3 thương hiệu máy hút sữa an toàn cho mẹ và bé

Việc mẹ cho bé bú sữa là một việc làm hoàn toàn hiển nhiên sau khi sinh đẻ, giúp bé được bổ sung các chất dinh dưỡng, bồi bổ dưỡng chất từ mẹ sang bé hoàn toạn nguyên vẹn mà không mất đi chất dinh dưỡng nào.

Việc mẹ cho bé bú sữa là một việc làm hoàn toàn hiển nhiên sau khi sinh đẻ, giúp bé được bổ sung các chất dinh dưỡng, bồi bổ dưỡng chất từ mẹ sang bé hoàn toạn nguyên vẹn mà không mất đi chất dinh dưỡng nào.

Máy hút sữa khá là quan trọng giúp việc cho bé bú trở nên dễ dàng hơn mà không phải chờ lâu vì mẹ có thể dự trữ sữa trước nếu bé muốn uống, cùng tìm hiểu và phân tích 5 loại máy hút sữa tốt trên thị trường hiện nay.

3 thương hiệu máy hút sữa an toàn cho mẹ và bé

Nên hay không dùng máy hút sữa?

Tất nhiên máy sẽ cần dùng cho việc hút sữa của mẹ, tuy nhiên làm sao để tìm cho mình một chiếc máy hút sữa tốt và phù hợp với tiêu chí của mình thì còn phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng hơn.

Các loại máy hút sữa

Máy hút sữa gồm có 3 dòng máy cơ bản là loại hút bằng tay và loại hút bằng điện với những ưu và nhược điểm cùng giá bán khác nhau.

- Máy hút sữa bằng tay: loại này có giá thành rẻ, tiết kiệm ở một mức giá vô cùng đáng kể, thiết kế đơn giản dễ sử dụng nên được nhiều người chọn mua loại này. Máy được sử dụng cầm tay nên khá là dễ dùng và gọn nhẹ, gồm bình phễu, bình đựng sữa, dây và công cụ hút,...

Loại máy hút sữa bằng tay sẽ dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao, có thể dễ dàng tháo lắp giữa các bộ phận với nhau nên dễ vệ sinh bởi thiết kế đơn giản. Bạn chỉ cần đặt phễu vào phần bầu ngực, rồi bóp bộ phận tay cầm từ đó không khi được đẩy ra ngoài, kích thích phần sữa ở bầu ngực sẽ được chảy ra nhờ lực hút tác động vào trong phần miệng hút.

Tuy nhiên điểm trừ là là do dùng bằng tay nên sẽ khá là mỏi, phải được buộc cố định miệng hút để khi hút sữa sẽ không bị tràn ra bên ngoài, bị ngắt quãng.

- Máy hút sữa bằng điện: Mang lại hiệu quả cao hơn so với loại máy hút bằng tay, vì chỉ cần đặt phễu vào phần bầu ngực và nhấn nút là máy sẽ tự hoạt động. Khi hút có thể điều chỉnh tốc độ hay lực hút tùy theo ý muốn của mình, có chế hoàn toàn tự động nên việc hút sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy hút bằng điện sẽ không bị mỏi tay, hay tràn sữa, bầu ngực trong quá trình hút cũng sẽ không bị đau hay khó chịu. Máy loại này sử dụng bằng pin hoặc điện, giúp quá trình sử dụng được tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Nhược điểm của loại này là có giá thành hơn hơn loại cầm tay, dòng cao cấp lên đến 4-5 triệu một máy và độ bền của loại này thấp, sẽ dễ bị hư nếu bạn vô tình làm rơi máy hay va đập.

3 thương hiệu máy hút sữa an toàn cho mẹ và bé

Top 3 máy hút sữa

1. Máy hút sữa Medela

Đây là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, nổi tiếng về các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, trong đó nổi bật là máy hút sữa. Với hơn 50 năm có mặt trong nghề thì hãng đã đáp ứng được các nhu cầu và ưa chuộng của người tiêu dùng.

Máy hút sữa Medela có nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng như các dòng máy hút sữa bằng tay, đơn hay dòng máy hút sữa đôi. Hầu hết các dòng máy hút loại này có giá thành cao lên đến 10 triệu một máy, tuy giá cao nhưng chất lượng cũng rất tốt, chất liệu an toàn và cao cấp cho sức khỏe của mẹ và bé.

2. Máy hút sữa Unimom

Tiếp đến đó là dòng máy được ưa chuộng đến từ Hàn Quốc, không chỉ được tin dùng trong nước mà sản phẩm dược tin dùng trên khắp thế giới về độ uy tín cũng như chất lượng vô cùng tốt và an toàn.

Sử dụng chất liệu là nhựa cao cấp không có chứa thành phần BPA, chất liệu đạt chuẩn châu Âu nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Mức giá dao động từ 1-3 triệu  tương đối phải chăng. Máy hút sữa Unimom bằng tay sẽ rẻ hơn so với loại bằng điện.

3 thương hiệu máy hút sữa an toàn cho mẹ và bé

3. Máy hút sữa Philips Avent

Thương hiệu Philips Avent đến từ châu Âu đó là nước Anh, rất được lòng tin của người tiêu dùng trên khắp các nước. Máy hút sữa Philips Avent sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe mẹ và bé. Sản phẩm có nhiều phân khúc giá cả nể đáp ứng được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng.

Lời kết

Máy hút sữa là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bế thật sự cần thiết. Những ai đang có con nhỏ thì nên tìm hiểu và xem xét một thương hiệu tốt và phù hợp với mình nhất để mua.

Giá Máy hút sữa mới nhất

  1. Máy hút sữa Medela Freestyle giá 2.990.000₫
  2. Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay giá 600.000₫
  3. Máy hút sữa Medela Swing đơn giá 3.352.000₫
  4. Máy hút sữa Medela Swing Maxi đôi giá 5.990.000₫
  5. Máy hút sữa Medela Mini Electric giá 1.998.000₫
  6. Bình trữ sữa Medela 250ml giá 130.000₫
  7. Bình trữ sữa Medela 150ml BPA free giá 55.000₫
  8. Phụ kiện máy hút sữa Medela giá 160.695₫
  9. Máy hút sữa Medela pump in style advance giá 2.930.000₫
  10. Máy hút sữa Medela Sonata giá 8.499.000₫
Tags: Máy hút sữa , Máy hút sữa Medela , Máy hút sữa Unimom , Máy hút sữa Philips Avent