Top 5 thương hiệu bình sữa tốt nhất cho bé

Các vật dụng như máy hâm sữa, bình sữa, ty ngậm,... không thể không nhắc đến đối với mẹ bỉm sữa và trẻ sơ sinh. Thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường được biết đến như hiện nay thì khó có thể tìm được xem loại nào phù hợp với bé nhất.

Các vật dụng như máy hâm sữa, bình sữa, ty ngậm,... không thể không nhắc đến đối với mẹ bỉm sữa và trẻ sơ sinh. Thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường được biết đến như hiện nay thì khó có thể tìm được xem loại nào phù hợp với bé nhất.

Các mẹ thường khá là bối rối và băn khoăn không biết nên chọn bình sữa nào thì tốt nhất cho con của mình. Cùng bài viết dưới đây để phân tích và hiểu hơn các thương hiệu bình sữa tốt nhất nào.

Top 5 thương hiệu bình sữa tốt nhất cho bé

Chất liệu nên chọn mua

Tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn bình sữa đó là chất liệu của bình và núm ty. Thông thường nhựa hoặc thủy tinh sẽ là 2 chất liệu được lựa chọn để sản xuất ra bình:

- Núm ty: chất liệu silicon khá là thích hợp vì độ mềm mại và không hại, chứa chất độc hại đến bé. Hãy tìm hiểu những thông tin về bình và núm sao cho tương thích thông qua cuốn hướng dẫn sử dụng.

- Bình sữa bằng thủy tinh: chất liệu thủy tinh thì hoàn toàn có thể đặt niềm tin khi mua và sử dụng, hoàn toàn an toàn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng, giá thành của loại này khá mắc nên là điểm mà nó bị nhiều người e dè.

- Bình sữa bằng nhựa: loại nhựa rẻ hơn so với loại thủy tinh, chỉ cần lựa chọn loại nhựa PP, PES hay PPSU không gây độc hại. Nếu chọn phải loại nhựa kém thì khi bỏ vào máy hâm sữa, máy tiệt trùng hay rửa với nước sôi thì nhựa sẽ bị chảy ra vô cùng nguy hiểm.

Top 5 thương hiệu bình sữa

1. Bình sữa Comotomo

Một thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, chuyên sản xuất về các mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt núm ty và bình sữa là 2 dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Dung tích phổ biến của hãng này là 150ml và 250ml đều sử dụng là nhựa PP không chứa BPA vô cùng an toàn. 

Thiết kế của núm ty của hàng Comotomo rất là tương thích với bầu ngực của mẹ, tiện lợi trong việc dễ dàng vệ sinh và khử trùng bởi phần cổ rộng, an toàn và không kém phần mềm mại đối với sức khỏe của bé. Giá chính hãng của bình sữa Comotomo là 350.000Đ.

Top 5 thương hiệu bình sữa tốt nhất cho bé

2. Bình sữa Pigeon

Thành năm vào những năm 1957, ở đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng về đồ dùng cho mẹ và bé, được người tiêu dùng hoàn toàn đặt niềm tin khi sử dụng. 

Chất lượng của hãng Pigeon thì khỏi phải bàn cãi, với thiết kế thân và cổ rộng, chống trơn trượt giúp bé dễ dàng tự cầm nắm khi bú mà không sợ bị rớt vào mặt bé. Sử dụng chất liệu silicon và nhựa PPSU, không chứa chất BPA độc hại.

3. Bình sữa Philips Avent

Một thương hiệu tiếp theo không thể nào quên mà không nhắc đến đó là Philips Avent, đến từ Anh Quốc, rất nổi tiếng trong thế giới của mẹ bỉm sữa. Cũng đáp ứng được những yêu cầu của các bà mẹ và trẻ sơ sinh như các hãng khác.

Nổi bật ở bình sữa Philips Avent là thiết kế kiểu dàng và các gam màu sử dụng rất nhã nhặn và sang trọng. Giá bán của hãng này dao động ở mức 150.000Đ, sử dụng nhựa PP và núm ty là silicon, điểm trừ là dù sử dụng chất liệu silicon thì núm ty vẫn khá là cứng.

Top 5 thương hiệu bình sữa tốt nhất cho bé

4. Bình sữa Nuk

Với hơn 50 năm ở trong nghề, thương hiệu đến từ Đức này hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu khó khăn nhất của mẹ và bé. Thiết kế và kiểu dáng khá là đơn giản, dễ dàng chùi rửa với phần thân và cổ rộng. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp như nhựa PP, silicon hay thủy tinh,..

5. Bình sữa Medela

Cuối cùng thương hiệu được nhắc đến đồ là bình sữa Melena đến từ Thụy Sỹ, các bà mẹ trên khắp các nước trên thế giới được đã tin dùng bởi sự đa dạng và mẫu mã và thiết kế, không thể chê vào đâu được. Cũng sử dụng chất liệu là nhựa PP và núm ty là silicon như các hãng khác bởi sự tin lợi và dễ dàng vệ sinh.

Lời kết

Bài viết đã nêu ra 5 thương hiệu bình sữa được ưu tiên lựa chọn và sử dụng bởi các bà mẹ bỉm sữa. Bởi sự tiện lợi và chất lượng vô cùng tuyệt đối, hãy tìm hiểu cho con của mình một thương hiệu tốt nhất nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào.

Giá Bình sữa mới nhất

  1. Bình sữa Comotomo 150ml siêu mềm giá 406.196₫
  2. Bình sữa Comotomo 250ml giá 387.808₫
  3. Bộ 2 Bình Sữa Comotomo 150ml giá 340.000₫
  4. Bộ 2 Bình Sữa Comotomo 250ml giá 296.000₫
  5. Bình sữa Medela 150ml cổ thường giá 238.000₫
  6. Bình sữa Medela Calma 150ml cổ rộng giá 238.000₫
  7. Bình sữa Medela 250ml cổ thường giá 199.000₫
  8. Bình trữ sữa Medela 250ml giá 130.000₫
  9. Trợ ty cho mẹ Medela giá 370.000₫
  10. Bình trữ sữa Medela 150ml BPA free giá 55.000₫
Tags: Bình sữa , Bình sữa thủy tinh , Núm ty , Bình sữa Comotomo , Bình sữa Pigeon , Bình sữa Philips Avent , Bình sữa Medela , Bình sữa Nuk