Gợi ý quà tết cho người thân xuân Canh Tý 2020

Tết đến xuân về, lòng người tràn đầy háo hức chờ đợi buổi tương phùng, là ngày hội đoàn viên sum vầy khắp cả nước. Dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đọc một số món quà xuân ý nghĩa và vui vầy cho dịp tết để gửi tặng người thân và bạn bè.

Tết đến xuân về, lòng người tràn đầy háo hức chờ đợi buổi tương phùng, là ngày hội đoàn viên sum vầy khắp cả nước. Dĩ nhiên trong những dịp trọng đại như Tết, người phương xa trở về không thể quên mang theo chút niềm vui, thể hiện bằng những món quà được đóng gói cẩn thận và trang trọng. Trong bài viết dưới đây SoSanhGia sẽ gợi ý cho bạn đọc một số món quà xuân ý nghĩa và vui vầy cho dịp tết để gửi tặng người thân và bạn bè. 

Gợi ý quà tết cho người thân xuân Canh Tý 2020

Bánh kẹo Tết - Món quà ngọt ngào

Bánh kẹo tết là món quà truyền thống của người Việt từ xa xưa, đây là món quà tết phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt được yêu thích bởi trẻ nhỏ. Ngày xưa khi thực phẩm còn khan hiếm, bánh trái ngày tết chỉ quanh quẩn vài ba thanh kẹo thèo lèo, mứt trái cây cùng bánh tây, bánh quế… Ngày nay thị trường bánh kẹo đa dạng hơn với hàng trăm món bánh kẹo phong phú. 

Những sản phẩm được ưa chuộng và yêu thích nhất để làm quà tết hiện nay là:

Bánh quy bơ Danisa

Bánh Danisa là loại bánh quy bơ cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Danisa quyến rũ những thực khách chuộng ngọt nhờ hương vị thơm ngon, mềm xốp và giòn tan khi cho vào miệng. Những chiếc bánh tròn xinh được đựng gọn gàng và ngăn nắp vào chiếc hộp thiếc màu xanh. Thiết kế vỏ hộp bánh Danisa vừa sang trọng vừa tinh tế, do đó nó trở thành món quà tết vừa ý nghĩa vừa phù hợp với nhiều người. 

Gợi ý quà tết cho người thân xuân Canh Tý 2020

Bánh Chocopie

Bánh Chocopie chưa bao giờ làm thất vọng một ai. Ngày từ khi nó ra đời đã làm nên những câu chuyện huyền thoại cùng những thông điệp nhân văn. Chocopie là sự kết hợp giữa bánh xốp nhân kem được phủ lớp socola bên ngoài, rất hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Bánh chocopie thường được thưởng thức cùng với cafe, trà… trong những cuộc sum vầy. Bánh Chocopie là món quà trao gửi yêu thương tràn đầy ý nghĩa và sự đầm ấm vào dịp xuân về.  

Bánh Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu truyền thống đã gắn liền với bao thế hệ trẻ em Việt Nam, dường như Tết mà thiếu đi “hương vị Kinh Đô” thì cái Tết cũng không được tròn đầy. Những chiếc bánh bông lan Solite mềm xốp hay bánh quy Cosy đượm nồng mùi vani,... đều là những chiếc bánh gây thương nhớ của tuổi thơ. Chị em phụ nữ thì lại chuộng dòng bánh khoai tây chiên Slide và bánh dinh dưỡng AFC của Kinh Đô. Để cái Tết luôn được trọn đầy - Hãy mang Kinh Đô gửi đến tình thương cho những người thân yêu. 

Gợi ý quà tết cho người thân xuân Canh Tý 2020

Qùa tặng rượu bia - Bùng cháy những bữa tiệc

Một trong những quà tặng phổ biến trong dịp Tết của thời đại mới chính là rượu bia, đặc biệt được các quý ông yêu thích. Rượu tây, bia,... là những món quà được các quý ông lựa chọn để tặng bạn bè và cấp trên. 

Những thương hiệu rượu thượng hạng có thiết kế bắt mắt và sang trọng, được đựng trong các thùng gỗ, hộp thiếc hoặc carton cao cấp. Người sành điệu xem rượu vừa là vật sức trang trí có giá trị cao, cũng vừa là thức uống quý giá chỉ có thể chia sẻ với những chiến hữu đặc biệt trong các bữa tiệc xuân. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu như Johnnie Walker, Hennessy, Bacardi, Moet & Chandon… 

Beer cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những vị khách tinh tế, đặc biệt vào dịp Tết, thị trường bia ở Việt Nam trở nên nhộn nhịp với lượng tiêu thụ tăng cao tột đỉnh. Nhiều người nói vui với nhau bằng câu cửa miệng “thùng bia đi trước tiếng cười theo sau”, mang đến cái không khí hoạt náo và sôi nổi của các bữa tiệc nhậu. Những thương hiệu bia có uy tín hiện nay được yêu thích nhất là Heineken, Tiger Bee, Biere Larue, Bia Sài Gòn, Sapporo… 

Lời kết

Tặng quà và nhận quà Tết là một trong những nét văn hóa truyền thống đầy ý nhị và nghĩa tình. Thông qua những món quà, người ta trao nhau tiếng cười và gửi nhau những thông điệp vui vầy an yên, đó là biểu tượng của tình cảm gia đình khắng khít, của tình bạn chân thành và của tình xóm làng ấm áp. Hãy lựa chọn những món quà tết thật ý nghĩa để trao gửi cho những người thân thương sau một năm xa cách bạn tại đây nhé.

Giá Bánh Danisa mới nhất

  1. Bánh Quy Bơ Danisa 908g giá 239.000₫
  2. Bánh quy bơ Danisa 200g giá 55.000₫
  3. Bánh quy bơ Danisa 454g giá 128.000₫
  4. Bánh Quy bơ Danisa 681G giá 133.000₫
  5. Bánh quy bơ Danisa 200g Combo 2 hộp giá 119.000₫
  6. Bánh Quy Danisa Gold Edition 792G giá 265.000₫
  7. BÁNH QUY DANISA 90G SOCOLA HẠT ĐIỀU - NAM VIỆT QUẤT giá 27.469₫
  8. Bánh Orion ChocoPie 660G giá 78.500₫
  9. BÁNH Orion Chocopie chuối 336g giá 60.000₫
  10. Bánh Orion Chocopie 396g giá 31.500₫
Tags: Bánh Danisa , Bánh Chocopie , Bánh Kinh Đô , Bia Rượu , Bánh Orion , Tết Canh Tý