Đánh giá 4 dòng kem lót phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp

Tất cả các loại kem không chỉ kem lót, nếu không chọn đúng thì da sẽ bị kích ứng nổi mẩn đỏ, ngứa. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu kem lót trên thị trường ứng giá cả khác nhau, cần phải hiểu da mình thuộc loại nào và chọn loại hợp nhất với da mình.

Nhắc đến việc trang điểm thì trong đó có loại kem lót rất cần thiết, đó được coi như là bước đệm để hoàn thành các bước tiếp theo, mọi bước trong điểm thì nên có cho mình một bước kem lót.

Tất cả các loại kem không chỉ kem lót, nếu không chọn đúng thì da sẽ bị kích ứng nổi mẩn đỏ, ngứa. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu kem lót trên thị trường ứng giá cả khác nhau, cần phải hiểu da mình thuộc loại nào và chọn loại hợp nhất với da của mình.

Đánh giá 4 dòng kem lót phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp

Giá thành của kem lót

Kem lót có khá nhiều mặt hàng giá cả thuộc nhiều phân khúc khác nhau, nên khi chọn mua thì nên hiểu rõ và xem mình sẽ có thể chi trả ở mức nào. Nhưng dù lựa chọn kem thuộc mức tài chính tầm mức của bạn thì thành phần có trong kem cũng phải hợp da, an toàn. 

Tiêu chí khi chọn kem cũng nên được đưa ra chi phí không cao nhưng có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng bất cứ hoàn cảnh nào.

Phân biệt kem lót phù hợp với da

Do kem lót sẽ được tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da nên giúp giúp cho da được tránh khỏi các tác nhân xấu bên ngoài môi trường và hóa chất có trong mỹ phẩm. Vì thế việc lựa chọn kem lót phù hợp với loại da cũng là điều cần thiết và dễ hiểu để tránh các tình trạng xấu không tốt xảy ra:

- Đối với da thường và da khô thì loại kem lót cần chọn phải có độ ẩm giúp tăng cường cho da không bị khô.

- Chất kem nhẹ, bí bít các lỗ chân lông và không nặng mặt thì loại này phù hợp với da nhạy cảm.

- Tăng khả năng kiếm sát bởi khi chọn kem lót cho da dầu, da mụn thì nên có thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, không nên chứa silicone làm cho da bị bít dễ lên mụn.

- Còn với loại da lão hóa có nhiều nếp nhăn trên trán, đuôi mắt và cổ thì ưu tiên chọn loại có thành phần silicone để các nếp nhăn và lỗ chân lông được làm mờ hiệu quả.

Đánh giá 4 dòng kem lót phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp

4 thương hiệu kem lót

1. Kem lót Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chiết xuất từ các thành phần đa số có trong thiên nhiên, có chỗ đứng và uy tín trên thị trường khá là mạnh, được người tiêu dùng tin dùng khá là nhiều. Bởi thành phần có trong kem lót Innisfree là các khoáng chất từ thiên nhiên rất là tự nhiên, không gây ảnh hưởng nhiều cho da.

Do kem được sử dụng từ các thành phần từ thiên nhiên nên da được chăm sóc chuyên sâu, tạo độ mịn màng và mỏng nhẹ cho da. Giá thành của Innisfree khá là đắt nhưng hiệu quả mang lại rất cao, nâng tone tốt và đặc biệt an toàn cho mọi loại da.

2. Kem lót Maybelline

Một thương hiệu được đánh giá cao tiếp theo được đến từ Mỹ, chuyên về các dòng mỹ phẩm trang điểm như son, mascara, kem nền, kem lót,... Chất kem lót Maybelline là loại đặc, trong suốt nên khi dùng thì da sẽ trông tự nhiên, khỏe mạnh mà không bị nhợt nhạt.

Kem nâng tone cho da rất tốt với chất lượng và thành phần được kiểm soát nghiêm ngặt mà được cho ra thị trường, mức giá của loại kem này cũng không khá mắc, thuộc tầm trung.

Đánh giá 4 dòng kem lót phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp

3. Kem lót Catrice

Tiếp theo là một loại kem lót cũng đến từ châu Âu đó là Catrice, nổi tiếng trong các sản phẩm về chăm sóc và kem trang điểm cho các loại da. Thành phần chủ yếu đa phần của kem lót Catrice là ngọc trai , đây là thành phần từ thiên nhiên nên dịu nhẹ và hoàn toàn an toàn cho da.

Da không được bảo vệ thẩm thấu, chuyên sâu mà ngoài ra còn được trắng da mịn màng trông tự nhiên. Giá của loại này tuy khá là mắc nhưng không phải không có lý do, bởi khi dùng loại này trang điểm, da bạn sẽ trông hồng hào tự nhiên mà không gây trắng bệch.

4. Kem lót The Face Shop

Hàn Quốc được xem như thiên đường mua sắm các loại mỹ phẩm, thương hiệu The Face Shop khá là có chỗ đứng trên thị trường bởi độ uy tín và chất kem phù hợp với nhiều loại da.

Kem lót The Face Shop có thành phần từ thiên nhiên, da được chăm sóc sâu và toàn diện, các tác nhân môi trường khó tác động vào được. Giá của loại này cũng khá cao.

Kết luận

Kem lót khá cần thiết trong việc trang điểm bởi nó giúp da được bảo vệ các tác nhân gây hại, da được nâng tone. Nên hiểu da mình thuộc loại nào để chọn kem và thương hiệu phù hợp nhất. Nhấp vào đây để tham khảo và tìm mua cho mình một tuýp kem lót cho riêng mình.

Giá Kem lót mới nhất

  1. Kem Lót Catrice Prime And Fine Pore Refining Anti-Shine Base 30ml giá 159.000₫
  2. Kem Lót Mắt Catrice Eye Foundation Waterproof Eyeshadow Primer Matt 8ml giá 1.485.000₫
  3. Kem Lót Catrice Prime and Fine Goodbye Pores giá 155.000₫
  4. Kem Lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser 22ml giá 99.000₫
  5. Kem Lót Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Blur Primer 25ml giá 159.000₫
  6. Kem Lót NYX Professional Makeup Angel Veil Skin Perfecting Primer giá 289.000₫
  7. Kem lót trang điểm dưỡng ẩm Dermacol Satin Make-up Base 10ml giá 270.000₫
  8. Kem Lót Absolute Newyork Flawless Face Foundation Primer giá 299.000₫
  9. Kem Lột Nhẹ Nghệ Thorakao 120g giá 42.000₫
  10. Kem Lột Nhẹ Thorakao Dưa Leo 120g giá 39.900₫
Tags: Kem lót , Kem Lót Catrice , Kem lót Maybelline , Kem Lót Innisfree , Kem lót The Face Shop