Tổng quát về thông tin của Smart Tivi Samsung

Trong hầu hết các thương hiệu thì smart tivi Samsung được xem là một thương hiệu quen thuộc và gần gũi nhất đối với người tiêu dùng, không chỉ nổi bật về mặt hàng tivi mà Samsung nổi bật về các dòng smartphone, dòng máy gia dụng.

Tivi được xem như là một thiết điện tử quen thuộc có mặt trong hầu hết mọi căn nhà, một gia đình có ít nhất từ 1-2 chiếc, có gia đình có điều kiện sở hữu đến 3-4 chiếc cho một căn nhà.

Trong hầu hết các thương hiệu thì smart tivi Samsung được xem là một thương hiệu quen thuộc và gần gũi nhất đối với người tiêu dùng, không chỉ nổi bật về mặt hàng tivi mà Samsung nổi bật về các dòng smartphone, dòng máy gia dụng.

Tổng quát về thông tin của Smart Tivi Samsung

Định nghĩa rõ hơn về tivi

Tivi - smart tivi hay còn được gọi bằng cái tên khác vô tuyến truyền hình được xem như là một thiết bị điện tử với khả năng chuyển hóa thành âm thanh và hình ảnh sống động nhờ vào việc thu nhận sóng vô tuyến hay hữu tuyến.

Một số loại tivi với công nghệ tiên tiến sau này còn có thêm các chức năng như đăng nhập vào giọng nói, kết nối và truy cập được vào internet,... giúp cho người dùng cảm thấy được sự đa năng và tiện ích hơn.

Hãng tivi Samsung có thật sự tốt?

Đây là một thương hiệu được đến từ đất nước Hàn Quốc, với nhiều lá phiếu tin dùng và chọn mua trên khắp các nước châu Âu lẫn các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Thành lập từ những năm 1938, một sự lựa chọn hàng đầu khi nói về các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện thoại,...

Mức giá của hãng tivi Samsung sẽ có giá thành cao hơn so với các hãng còn lại bởi hình ảnh, âm thanh vô cùng sống động, đáp ứng được nhiều công nghệ tiên tiến nhất không chê vào đâu được, xứng đáng với câu “ tiền nào của nấy”.

Tổng quát về thông tin của Smart Tivi Samsung

Lựa chọn tivi Samsung theo kích thước

Để chọn mua một thương hiệu đã là một quyết định khó khăn nhưng với bài viết này sẽ được tìm hiểu chuyên sâu hơn về loại tivi thương hiệu Samsung. Một chiếc tivi phù hợp là có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà người tiêu dùng đưa ra, ví dụ như lựa chọn về kích thước màn hình.

Bạn muốn mua một chiếc tivi để đặt ở phòng ngủ hay phòng khách, thông thường vị trí đặt tivi ở 2 phòng này là phổ biến và hợp lý nhất. Diện tích của căn phòng sẽ là điều kiện để đánh giá xem nên lựa chọn kích của tivi Samsung như thế nào là tiêu chuẩn.

Không nên chọn loại có số inch quá lớn nếu căn phòng có diện tích quá nhỏ hay tivi quá nhỏ cho căn phòng quá lớn, nhìn sẽ không được cân xứng và đẹp mắt. Việc xem phim ảnh trên tivi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là mắt nên cần chọn số inch tivi  cho đến chỗ ngồi xem ở khoảng cách vừa phải, không quá xa hay quá gần.

Số inch hợp lý nhất mà mọi người thường chọn khi mua đó là 40inch, không quá to hay quá nhỏ, ở một mức vừa phải, khoảng cách từ chỗ xem đến tivi như vậy là vừa đúng không làm mắt của chúng ta bị mỏi.

Tính năng của tivi

Hiện nay, tivi sẽ được chia làm 2 loại tính năng có băn đó là tivi bình thường không thể truy cập hay kết nối với internet và loại còn lại là tivi có thể kết nối bằng mạng ( đây được gọi là smart tivi).

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng tivi thường xuyên hay chỉ là coi phim truyền hình bình thường hay chỉ kết nối với USB thì nên chọn loại tivi bình thường để tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm chi phí khi mua tivi Samsung.

Với trường hợp bạn sử dụng tivi để xem phim trên mạng, học tập, nghe nhạc như lên Youtube, Zing,... thì smart tivi Samsung sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, có thể chọn loại có nhiều năng khác nữa như nhận diện bằng khuôn mặt hoặc giọng nói.

Tổng quát về thông tin của Smart Tivi Samsung

Nơi mua hàng và giá cả

Hiện nay, các dòng tivi Samsung được bày bán rất phổ biến trên khắp mọi nơi, tại các siêu thị điện máy hay cửa hàng như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Thiên Hóa, …. trên các trang online cũng được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn như Adayroi, Shopee, Lazada, Tiki,... Bạn hãy nhấp vào đây để tham khảo các mức giá khi muốn mua tivi Samsung.

Mức giá cho một chiếc tivi Samsung bình thường thì dao động ở mức 3 triệu cho đến hàng trăm triệu với các dòng được nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình mà chọn mua một chiếc tivi phù hợp nhất

Lời kết

Các dòng tivi hay smart tivi Samsung từ trước đến nay đã được nhiều người tin dùng và sử dụng trong suốt thời gian dài bởi độ bền lâu, chất lượng cùng nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu khó khăn cho người mua.

Giá Smart tivi mới nhất

  1. Tivi Sony KDL-40W660E 40inch Internet LED giá 8.000.000₫
  2. Tivi Sony KDL-43W750E 43inch Internet giá 10.850.000₫
  3. Internet Tivi Casper 32HX6200 32 Inch giá 3.250.000₫
  4. Tivi SAMSUNG UA40J5200 40inch Smart LED giá 8.190.000₫
  5. Smart Tivi Sony 43X7500F 43inch giá 11.900.000₫
  6. Smart Tivi SONY KD-55X8500F 55INCH giá 25.500.000₫
  7. Smart Tivi Sony KD-65X8500F 65inch giá 42.000.000₫
  8. Smart Tivi LG 55UK6100PTA 55INCH giá 12.900.000₫
  9. Smart Tivi SAMSUNG UA65NU7400KXXV 65INCH giá 27.500.000₫
  10. Smart Tivi SAMSUNG UA75NU7100KXXV 75INCH giá 52.900.000₫
Tags: Smart tivi , Tivi , Tivi Samsung