Bí quyết để chọn mua bột giặt phù hợp với mọi nhà

Việc vệ sinh nhà cửa, giặt giũ, dọn dẹp, rửa chén,... là công việc hàng ngày mà mọi gia đình đều phải làm để giúp duy trì vệ sinh cho gia đình. Thì trong đó để giúp việc giặt giũ được dễ dàng và thơm tho thì không thể thiếu bột giặt.

Việc vệ sinh nhà cửa, giặt giũ, dọn dẹp, rửa chén,... là công việc hàng ngày mà mọi gia đình đều phải làm để giúp duy trì vệ sinh cho gia đình. Thì trong đó để giúp việc giặt giũ được dễ dàng và thơm tho thì không thể thiếu bột giặt.

Bột giặt như một trợ thủ đắc lực trong việc tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo giữ mùi và thơm lâu hơn. Hiện nay có nhiều loại thương hiệu bột giặt khác nhau nên cần phải tìm hiểu và sáng suốt để chọn cho gia đình sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Bí quyết để chọn mua bột giặt phù hợp với mọi nhà

Bột giặt là gì??

Bột giặt được định nghĩa là một chất tẩy rửa, các lớp liên kết hữu cơ, vô cơ bị phá vớ trên về mặt sợi vải. Thành phần chính trong bột giặt đó chính là LYSINe - có tác dụng tạo bọt, là chất tẩy rửa, các chất bẩn sẽ được hấp thu để loại bỏ khỏi các sợi vải, kết hợp với chất trợ tẩy STPP - giúp tạo mùi và bảo vệ quần áo không bị ố vàng.

Kết hợp cùng với nước, bột giặt với nhiều thành phần được kết hợp để phá vỡ chất bẩn liên kết với về mặt. Không bị vón cục, dạng bột và tơi xốp giúp hòa tan nhanh hơn trong nước để quần áo được kháng khuẩn và tạo mùi. Cần thiết sử dụng hàng ngày để được làm sạch  quần áo.

Công thức của bột giặt

Thông tin về công thức của bột giặt thì người tiêu dùng nên chú ý khi chọn mua, các vết bẩn cứng đầu sẽ được đánh bay một cách hiệu quả nhất. Các công thức bột giặt đậm đặc là lựa chọn hàng đầu với khả năng sinh nhiệt giúp khi cho vào nước sẽ tan nhanh hơn từ dó hiệu quả làm sạch và đánh bay vết bẩn cũng hiệu quả hơn.

Điểm cộng nữa là dù có xóa bay các vết bẩn cứng đầu nhưng quần áo không bị phai màu hay biến sắc, từng sợi vào sâu bên trong được làm sạch hoàn toàn an tâm mà không bị ăn mòn bởi các chất hóa học có tính chất tẩy rửa mạnh.

Bí quyết để chọn mua bột giặt phù hợp với mọi nhà

Nên chọn dạng nước hay bột???

- Loại nước giặt - bột giặt cũng khiến người tiêu dùng băn khoăn là không biết nên chọn mua loại nào thì tốt hơn, mỗi loại đều có những đặc tính khác nhau nhưng đều có công dụng là làm sạch quần áo.

- Loại nước giặt dễ hòa tan trong nước hơn nên sau khi giặt cặn bột sẽ còn không bám trên các sợi quần áo nên khi dùng sẽ tốn kém hơn.

- Loại bột giặt thì sẽ được dùng tiết kiệm hơn, nên giặt lại nhiều lần hơn với nước cho đến khi sạch hẳn và tránh trường hợp bột còn sót lại trên sợi vải.

Thành phần và mùi hương

Nếu giặt bột giặt bằng tay thì nên chọn loại chuyên giặt với tay để tay không bị khô hay da tay bị ăn sâu, kích ứng nổi mẩn nếu tiếp xúc. Ưu tiên chọn loại cao cấp, đạt tiêu chuẩn về mức độ phân hủy sinh học và kiểm định về độ bảo vệ môi trường cao.

Các loại bột giặt hiện nay thường sẽ có nhiều mùi hương khác nhau nhưng nên chọn loại có mùi  thoáng nhẹ, tự nhiên nên tạo cho người dùng không quá nặng nề và dễ chịu. Trường hợp này thì nên chọn loại hương theo sở thích cá nhân, lưu ý chọn loại có mùi hương được lưu giữ lâu sau thời gian cất giữ trong tủ và quần áo mặc hàng ngày.

Bí quyết để chọn mua bột giặt phù hợp với mọi nhà

Quy cách và giá thành

Giá thành cũng là một điểm mà người dùng cần xem xét để chọn mua nếu muốn sử dụng lâu dài. Nếu đã chọn được mùi thích hợp và yêu thích thì nên chọn mua gói lớn để tiết kiệm được chi phí tốt hơn. Công thức khi giặt nên đậm đặc để khi dùng không cần tốt kém quá nhiều.

Giá cả khi mua bạn nên so sánh, cả khối lượng và hiệu quả sau khi sử dụng giữa các dòng thương hiệu sẽ khác nhau cơ nào. Bạn hãy nhấp vào đây để tìm hiểu về các thương hiệu và giá thành của từng loại xem mình thích loại nào.

Lời kết

Bột giặt được xem như một sản phẩm không thể thiếu trong việc làm sạch không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm uy tín và chất lượng khi dùng cho quần áo đạt kết quả tốt nhất mà sức khỏe người dùng cũng được đề cao.

Giá Bột giặt mới nhất

  1. Nước giặt xả quần áo trẻ em D-nee Lovely Sky 3000ml (xanh) giá 175.000₫
  2. Nước giặt xả quần áo trẻ em D-nee Honey Star 3000ml (Hồng) giá 175.000₫
  3. Nước giặt xả quần áo trẻ em D-nee Happy Family 3000ml (trắng) giá 175.000₫
  4. Nước giặt xả quần áo D-nee Yellow Moon 3000ml (tím) giá 175.000₫
  5. Nước xả mềm quần áo D-nee Little Star 3000ml (tím) giá 175.000₫
  6. Nước xả mềm quần áo D-nee Morning Fresh 3000ml (xanh) giá 175.000₫
  7. Bút tẩy vết bẩn giá 50.000₫
  8. Nước giặt Essence tẩy vết bẩn cổ áo giá 42.000₫
  9. Viên giặt Gel Ball 30 viên giá 49.845₫
  10. Nước tẩy Hando 500ml giá 32.000₫
Tags: Bột giặt , Nước Giặt , Vệ sinh nhà cửa