Đánh giá về chất lượng của tivi Asanzo

Hầu hết một gia đình đều sẽ sắm cho mình ít nhất từ 1-2 chiếc tivi, một chiếc để phòng khách, cái còn lại để phòng ngủ, hoặc có nhà nhiều phòng hơn sẽ sắm nhiều chiếc tivi hơn, đây được xem như một thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi căn nhà.

Hầu hết một gia đình đều sẽ sắm cho mình ít nhất từ 1-2 chiếc tivi, một chiếc để phòng khách, cái còn lại để phòng ngủ, hoặc có nhà nhiều phòng hơn sẽ sắm nhiều chiếc tivi hơn, đây được xem như một thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi căn nhà.

Trong các thương hiệu tivi thì Asanzo ít được nhiều người quan tâm và biết đến, vì vậy mọi người sẽ thắc về chất lượng hình ảnh, âm thanh của loại tivi Asanzo này liệu có tốt như lời quảng cáo hay không.

Đánh giá về chất lượng của tivi Asanzo

Thông tin về tivi Asanzo

Đây là thương hiệu nội địa Việt Nam, thành lập vào năm 2013, chuyên về sản xuất tivi, đang ngày càng phủ sóng mạnh mẽ khắp nội địa Việt, với mức giá tầm trung không quá mắc. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng với mức giá không cao.

Hiện nay thương hiệu được mở rộng ở các vùng miền từ Bắc - Trung - Nam, với 2 nhà máy lớn sản xuất tại Hải Dương và Thành phố Hồ Chí Minh, công suất tới 2500 chiếc trong một ngày. Với sự phát triển không ngừng nghỉ thì tivi Asanzo có doanh số bán ra thị trường đứng trong top được bán nhiều nhất ở Việt Nam.

Những điểm riêng biệt

Khảo sát về sự phản hồi của khách khi sử dụng tivi Asanzo thì hoàn toàn được yêu thích và đánh giá cao. Một chiếc tivi có màn hình LED, với kích thước từ 25 đến 65 inch cùng độ phân giải full HD là các dòng cao cấp của hãng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản cùng với công nghệ sản xuất thừa hưởng từ Nhật Bản nên những chiếc tivi được cho ra thị trường hoàn toàn đạt được chất lượng cao, an toàn và tốt nhất cho người sử dụng.

Đánh giá về chất lượng của tivi Asanzo

Âm thanh của tivi

Sử dụng hệ thống âm thành có khả năng tự điều chỉnh cùng với nội dung phù hợp với người xem như đang nghe êm nhẹ, nhạc sôi động như Rock thì tivi hãng Asanzo cũng sẽ tự điều chỉnh với mức âm thanh sao cho phù hợp nhất với nội dung đang xem, vô cùng hữu ích.

Android được tích hợp thông minh

Tivi của hãng Asanzo sử dụng hệ điều hành thông minh đó là Android nên xem các chương trình giải trí được tích hợp với ứng dụng có sẵn và xem các bộ phim hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần thao tác các bước đơn giản là có ngay những bộ phim, chương trình yêu thích mang đến bạn.

Cổng kết nối

Dòng smart tivi Asanzo được trang 3 loại cổng kết nối như HDMI, 1 cổng LAN và đến 3 cổng USB. Đồng nghĩa với việc này là có thể kết nối dễ dàng với các bộ phận hay dịch vụ hỗ trợ bên ngoại với nhiều tiện ích. 

Tấm nền IPS cũng được tích hợp cùng như LG trong tivi Asanzo, kết cấu chất lượng bên trong tivi cho thấy loại thương hiệu này không hề kém cạnh so với các loại tivi nhập khẩu nào.

Đánh giá về chất lượng của tivi Asanzo

Mức giá của tivi

Hầu hết thương hiệu này tập trung phát triển ở mức giá có phân khúc tầm trung nhưng chất liệu cũng vô cùng tốt. Một chiếc tivi 20 inch có mức giá dao động từ khoảng 1.6 triệu nhưng đã có chất lượng hình ảnh âm thanh và hình ảnh vô cùng tốt.

Còn với dòng sản phẩm ở mức giá 2 - 10 triệu như các dòng smart tivi thì được tích hợp thêm các tính năng với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như màn hình 4K full chuẩn HD cùng thiết kế và có một màn hình siêu mỏng.

Một mức giá rất ư là bình dân mà một gia đình nào cũng có thể sắm cho mình một chiếc. Vì đây là một thương hiệu nội địa và cũng hiểu nỗi lòng của người tiêu dùng nên Asanzo luôn tập trung phát triển ở mức giá không cao. Nhấp vào đây để tham khảo về mức giá và các dòng sản phẩm tivi Asanzo.

Chất lượng phục vụ

Không chỉ chất lượng của sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin tưởng mà về bảo hành, dịch vụ bán hàng, sửa chữa, thay thế linh kiện,... vẫn làm cho người mua cảm thấy tin tưởng và dễ chịu với trách nhiệm cao mà mức giá vừa phải.

Lời kết

Các dòng sản phẩm tivi Asanzo luôn giúp cho người tiêu dùng cảm thấy an toàn về mọi mặt, không vì giá thấp mà chất lượng không đạt chuẩn, mà ngược lại mọi thứ thật hoàn hảo. Đây là một thương hiệu tivi nên cân nhắc nếu bạn đang muốn mua và nên ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao. Có thể tham khảo các mức giá và nơi mua hàng tại đây.

Giá Tivi Asanzo mới nhất

  1. Tivi ASANZO 50E890 50inch LED giá 7.850.000₫
  2. Smart Tivi Asanzo 50AU6100/50UV6 50inch giá 10.990.000₫
  3. Tivi Asanzo 32T31 32 inch giá 3.190.000₫
  4. Android Tivi Asanzo 43S51 FHD 43 Inch giá 5.890.000₫
  5. Smart tivi Asanzo 32S51 32 inch giá 3.890.000₫
  6. Smart Android Tivi Asanzo 50U71 50Inch giá 8.100.000₫
  7. Smart Android Tivi Asanzo 55U71 55Inch giá 8.200.000₫
  8. Android Tivi Asanzo 43U72 2022 43inch 4K giá 5.700.000₫
  9. Android Tivi Asanzo 43S52 43inch giá 6.450.000₫
  10. Smart Tivi Asanzo Ultra iSLIM 50U72 50inch 4K giá 7.650.000₫
Tags: Tivi Asanzo , Smart tivi