Toàn tập các thông tin về máy hút sữa

Sữa mẹ là một thức uống vô cùng tốt cho sự phát triển toàn diện cho trẻ, nên cho bé uống sữa mẹ từ khi mới sinh, vì các chất dinh dưỡng mà mẹ được cung cấp sẽ truyền qua cho bé mà các loại sữa bột, sữa bột không tốt bằng.

Sữa mẹ là một thức uống vô cùng tốt cho sự phát triển toàn diện cho trẻ, nên cho bé uống sữa mẹ từ khi mới sinh, vì các chất dinh dưỡng mà mẹ được cung cấp sẽ truyền qua cho bé mà các loại sữa bột, sữa bột không tốt bằng.

Tuy nhiên sữa mẹ không phải lúc nào cũng có sẵn hay bé uống là có được, mà giờ đây đã có công cụ hỗ trợ việc đó là máy hút sữa, nếu mẹ cảm thấy có sữa thì hãy hút ra trước để vào tủ đông nếu bé muốn uống thì hâm lại, nó hỗ trợ cho mẹ trữ sữa mà không bé bú trực tiếp

Toàn tập các thông tin về máy hút sữa

Máy hút sữa là gì? Sử dụng thế nào?

Máy hút sữa được hiểu đơn giản là một thiết bị hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bế, một công cụ vô cùng đắc lực trong việc lấy sữa của mẹ. Sử dụng máy hút sữa cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần để máy hút vào bầu ngực của mẹ và mở máy hoạt động mà không là đau rát ở vùng ngực.

Công dụng của máy hút sữa

Giúp cho việc bú sữa ở bé được quen dần, một số bé mới sinh đặc biệt là bé sinh non thì bầu vú của mẹ sẽ có kích thước lớn hơn hay bị thụt vào trong khiến cho bé không thế ngậm hay hút sữa được, từ đó bé không được cung cấp chất dinh dưỡng vào trong có thể.

Việc hút sữa bằng máy sẽ giúp cho việc uống sữa của bé được hỗ trợ và dễ dàng hơn, quen dần với việc bú sữa. Sau đó thì việc bú sữa bằng ti của mẹ sẽ trở nên dễ dàng hơn, cơ thể bé sẽ được bổ sung tốt hơn.

- Dự trữ sữa từ mẹ: trường hợp mẹ có nhiều sữa mà bé không có nhu cầu hay chưa uống kịp thì việc hút sữa và dự trữ sữa trước thật sự rất cần thiết, để sử dụng dần.

- Bảo vệ bầu ngực: Phần bầu ngực của mẹ sẽ được bảo vệ nếu sử dụng đúng cách, không gây cảm giác căng tức hay đau rát, bầu ngực của mẹ cũng sẽ hạn chế bị chảy xệ và giữ được khuôn dáng như trước đó của bầu ngực.

Khi cho bé bú bằng trực tiếp đầu ti sẽ gây cảm giác đau và khó chịu vì bị bé ngậm hay cắn đầu ti, hoặc bé chỉ ngậm mà không chịu bú làm mẹ bị đau và mỏi.

Toàn tập các thông tin về máy hút sữa

Chức năng và hỗ trợ

Các tiện ích được hỗ trợ và điều chỉnh trong khi sử dụng máy hút sữa cho mẹ và bé ngoài là hút sữa ra mà còn có thêm tính năng ghi nhớ, đọc và nhịp hút sữa tiếp tục cá nhân sẽ thoải mái trong khi hút

Mức giá khi mua máy hút sữa

Mức giá dao động của một chiếc máy hút sữa ở mức 100.000Đ - 500.000Đ, với các máy được chạy bằng điện thì các mức giá sẽ có biến động và phong phú hơn, các loại bình dân sẽ ở mức 500.000Đ đến các loại cao cấp có thể lên đến 4 hay 5 triệu đồng một máy.

Mức giá bạn nên mua thì nên ở mức 500.000Đ - 1.500.000Đ thì là mức giá vừa phải, chất lượng cũng không quá kém và tương đối tốt, nếu rẻ quá sẽ không đạt chất lượng tốt hoặc mắc quá thì không cần thiết.

Toàn tập các thông tin về máy hút sữa

Chế độ bảo hành và nơi mua hàng

Một chiếc máy hút sữa trên thị trường hiện nay có thời gian bảo hành từ 12-24 tháng, sản phẩm có mức tương đối tốt sẽ làm cho người tiêu dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Không nên mua loại máy có giá thành quá rẻ vì thứ nhất là chất lượng không tốt vì chất lượng là hàng giả, kém chất lượng, vì loại rẻ không có chế độ bảo hành vì nếu trong quá trình sử dụng neus gặp trục trặc sẽ không được đổi hay sửa chữa.

Các trang bán hàng như Adayroi, Lazada, Shopee, Tiki,...là các trang mua hàng uy tín bạn có thể đặt niềm để mua hàng. Thời gian đặt hàng và giao hàng cũng rất nhanh chóng, đạt chất lượng không hề kém. Bạn hãy nhấp vào đây để tham khảo các mức giá và các dòng sản phẩm khi mua máy hút sữa.

Kết luận

Máy hút sữa là một thiết bị thật sự cần thiết cho mẹ và bé, giúp mẹ có thể dự trữ sữa, bầu ngực được bảo vệ và cho bé được tập quen với việc bú sữa. Chúc các mẹ tìm được cho mình một loại máy hút sữa tốt nhất với yêu cầu của mình.

Giá Máy hút sữa mới nhất

  1. Máy hút sữa Philips AVENT SCF332/01 bằng điện đơn giá 3.300.000₫
  2. Máy hút sữa Spectra 9S hút đôi giá 1.984.000₫
  3. Máy hút sữa Spectra 9 plus hút đôi giá 725.000₫
  4. Máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT015 đơn giá 1.400.000₫
  5. Máy hút sữa Spectra M1 SPT017 đơn bằng điện giá 619.000₫
  6. Máy hút sữa Spectra M2 giá 1.680.000₫
  7. Máy hút sữa Spectra S1 đôi giá 3.850.000₫
  8. Máy hút sữa Spectra S2 giá 2.772.000₫
  9. Dụng cụ hút sữa PHILIPS AVENT SCF330/20 bằng tay giá 1.311.200₫
  10. Máy hút sữa Chicco bằng tay giá 670.000₫
Tags: Máy hút sữa , Bình sữa