Review về các dòng tủ lạnh Hitachi trên thị trường

Mỗi loại tủ lạnh đều có những ưu và nhược điểm của riêng mình, mỗi một thương hiệu sẽ có những. Trong đó thương hiệu tủ lạnh Hitachi trong bài viết này muốn nhắc đến cũng vậy, chỉ riêng HItachi đã có nhiều mặt hàng về thiết bị gia dụng, điện tử.

Mỗi loại tủ lạnh đều có những ưu và nhược điểm của riêng mình, mỗi một thương hiệu sẽ có những. Trong đó thương hiệu tủ lạnh Hitachi trong bài viết này muốn nhắc đến cũng vậy, chỉ riêng HItachi đã có nhiều mặt hàng về thiết bị gia dụng, điện tử. 

Xuất xứ

Thương hiệu Hitachi được sản xuất với các công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc là Nhật Bản, một thương hiệu với số lượng người tin dùng và lựa chọn cũng đứng trong top cao. 

Nhưng riêng dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi thì được sản xuất tại nước Thái Lan, với những nghiêm ngặt và khắt khe trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm tủ lạnh của hãng này đều đạt chất lượng cùng tuổi thọ cao mà không cần sản xuất tại Nhật.

Review về các dòng tủ lạnh Hitachi trên thị trường

Điểm cộng của tủ lạnh Hitachi

- Độ bền, hệ vận hành của máy chạy rất êm và cao.

- Hầu hết các thiết kế và kiểu dáng của hãng Hitachi đều rất đơn giản mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

- Tích hợp với nhiều công nghệ tiên tiến cao cấp mà tủ lạnh sẽ được tiết kiệm điện, công nghệ Inverter và Eco Thermo-Sensor cảm biến nên dòng này rất tốt.

- Có nhiều sự lựa chọn cùng các mức, size khác nhau.

- Dẫn đầu xu hướng phát triển và luôn đưa ra các sản phẩm mới cùng công nghệ mới dẫn đầu.

Điểm trừ của tủ lạnh Hitachi

- Tuy có khá nhiều lợi thế và điểm cộng nhưng bên cạnh đó cũng có những khuyết điểm

- Giá của hãng HItachi nhất là về tủ lạnh thì còn khá là mắc và thuộc phân khu cao.

- Mẫu mã của loại dưới 10 triệu còn rất là ít và không đa dạng.

Review về các dòng tủ lạnh Hitachi trên thị trường

Thiết kế và chất liệu

Do hiểu được nhu cầu và phát triển hàng đầu nên hầu hết các kiểu dáng, thiết kế của dòng tủ lạnh Hitachi đều rất là sang trọng, để vào mọi căn bếp đều toát lên vẻ đẹp mắt. Chất liệu được dùng đều từ những thành phần cao cấp, bề ngoài nhìn vào thì đều sáng bóng, nhưng không dễ bị trầy xước, dễ vệ sinh và đặc biệt chịu được lực tốt.

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh đánh giá có hoạt động tốt không thì xem xét khả năng làm lạnh, hệ thống quạt kéo, Minus Zero, Air Jet Flow, Frost Recycling của tủ lạnh Hitachi đều đạt được chất lượng cao. Đặc biệt không cần ổn áp, khi mất điện có thể giữ lạnh là điểm nổi bật của công nghệ làm lạnh của hãng này.

Tính năng được đi kèm

Nhờ trang bị công nghệ Nano Titanium mà không khí, mùi hôi và các vi khuẩn được làm sạch hiệu quả nhất, có thể diệt đến 99% các loại vi khuẩn có trong tủ lạnh. Ngoài ra thiết kế phần nước và đá sẽ được lấy bên ngoài, thuận tiện cho việc uống nước mà không cần mở tủ ra.

Thiết kế quang hóa của tủ lạnh giúp cho thức ăn được giữ lạnh,bảo quản nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm mà không bị mất đi trong một thời gian dài.

Review về các dòng tủ lạnh Hitachi trên thị trường

Tiết kiệm điện năng

Ngoài kiểu dáng, công nghệ làm lạnh thì việc tiết kiệm điện cũng được nghiên cứu và phát triển song song với các yếu tố kia. Khả năng tiết kiệm điện của Hitachi so với các hãng khác như tủ lạnh Sony, tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Sanyo,..  không hề kém cạnh mà có khi vượt mặt về khoản này. 

Luồng khí lạnh được tạo ra nhờ vào dàn lạnh dưới ngăn rủ  được thổi khí khi máy nén tạm dừng không hoạt động, nhờ vào điều này mà điện được tiết kiệm. Bên cạnh đó thì công nghệ cảm biến Eco, Inverter cùng giúp điện được tiêu thụ giảm xuống đáng kể.

Mức giá và chế độ bảo hành 

2 dòng tủ lạnh Hitachi là ngăn đá trên và duois với các mức giá chênh lệch khác nhau, trên dưới 10 triệu, loại 30-40 triệu là loại có 3 đến 4 cửa. Dòng giá cao có thể đến 50 triệu là dòng side by side, loại này thì hãng Hitachi mắc hơn so với các hãng khác.

Chế độ bảo hành thông thường của hãng này lên đến 12 tháng, nếu gặp vấn đề có thể đến trung tâm bảo hành hay chỗ bán để bảo hành. 

Có thể mua tủ lạnh tại các siêu thị điện máy hay cửa hàng chính hãng như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Điện Máy Xanh,... hay các trang online Adayroi, Shopee, Tiki, Shopee,... Bạn nhấp vào đây để tham khảo các mức giá và các dòng sản phẩm khi có nhu cầu mua. 

Review về các dòng tủ lạnh Hitachi trên thị trường

Lời kết

So với các hãng khác thì tủ lạnh Hitachi là một hãng đáng được quan tâm và suy xét khi muốn mua tủ lạnh, với nhiều dòng máy, giá cả, kiểu dáng khác nhau. Bài viết đã nêu lên những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi, chúc  các bạn sẽ quyết định và tìm mua được cho mình sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Giá Tủ lạnh inverter mới nhất

  1. TỦ LẠNH HITACHI R-M700GPGV2 584L giá 49.900.000₫
  2. TỦ LẠNH HITACHI R-M700PGV2 600L giá 38.500.000₫
  3. TỦ LẠNH HITACHI R-S700PGV2 589L giá 32.900.000₫
  4. Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 455L giá 17.990.000₫
  5. Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 405L giá 21.990.000₫
  6. Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X 587L giá 38.790.000₫
  7. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X 540L giá 23.520.000₫
  8. TỦ LẠNH HITACHI R-B330PGV8 275L giá 9.290.000₫
  9. Tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6 415L giá 15.490.000₫
  10. TỦ LẠNH HITACHI R-FG690PGV7X 550L giá 16.590.000₫
Tags: Tủ lạnh inverter , Tủ lạnh Hitachi , Gia dụng nhà bếp