ thể và các thức ăn dầu mỡ được tiêu hao nhờ các tuyến mồ hôi được thoát ra ngoài.

Mỗi ngày chỉ cần tập luyện chừng 15-30 phút như đạp xe, chạy bộ hay tốt hơn nữa là bơi lội thì vô cùng tốt và cần thiết. Để hỗ trợ việc tập luyện đó được dễ dàng và có động lực hơn thì các máy tập hay thiết bị tập luyện được ra đời như máy chạy bộ, máy đạp xe, và đặc biệt ở bài viết này là máy tập cơ bụng, giúp việc giảm mỡ bụng hiệu quả tuyệt đối.

Mức giá cho một chiếc máy tập bụng

Các loại dễ tập như con lăn thì sẽ có giá rẻ hơn bởi cấu tạo đơn giản và không có các tính năng hỡ trợ tiện ích nào. Bên cạnh đó thiết bị máy tập cơ bụng lại có giá thành khá là cao bởi được tích hợp các tính năng hỡ trợ cao cấp và tiện tích hơn giúp việc tập luyện cũng sẽ dễ dàng hơn.

Mức giá cho một dụng cụ tập bụng đa năng tầm khoảng 800-1.5 triệu là đã là tốt rồi, không cần phải quá mắc. Bạn còn cần phải đầu tư thêm vào các thiết bị tập luyện khác nữa.

Thời gian bảo hành

Hiện nay các dòng máy tập cơ bụng trên thị trường hiện nay có thời gian bảo hành trung bình ở mức 12 - 24 tháng, các loại có thương hiệu cao cấp hơn nữa có thể bảo hành cao lên đến 3 năm.

3 dòng máy tập cơ bụng bạn nên cân nhắc khi muốn mua

Top 3 dòng máy tập cơ bụng

1. Máy tập cơ bụng Six Pack

Thương hiệu dòng máy tập Six Pack là thương hiệu hàng đầu được đánh giá cao nhất từ trước cho đến nay. Vì sao lại được đánh giá tốt nhất bởi phần khung máy được thiết kế và sử dụng vô cùng an toàn bởi chất liệu sử dụng là hợp kim không có bị gỉ sét mà còn rất bền bỉ và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tích hợp được thêm chiếc đĩa được gắn ở phía bên dưới máy, khả năng xoay tròn 360 độ giúp phần eo được tập luyện. Còn có thể tập luyện thêm các bộ phận khác như cơ tay, cơ ngực và phần cổ chân.

Người tập sẽ có thể theo dõi số lượt mình tập bởi số lần tập được sẽ hiển thị lên nhờ vào hệ thống đồng hồ. Còn thêm tính năng người tập được hỗ trợ đến 13 bào tập luyện khác nhau. Giúp người tập có thể thay đổi mà không bị nhàm chán bởi việc chỉ tập một động tác hay một bài tập.

2. Máy tập cơ bụng Mofit

Thiết bị hỗ trợ tập luyện của dòng Mofit đạt đúng mục đích của người tập là vùng bụng được săn cơ và giảm cân. Dòng máy tập bụng Mofit được cấu tạo bởi phần khung là được dùng chất liệu hợp kim thép vô cùng bền bỉ và chắc chắn mà còn không bị gỉ sét, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với 10 động tác tập luyện khác nhau, điều chỉnh linh hoạt ngăn ngừa việc đau chân và đau lưng với các bài tập vừa vặn mà không quá sức, từ đó máu huyết sẽ được lưu thông dễ dàng, tuổi thọ được kéo dài và ngăn ngừa lão hóa da. Giá của loại này là ở mức 1.6 triệu một máy, bảo hành lên đến 3 năm.

3 dòng máy tập cơ bụng bạn nên cân nhắc khi muốn mua

3. Máy tập cơ bụng Buheung

Với phần khung sườn là hợp kim thép không gỉ, chịu được tải trọng lên đến 150kg và có thêm trục quay 360 độ. Công nghệ trợ lực có thêm lò xo, 2 cặp đệm cổ và 3 cặp đệm được nâng đỡ thì quá trình luyện tập khá là dễ chịu.

Máy tập cơ bụng Buheung có thể tập luyện và hỗ trợ được nhiều bộ phận khác nhau mà không chỉ riêng phần bụng mà kéo dài từ cổ, lưng, vai, băp tay, chân, bụng,.. rất là tiện lợi. giá thành của thương hiệu Buheung có giá khoảng 1.2 triệu với thời gian bảo hành đến 12 tháng.

Lời kết

Có thể mua các dòng máy tập cơ bụng tại các kênh online như Sendo, Lazada, Shopee, Tiki,... với các mức giá và thương hiệu khác nhau. Từ đó hy vọng sẽ giúp những ai đang có nhu cầu mua sẽ tìm được một chiếc máy tập bụng tốt nhất và phù hợp nhất với mình.

Giá Dụng cụ tập bụng mới nhất

  1. Máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme giá 179.000₫
  2. Con Lăn Tập Thể Dục AB Wheel giá 122.000₫
  3. Máy Tập Bụng Six Pack Care giá 1.199.000₫
  4. Vòng Lắc Eo Giảm Cân Massage Hoop giá 164.125₫
  5. Con Lăn Tập Cơ Bụng AB Carver Pro giá 250.000₫
  6. Dụng Cụ Tập Bụng Tại Nhà Tummy Trimmer giá 71.906₫
  7. Con Lăn Tập Cơ Bụng 4 Bánh giá 122.744₫
  8. Bộ Thiết Bị Tạo Cơ Bắp EMS Smart Fitness giá 150.000₫
  9. Đĩa Xoay Eo Waist Twisting giá 50.000₫
  10. Dụng cụ tập thể dục lò xo STTI-619 giá 47.900₫
Tags: Dụng cụ tập bụng , Thể thao , Dụng cụ thể thao