Tất tần tật về 4 loại đèn Led chống cận tốt nhất

Khi làm việc dưới một không gian không có đủ ánh sáng hay có ánh sáng quá chói sẽ làm cho mắt bị mỏi, dễ lên độ và không thể tập trung được vào công việc. Làm cho công việc bị trì trệ, đọc một cuốn sách cũng sẽ bị lâu hơn,...

Khi làm việc dưới một không gian không có đủ ánh sáng hay có ánh sáng quá chói sẽ làm cho mắt bị mỏi, dễ lên độ và không thể tập trung được vào công việc. Làm cho công việc bị trì trệ, đọc một cuốn sách cũng sẽ bị lâu hơn,...

Vì vậy một chiếc đèn hỗ trợ cho việc này được ra đời đó là đèn Led chống cận, với mức độ ánh sáng vừa phải không quá chói lóa cũng không quá tối để mắt thích nghi ở mức vừa phải thật sự là một chiếc đèn mà mọi người cần tới.

Cấu tạo của đèn Led chống cận

Đèn chống cận thì cũng có thiết kế tương tự như một chiếc đèn bàn thông thường nhưng có một điểm không giống đó là độ sáng sẽ ổn định và tốt hơn so với những loại kia. Loại đèn chiếu sáng này được hoạt động nhờ vào chip để điều chỉnh và cảm ứng khi sử dụng mức độ sáng ở mức phù hợp nhất:

Mức sáng của đèn được phụ thuộc vào bộ điều chỉnh

Tất tần tật về 4 loại đèn Led chống cận tốt nhất

Bóng đèn

Góc độ có thể xoáy hoặc gập lên xuống từ 90-360 độ và chức năng ở thân đèn.

Các loại đèn chống cận

Bộ phận quan trọng nhất cũng như giúp việc chống cận khi sử dụng đèn đó là bóng đen, nó quyết định chủ yếu đến chất lượng của cả sản phẩm. Vì vậy bóng đèn sẽ được điều kiện kiểm tra đầu tiên khi muốn mua đèn chống cận.

Hiện nay trên thị trường, bóng đèn của loại đèn này được chia làm 3 loại thông dụng: bóng đèn huỳnh quang Compact , sợi đốt và bóng đèn Led. 

4 thương hiệu đèn phổ biến

1. Đèn chống cận Điện Quang 

Đây được xem là một quyết định sáng suốt, thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam khi nói về thiết bị điện. Vì sao lại nói là sự lựa chọn sáng suốt? Bởi đây là một thương hiệu được cho ra thị trường với nhiều dòng sản phẩm liên quan về điện như đèn Led, ổ cắm điện, bóng đèn,... với chất lượng vô cùng tốt và bền bỉ.

Thương hiệu Điện Quang được nhiều người yêu thích cũng như tiên dùng nhờ vào khả năng tiết kiệm điện, an toàn cũng như thân thiện môi trường. Đèn chống cận Điện Quang với nhiều đặc tính nổi bật nhờ vào khả năng chiếu sáng hơn nhiều lần do với các loại bóng đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt thông thường.

Tất tần tật về 4 loại đèn Led chống cận tốt nhất

2. Đèn Led chống cận Philips

Một thương hiệu nổi tiếng về các mặt sản phẩm gia dụng từ những năm 1981 đứng đầu tại Ba Lan. Nắm giữ vị thế cũng mình hơn 130 năm qua mà không ngừng phát triển nhiều sản phẩm, nên được hầu hết mọi người tin dùng trên khắp cả nước.

Đèn chống cận Philips cũng là một sản phẩm đáng gờm với tuổi thọ cao, chất lượng khỏi phải chế, độ phát sáng của đèn thì vô cùng hiệu quả. Ngoài ra thiết kế của loại đèn cận này có thể điều chỉnh góc độ giúp cho người dung cảm thấy tiện lợi và có khả năng tiết kiệm điện cao.

3. Đèn chống cận Tiross

Tiếp đến không thể nào không nhắc đến khi nói về dòng đèn chống cận đó là Tiross, một thương hiệu xứng tầm và nhiều chức năng tương đương so với Philips. Sản phẩm của thương hiệu này tập trung nhiều vào ở mức giá nên có giá ở tâm trung từ 300.000Đ-600.000Đ một chiếc đèn.

Đèn chống cận Tiross với thiết kế tinh tế và hiện đại giúp cho người dùng cảm thấy được thoải mái, không gian nơi được đèn cũng sẽ trở nên sang trọng hơn. 

Tất tần tật về 4 loại đèn Led chống cận tốt nhất

4. Đèn chống cận Prism

Thương hiệu Prism đến từ đất nước Kim Chi - Hàn Quốc, với thiết kế khác biệt so với các thương hiệu còn lại hiện nay. Công nghệ đèn Led tiên tiến, hiện đại là tiêu chí mà hãng Prism nhắm đến nhằm mang đến sự đột phá tốt nhất cho người dùng. 

Đèn Led chống cận Prism là dòng sản phẩm thiết kế cao cấp, không hề rẻ dao động ở mức giá trên 1 triệu. Khả năng chống chói, lượng điện tiêu thụ sẽ được giảm bớt gấp 8 lần so sánh với các loại đèn sợi đốt.

Kết luận

Bài viết đã nêu lên nhận định về 4 loại đèn Led chống cận, cùng những ưu và nhược điểm của từng thương hiệu. Còn việc chọn mua đều phụ thuộc vào bạn, nhấp vào đây để tham khảo các dòng đèn chống cận nếu bạn còn đang băn khoăn.

Giá Đèn Chống Cận mới nhất

  1. Quạt trần Panasonic F-60UFN 5 cánh đèn led giá 7.919.000₫
  2. Gương Trang Điểm Hai Mặt Kèm Đèn Led Beurer BS49 giá 890.000₫
  3. Bóng bay phát sáng đèn LED giá 35.000₫
  4. Đèn LED Bulb CB13 20W giá 28.000₫
  5. Đèn Led Bulb 30w giá 144.125₫
  6. Đèn LED usb 28 xoay 360 giá 39.900₫
  7. Đèn led bướm giá 7.200₫
  8. Đèn led âm trần 7w giá 75.650₫
  9. Đèn Led Bulb 12w giá 34.000₫
  10. Bộ đèn LED bulb 9W giá 26.000₫
Tags: Đèn Chống Cận , Đèn led