Kiến thức cần phải biết cho một chiếc đèn Led chống cận

Để hỗ trợ cho việc đó thì một chiếc đèn Led chống cận sẽ làm được việc đó, cung cấp ảnh sáng đủ cho bạn tùy thuộc vào mức ánh sáng bạn chọn. Có thể để bàn hoặc di chuyển đến một nơi nào đó bạn cần sử dụng, thật tiện dụng đúng không nào???

Một chiếc đèn thông thường không đủ đáp ứng được ánh sáng cho bạn nếu bạn đang làm việc hay học tập ở trong một căn phòng, không gian tối tăm không có ánh sáng chiếu vào, từ đó mắt bạn sẽ yếu, dễ cận hoặc cận nặng hơn.

Để hỗ trợ cho việc đó thì một chiếc đèn Led chống cận sẽ làm được việc đó, cung cấp ảnh sáng đủ cho bạn tùy thuộc vào mức ánh sáng bạn chọn. Có thể để bàn hoặc di chuyển đến một nơi nào đó bạn cần sử dụng, thật tiện dụng đúng không nào???

Kiến thức cần phải biết cho một chiếc đèn Led chống cận

Ảnh hưởng tốt nào của đèn chống cận đến sức khỏe

Việc mắt của trẻ và số lượng trẻ bị cận ngày càng tăng lên chóng mặt, đây là nỗi niềm chung của phụ huynh và nhà trường khi nói về tình trạng mắt ở trẻ. Mức độ tăng lên đến 35% so với trước kia, mặc dù cũng có phương pháp điều trị cho việc cận mắt được ra đời nhưng không có loại nào trị được 100%.

Vì thế tốt nhất là “ phòng bệnh hơn chữa bệnh” đây là một phương châm vô cùng đúng và chính xác, giúp cho tình trạng bị cận được giảm thấp xuống. Do quá trình học tập, làm việc trong một thời gian dài mà không nghỉ ngơi, cùng với điều kiện ánh sáng không đủ nên hầu hết các học sinh, sinh viên dễ bị cận.

Từ đó, một chiếc đèn Led chống cận được ra đời, đây được xem như một giải pháp hữu hiệu trong việc phòng chống cho tật cận thị. Tuy nhiên đèn chống cận khác so với những loại đèn thông thường, không phải loại nào cũng chống cận được, cùng tìm hiểu khái quát về kiến thức của loại đèn Led chống cận nào.

Đối tượng nào nên dùng đèn chống cận?

Việc học tập, làm việc, đọc sách được xem là một công việc phổ biến hàng ngày của mọi người chiếm rất nhiều thời gian trong một ngày. Để việc đôi mắt được bảo vệ tốt nhất thì đèn chống cận là một lựa chọn sáng suốt, để việc chống cận trở nên hiệu quả hơn. 

Trên một chiếc bàn học, làm việc thì sở hữu một chiếc đèn để bàn chống cận thật sự rất cần thiết, tiện lợi, nhỏ gọn mà không chiếm dụng nhiều diện tích mà đáp ứng đủ ánh sáng cần có cho công việc cần dùng tới.

Ưu điểm nổi bật của một chiếc đèn chống cận sẽ làm đôi mắt được dịu , điện năng được tiết kiệm tối đa, bật tắt dễ dàng nhờ cảm ứng với nhiều tiện ích giúp người dùng được dễ dàng hơn. Những chiếc đèn với màu sắc bắt mắt, đa dạng làm cho chiếc bàn học, làm việc trở nên sinh động hơn.

Kiến thức cần phải biết cho một chiếc đèn Led chống cận

Mức giá phù hợp và mua hàng chính hãng

Hiện nay đèn chống cận được chia làm 3 phân khúc giá khác nhau:

- Mức từ 150.000Đ - 300.000Đ: thiết kế đơn giản, không quá nhiều chức năng là những đặc tính cho sản phẩm ở mức già này.

- Mức giá 300.000Đ - 600.000Đ: thương hiệu Xiaomi, Tiross là những chiếc đèn chống cận ở trong mức giá này. Thiết kế hiện đại, công nghệ chống chói hiệu quả và bắt mắt là điểm đặc trưng ở phân khúc này.

- Giá trên 600.000Đ: đèn Led hiện đại, thiết kế trẻ trung, màu sắc mang lại hiệu quả chống cận đạt chất lượng cao.

Các loại đèn Led chống cận có bán phổ biến ở các cửa hàng điện gia dụng, bán phổ biến ở các kênh online như Tiki, Shopee, Lazada,... hoặc nhấp vào đây để tham khảo khi muốn mua sản phẩm.

Thiết kế, kiểu dáng

Một chiếc đèn có chiều cao 40-50cm là sản phẩm phù hợp dành cho bé trong việc học tập, ánh sáng tỏa được khắp bàn, giúp bé được hưởng ánh sáng đủ. Ngoài ra, các thiết kế của loại đèn chống cận này có thể điều chỉnh độ xoay từ 90 đến 180 độ, nâng lên, hạ xuống một cách dễ dàng và tùy ý.

Kiến thức cần phải biết cho một chiếc đèn Led chống cận

Công suất

Nên chọn loại bóng đèn Led để tiết kiệm điện năng ở mức độ tối đa nhất mà độ sáng vẫn đảm bảo đạt mức cần thiết. Công suất dao động từ khoảng 5-10W phù hợp với nhu cầu sử sử dụng vì đèn dòng này là loại mini nên vậy là đã đủ.

Lời kết

Đây là một thiết bị điện rất cần thiết cho việc học tập, làm việc, cũng như bảo vệ mắt khỏi yếu tố thiếu ánh sáng. Nên sắm ngay một chiếc đèn Led chống cận nếu nhà bạn có con nhỏ, nó rất cần thiết cho việc chống cận.

Giá Đèn led mới nhất

  1. Quạt trần Panasonic F-60UFN 5 cánh đèn led giá 7.919.000₫
  2. Gương Trang Điểm Hai Mặt Kèm Đèn Led Beurer BS49 giá 890.000₫
  3. Bóng bay phát sáng đèn LED giá 35.000₫
  4. Đèn LED Bulb CB13 20W giá 28.000₫
  5. Đèn Led Bulb 30w giá 144.125₫
  6. Đèn LED usb 28 xoay 360 giá 39.900₫
  7. Đèn led bướm giá 7.200₫
  8. Đèn led âm trần 7w giá 75.650₫
  9. Đèn Led Bulb 12w giá 34.000₫
  10. Bộ đèn LED bulb 9W giá 26.000₫
Tags: Đèn led