Nên lựa chọn kính râm thế nào cho phù hợp với khuôn mặt??

Kính râm là một món phụ kiện thời trang không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang nam và nữ. Kết hợp với một bộ đồ vest thì chúng ta phải lựa kính đeo sao cho lịch lãm, nam tính, còn với phong cách bụi bậm thì phải lựa loại kính khi đeo.

Kính râm là một món phụ kiện thời trang không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang nam và nữ. Kết hợp với một bộ đồ vest thì chúng ta phải lựa kính đeo sao cho lịch lãm, nam tính, còn với phong cách bụi bậm thì phải lựa loại kính khi đeo thể hiện sự phong trần, lãng tử.

Không phải cứ đeo kính vô là sẽ đẹp, còn phải xem kính đó có phù hợp với gương mặt các gọng cạnh, phong cách ăn mặc hôm đó thế nào nữa. Bên cạnh việc thể hiện sự hiểu biết về thời trang thì đeo kính còn giúp bảo vệ bụi bẩn chống tia UV cho mắt khỏi bức xạ ánh mặt trời.

Nên lựa chọn kính râm thế nào cho phù hợp với khuôn mặt??

Nhu cầu khi chọn kính

Hãy hỏi bản thân mình xem, mình thích loại kính nào, màu gì và của thương hiệu nào, có thật sự cần thiết sử dụng kính râm hay không và điều cuối cùng là túi tiền bạn có thể chi trả cho 1 chiếc kính là bao nhiêu.

Kiểu dáng và thiết kế

Thiết kế về kiểu dáng của kính râm là yếu tố cần thiết khi chọn mua bất kỳ món hàng nào, kính cũng vậy được xem như phụ kiện thời trang, phải xem kiểu dáng có phù hợp với sự yêu thích của bản thân hay không. Loại kính có tròng lớn thì sẽ bao quát được toàn bộ phần mắt, giúp đảm bảo tốt hơn về việc ngăn ngừa ánh sáng chiếu vào mắt.

Nếu chọn loại mà không phù hợp với tỉ lệ của khuôn mặt sẽ làm mình kém sang và không còn đẹp nữa. Nên chọn loại sao cho phù hợp với mặt mình nhất, không phải cứ mắc là sẽ hợp.

3 loại kính râm cơ bản

Dù có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng chung quy cũng được chia làm 3 loại cơ bản:

- Kính có lớp gương phản chiếu: Kính này giúp bảo vệ đôi mắt tuyệt đối dưới tia ánh sáng UV, đó là lớp kim loại mỏng.

- Có lớp chống tia UV: Nhựa plastic hay thủy tinh là 2 thành phần làm nên tròng kình giúp ngăn ngừa tia UV vào mắt, còn có thể ngăn các tia cực tím bước sóng lên đến 400nm.

- Kính phân cực hay Polarized: Giảm thiểu tối đa sự chói mắt của các tia ánh sáng.

Nên lựa chọn kính râm thế nào cho phù hợp với khuôn mặt??

Chất liệu của tròng và gọng

Một chiếc mắt kính gồm 2 thành phần chính:

- Tròng kính: Nhựa Polycarbonate hay chất liệu thủy tinh là loại được sử dụng phổ biến cho phần tròng kính. So với thủy tinh thì nhựa Polycarbonate có khả năng chống tia UV, sự va đập và bảo vệ mắt được tốt hơn.

- Gọng kính: Nhựa hay kim loại được sử dụng phổ biến, hoặc một số loại có thể dùng chất liệu Titanium để sử dụng vì độ bền, chịu được sự va đập và chịu lực được cao.

Mức giá của kính râm

Tùy vào sự yêu thích và nhu cầu sử dụng mà bạn mua các sản phẩm sao cho hợp với túi tiền của mình nhất, có loại giá rẻ chỉ từ vài chục ngàn cho đến loại vài triệu đồng. Có một số loại kính râm Unisex có giá lên đến hơn 20 triệu đồng một chiếc.

Một chiếc kính bảo vệ được mắt bởi các tia UV, tia nắng, bụi bẩn từ môi trường, thiết kế thì sang trọng, gọn nhẹ, nhã nhặn đã là đạt yêu cầu lắm rồi. Không cần phải quá mức hoặc chất liệu phải quá mắc, một chiếc kính râm tầm khoảng 1 triệu là vừa tầm.

Nên lựa chọn kính râm thế nào cho phù hợp với khuôn mặt??

Nơi mua hàng chính hãng, giá tốt

Nơi mua các loại mắt kính tốt và chất lượng khỏi chê thì có 2 nơi đó là mắt kính Sài Gòn One và mắt kính Nam Quang, với nhiều loại kính từ kính cận đến kính râm. 2 địa chỉ mua hàng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua, với nhiều mẫu mã, màu sắc và thiết kế các gọng kính cũng rất đa dạng.

Nếu bạn không có thời gian đến các cửa hàng để chọn mua thì phương án thứ 2 bạn có thể nghĩ đến đó là mua hàng online tại các trang điện tử như Adayroi, Shopee, Lazada,... để lựa chọn được mẫu và tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Kết luận

Để tìm mua một chiếc kính râm hay kính cận thì cũng không phải là quá khó, vì hiện nay các cửa hàng bán kính mắt cũng được mở bản khá nhiều. Nhưng hãy kiểm tra chất lượng của chiếc kính trước khi mua nhé để không mua kính mắc mà chất lượng lại kém.

Giá Kính mát mới nhất

  1. Bếp gas đôi mặt kính Taka TK-608B/608E giá 1.495.000₫
  2. Bẻ Khóa Bí Mật Triệu Phú giá 68.640₫
  3. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú giá 75.600₫
  4. Chớp Mắt Thành Triệu Phú giá 9.000₫
  5. Dám Dẫn Đầu giá 80.302₫
  6. Cân Điện Tử Mặt Kính Beurer GS14 giá 424.500₫
  7. Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển giá 81.536₫
  8. Kinh Hiền - Hội Hoa Đàm giá 49.000₫
  9. Lý Cư Minh Luận Về Mật Tông giá 89.700₫
  10. Mạn Đàm Nhân Sinh giá 37.400₫
Tags: Kính mát , Kính Râm , Phụ kiện thời trang